2 ม.ค. 2021 เวลา 15:17 • ความคิดเห็น
ใครไม่รอ แต่ความสำเร็จรออยู่นะ
" อดทนหน่อยนะ
ความสำเร็จไม่ได้หนีเราไปไหน
แต่รอเราไปหา "
วันเวลา ล่วงเลยผ่านไป
เหมือนกับสายน้ำที่รินไหลไปไม่หวนกลับ
ชีวิตก็เช่นกัน
ไม่ว่าตอนนี้จะเป็นยังไง
แต่ชีวิตก็กลับเข้าใกล้วันสุดท้ายเข้าไปทุกนาที
เรื่องนี้ ไม่ต้องพูดซ้ำ
เพราะเราทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วแน่นอน
ในเมื่อรู้ว่า
สักวันก็จะเป็นวันสุดท้าย
แล้วอะไร
ที่ทำให้เราอยากจะมีชีวิตนี้อยู่เพื่อมัน?
เป้าหมายอะไรที่เราต้องการมันจริงๆ
อยากสำเร็จให้ได้ก่อนถึงวันสุดท้าย
ถ้าตอนนี้กำลังเดินทางไปหาเส้นชัย
ไม่ต้องกลัวนะ
ถึงแม้เวลาจะไม่เคยรอใคร
แต่ยังมีเส้นชัยที่ยังรอเรา
อย่าท้อ ถ้าเห็นใครที่เขาสำเร็จก่อน
แต่จงอดทน เดินต่อไป
เพราะคนเรามีเส้นชัยไม่เหมือนกัน
และไม่ว่าระหว่างทาง
เราจะเดินไปถึงเป้าหมาย
หรือต้องหยุดกลางคัน
แต่สุดท้าย
เรายังคงเหลือ "ความภาคภูมิใจ"
ที่ครั้งหนึ่ง เราได้อดทนทำเพื่อเป้าหมาย
ต่อให้ไปไม่ถึง
แต่เราก็จะไม่เสียดายอย่างแน่นอน
ในทางกลับกัน
ถ้าเราไม่อดทน ไม่ออกก้าวเดินแม้แต่ก้าวเดียว
เมื่อถึงวันที่เราเองก็ก้าวต่อไปอีกไม่ได้
วันนั้น ก็คงเป็นวันที่เรานึกเสียดายมากที่สุด
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกๆสัปดาห์
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG : nichi_lifecreator

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา