31 ธ.ค. 2020 เวลา 14:09 • ดนตรี เพลง
โพสต์สุดท้าย (ในปีนี้) ของผมแล้วนะครับ
ถ้าถามว่าสิ่งที่ดีที่สุดของผมใน Blockdit คืออะไร?
ตอบโดยไม่ต้องคิดเลยว่า คือพวกคุณทุกคนที่คอยติดตามผลงานของผมเรื่อยมา
ถ้าอ่านมาถึงบรรทัดนี้คุณคือหนึ่งในคนที่ผมพูดถึงครับ
ขอขอบคุณจากใจด้วยเพลงนี้
ขอบคุณจริง ๆ ครับ
ป.ล. ขอบคุณคนสวยเสื้อลายที่มาร่วม Feat. กับผมด้วยนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา