30 ธ.ค. 2020 เวลา 12:30 • ความคิดเห็น
21 โพสต์ห้ามพลาดในปี ‘63
21 โพสต์ห้ามพลาดในปี ‘63
เอ่อ... ผมบอกยังว่ามันคือโพสต์จากเพจ “มากกว่างานเขียน” ของผมเองนะ 555
ตอนคิดคอนเซ็ปท์ในครั้งแรก จาก 160 โพสต์ผมกะจะคัดให้เหลือแค่ 10 แต่ขอโทษคัดไปคัดมา เกินเฉย!!! ผมเลยตัดสินใจ ไหน ๆ ก็เกินละ งั้นเอา 21 โพสต์ไปเลยละกัน เพราะเลขดังกล่าวนั้นมีความหมายกับชีวิตของผมมาก
เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูกันเลยครับ ว่ามีโพสต์ไหนบ้าง โดยจะเรียงลำดับจากความชอบส่วนตัวของผมจากน้อยไปหามากนะครับ
อันดับที่ 21
EP.Special 10 ร้อยแปด พัน ก้าว-ต่อไป
EP.Special 10 ร้อยแปด พัน ก้าว-ต่อไป
บทความนี้ผมทำขึ้นเพื่อฉลองในโอกาสที่มีผู้ติดตามครบ 1,000 คน กล่าวคือผมได้เขียนคำว่า “ขอบคุณ” ในภาษาต่าง ๆ ถึง 108 ภาษา!!! เพื่อขอบคุณผู้ติดตามทั้ง 1,000 คน พร้อมสัญญาว่าต่อจากนี้ เราจะก้าวต่อไปด้วยกัน
อันดับที่ 20
EP.46 สายใยรักที่ไม่มีวันเลือนหาย
EP.46 สายใยรักที่ไม่มีวันเลือนหาย
บทความนี้สร้างขึ้นเนื่องในวันแม่ครับ มาพร้อมกับคลิปเรียกน้ำตา (ผม) ที่พิสูจน์ให้รู้ว่าปฏิหาริย์แห่งรักระหว่างแม่กับลูกนั้นมีอยู่จริง
อันดับที่ 19
EP.31 ไม่มีปัญหาใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าพลังในตัวคุณ
EP.31 ไม่มีปัญหาใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าพลังในตัวคุณ
บทความนี้โชว์เก๋า แก้ปัญหาในการทำงานที่หน้างานจริงของผมเอง ด้วยความรู้เชิงวิชาการที่เป็นระบบ
อันดับที่ 18
EP.36 มันแค่ 1 เปอร์เซนต์ที่มาจากใจฉัน...
EP.36 มันแค่ 1 เปอร์เซนต์ที่มาจากใจฉัน...
โพสต์นี้ “เล่า MV” ที่ Request มาจากคุณวิว เพจ Point of View ได้ดาวด้วยนะเออ
อันดับที่ 17
EP.12 Soulmate
EP.12 Soulmate
บทความที่ว่าด้วยเรื่องของคู่แท้ทางจิตวิญญาณ ที่เรียกว่า “Soulmate” ซึ่งส่วนตัวผมเชื่อว่ามีอยู่จริงนะ ส่วนจะได้เจอหรือไม่ สักวันคุณจะรู้คำตอบนั้นด้วยตัวเอง
อันดับที่ 16
EP.1 รั้ง
EP.1 รั้ง
โพสต์แรกของผมใน Blockdit ที่มาในรูปแบบของการรีวิวหนังสั้น
อันดับที่ 15
EP.16 ระยะทางกับความรัก
EP.16 ระยะทางกับความรัก
บทความที่ว่าด้วยการทำไงให้ “ตัวไกล แต่ใจใกล้” หน้าปกนี่คือเท่สุด ๆ ผมชอบมาก
อันดับที่ 14
EP.32 จีบได้ แฟนตายแล้ว
EP.32 จีบได้ แฟนตายแล้ว
บทความนี้ผมเลือกหนังโฆษณาชื่อดึงความสนใจสุด ๆ มาเล่าในรูปแบบเฉพาะตัวของผม (ดาวจุติทันทีในเวลาอันรวดเร็ว) น่าสนใจใช่ไหมล่ะ? ไปอ่านสิ จะรออะไร!!!
อันดับที่ 13
EP.24 ของ ๆ เรา ยังไงก็เป็นของ ๆ เรา
EP.24 ของ ๆ เรา ยังไงก็เป็นของ ๆ เรา
อีกหนึ่งหนังโฆษณาที่ผมเลือกมาเล่า เรื่องนี้สนุก ผมรับประกัน!!!
อันดับที่ 12
EP.Special 8 challenge ภาพเล่าวัยเด็ก
EP.Special 8 challenge ภาพเล่าวัยเด็ก
ซาเล้ง “ภาพในวัยเด็ก” ใครอยากเห็นผมในสมัยที่ว่าคลิ๊กโลด!!!
อันดับที่ 11
EP.21 บอกรักผ่านข้อความ
EP.21 บอกรักผ่านข้อความ
ก็จะเป็นหนังโฆษณาอีกครั้ง เล่าเรื่องราวความรักของคนขี้อายที่โรแมนติกชะมัดยาด!!!
อันดับที่ 10
EP.14 ตาดวงเดิมคู่นั้นอบอุ่นเหลือเกิน
EP.14 ตาดวงเดิมคู่นั้นอบอุ่นเหลือเกิน
เล่า MV สุดซึ้งของความรักที่แม้จะจบไปนานแล้ว แต่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ
อันดับที่ 9
The Writer Don't Forget The Series
The Writer Don't Forget The Series
โพสต์รวม The Writer Season 1 จุดเริ่มต้นกิจกรรมแห่งความสุขของผม
อันดับที่ 8
The Writer Season 2 เวลาที่หายไป (Lost Time The Series)
The Writer Season 2 เวลาที่หายไป (Lost Time The Series)
โพสต์รวม The Writer Season 2 ครั้งแรกกับการเป็นไม้สุดท้ายเพื่อปิดเรื่อง ที่เพียบไปด้วยตัวละคร ปม และปริศนา ท้าทายสุด ๆ
อันดับที่ 7
EP.30 you’ll never walk alone
EP.30 you’ll never walk alone
Liverpool ทีมโปรดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี มีหรือที่ผมจะไม่เขียนบทความฉลอง
อันดับที่ 6
EP.Special 3 ยินดีที่ไม่รู้จัก
EP.Special 3 ยินดีที่ไม่รู้จัก
อีกหนึ่งบทความที่เล่าที่มาของการเจอ Blockdit และบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของผม
อันดับที่ 5
เรื่องสั้น How Long
เรื่องสั้น How Long
เรื่องสั้นที่ผมเขียนให้กับนักเขียนคนหนึ่ง (ที่หลายคนรู้จักดี) และในวันนี้เธอไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว
อันดับที่ 4
Cantaloupe Lovers
Cantaloupe Lovers
เรื่องสั้นที่ผมแต่งขึ้นใหม่ในรอบสิบกว่าปี ตอนแรกเป็นเรื่องสั้นตอนเดียวจบ แต่มีกระแสเรียกร้องให้แต่งเพิ่มอีก ซึ่งผมก็ไม่ขัดศรัทธา Feel Good สุด ๆ ไม่เชื่อลองอ่านดูครับ
อันดับที่ 3
“รัก” เพลงขอบคุณแทนใจ
“รัก” เพลงขอบคุณแทนใจ
โพสต์นี้ร้องเพลงขอบคุณทุกท่านที่ให้การตอบรับที่อบอุ่น กับการเป็นต้นซาเล้งครั้งแรก ซึ้งมาก ขอบคุณจากใจครับ
 
อันดับที่ 2
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
บทความที่บอกเล่าถึงเหตุผล ที่น่าจะแทนใจของใครหลายคน ว่าทำไมเราถึงมาอยู่ร่วมกันใน Blockdit
อันดับที่ 1
A Chance of Sunshine ดวงตะวันส่องฉาย (ผู้หญิง
เลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา)
A Chance of Sunshine ดวงตะวันส่องฉาย (ผู้หญิง เลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา)
รีวิวหนังสือที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต แบบละเอียดยิบ ภาพประกอบสวยงาม เนื้อเรื่องโรแมนติก เล่นกับความเชื่อในเรื่อง Soulmate ได้อย่างลงตัว หนึ่งในแรงบันดาลใจที่ทำให้ผมอยากเป็นนักเขียนที่ดีให้ได้ในสักวัน
ใครเคยอาจทุกโพสต์ขอโค้งคารวะให้สัก 21 ครั้ง 555
ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา