20 ธ.ค. 2020 เวลา 12:42 • ไลฟ์สไตล์
โลกใบนี้..เราต่างพบเจออะไรกันบ้าง..
..
..
เป็นเรื่องปกติ..
ที่เราต่างก็มองแต่..มุมของตน
เราตัดสินทุกอย่าง..จากมุมของเรา
แต่กลับมองมุมของคนอื่นแบบ..
 
เ อี ย ง ก ร ะ เ ท่ เ ร่..
มองความทุกข์ของคนอื่นแบบ..
 
เ รื่ อ ง ขี้ ป ร ะ ติ๋ ว ..
..
..
..
..
บางครั้ง..ที่คนเราเผชิญกับ..
ความเศร้า เหนื่อยหนัก ทุกข์ สูญเสีย
บางเรื่อง..มันยากที่จะพูด
หรือเอ่ยปากบอกใครได้..
กว่าจะก้าวข้ามผ่านกาลเวลานั้นได้
ช่างแสนยากเย็น..
💎. 💎. 💎. 💎. 💎.
: แต่ในจุดเล็ก ๆ ตรงนั้น..
: หากมองย้อนกลับไป
: เราจะพบความรัก.. ความหวังดี..
: ซ่อนอยู่ในนั้นเสมอ ๆ 💌
สำหรับบางคน..
การโอบกอด คือการส่งกำลังใจ
แต่ถ้าไม่มีใครให้กอด ก็กอดตัวเอง
กอดน้องหมาแมวได้ค่ะ..
กอดตัวเองให้กำลังใจตัวเองมาก ๆ นะคะ
💌. 💌. 💌. 💌. 💌.
การทำสิ่งที่เชื่อว่า..’ดี และถูกต้อง’..
เพื่อมอบให้แก่กัน..
สำหรับพี่เพ็ญแล้ว..
ถือว่าเป็นสิ่งที่น่านับถือ
และควรยกย่องมาก ๆ
..
..
..
..
ไม่ว่า..’เธอ..เขา..เรา..คุณ’..
กำลังแบกรับอะไรอยู่บ้าง
จะต้องเจอกับอะไรอีกในวันหน้า
อาจรู้สึกหนักหัวใจ อ่อนล้าเต็มที
แต่เชื่อไหมว่า..ความปรารถนาดีนั้น
จะช่วยคุ้มครอง..’ผู้ให้ด้วยใจที่ดี’..เสมอค่ะ
..
..
❤️. ❤️. ❤️. ❤️. ❤️.
มองเห็นความรัก ความปรารถนาดี
ที่มีอยู่ทุกแห่งหนในบ้านบีดี ที่..
‘ เ พื่ อ น ม อ บ ใ ห้ เ พื่ อ น’..
จากโพสต์ และคอมเม้นเมื่อวานแล้ว
มองเห็นถึง..พ ลั ง แ ห่ ง รั ก..
ที่มี..คุ ณ ค่ า ที่ สุ ด อย่างหนึ่ง
สุ ข จ น ล้ น หั ว ใ จ
จนทำให้น้ำตารื้นขึ้นมาหลายรอบ..
เมื่อกลับเข้าไปอ่าน และดูคลิป..วนซ้ำ ๆ
..
..
🍃 ชีวิต.. ก็มีอยู่แค่นี้
เราทุกคนต่างขีดเขียนเรื่องราวในชีวิต..
และออกเดินทางไปตามเส้นทางนั้น
เมื่อถึงวันหนึ่ง..
เราก็จะลาจากโลกใบนี้ไปอย่างเงียบเงียบ
อาจจะมีคนคิดถึง..หรือไม่มี
แต่สักวันหนึ่ง..พวกเขาก็จะตามเราไป..
..
..
..
..
👀. 👀. 👀. 👀. 👀.
ย้อนกลับมามองดูที่ตัว..
ลองเริ่มปรับมุมมองดูบ้าง
เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ด้วยใจที่ดีค่ะ
ความสุขของเราจะขยายกว้าง..
ไปตามขนาดของใจเราค่ะ
ไม่ต้องทำตัวให้มีคุณค่า
หรือมีสาระตลอดเวลาก็ได้.
แค่ใช้ชีวิตให้มีความสุขทุกขณะจิต..
เพราะชีวิตคือของขวัญที่ล้ำค่าค่ะ
🙏. 🙏. 🙏.
#บทความนี้..อยากขอบคุณเพื่อนนักอ่าน..
และนักเขียนทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ🙏
#เก็บฝัน
20 Dec 20
..
..
คลิปวีดีโอไม่เกี่ยวกับบทความค่ะ ฮาา 😂
......................
โฆษณา