13 ธ.ค. 2020 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
ส่งเพลงครับส่งเพลง และแล้วเพลงเพื่อชีวิตก็มา!!!
ส่งเพลงนะครับพี่เพ็ญ เห็นพี่เพ็ญบอกว่านี่ไม่ใช่ซาเล้ง แต่เป็นการชวนมาร้องเพลง
อืมมม... ผมว่ามันก็อาการไม่หนีกันสักเท่าไหร่นะพี่ 555
และคราวนี้โดนกราดยิงกันหมดหมู่บ้านเลย!!!
เอาจริง ๆ เพลงเพื่อชีวิตนี่เป็นอีกหนึ่งแนวเพลงที่ผมไม่ชอบฟังเลย และเพิ่งรู้ตอนร้องว่าจังหวะของผมนั้นไม่เหมาะกับแนวนี้เอาซะเลย คร่อมจังหวะเพลินเลย 555
แต่เมื่อพี่เพ็ญอยากฟังผมจัดให้ครับ ลองร้องอยู่หลายเพลงเลย ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เวิร์ค!!!
สุดท้ายได้เพลงยอดฮิต “ทะเลใจ” ของ “คาราบาว” ช่วยชีวิตเอาไว้ครับ
เพราะไม่เพราะยังไง ลองฟังกันครับ
ขอบคุณครับผม
ป.ล. ที่จริงผมพักงานใน Blockdit กำลังลุย EP.10 อยู่นะ มาโพสต์จนได้ 555
เพลงนี้ผมร้องตอนช่วงเช้า (ออกกะมาใหม่ ๆ เลย) แล้วตั้งเวลาโพสต์เอาไว้
เวลาประมาณนี้ผมคงกำลังอยู่ในปาร์ตี้ของที่ทำงาน (ช่วงนี้จะเริ่มถี่ละ)
ติ-ชม พูดคุยทิ้งไว้นะครับ แล้วผมจะมาตอบทีหลัง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา