8 ม.ค. 2021 เวลา 15:27 • ความคิดเห็น
เปลี่ยนแปลงวันละนิด
" เปลี่ยนแปลงวันละนิด
เดี๋ยวชีวิต จะดีขึ้นเอง "
ชีวิตที่ดีนั้น คือชีวิตที่ได้รับการพัฒนา
และรู้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่เพื่ออะไร
เพราะฉะนั้น
เราจึงควรพัฒนาชีวิตของเราด้วยวิธีการต่างๆ
เพื่อให้ชีวิตได้ไปต่ออย่างมีจุดหมาย
และมีความสุข
แต่การอยู่กับที่ไม่ได้ช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้น
การเปลี่ยนแปลงในทางที่เหมาะสม ต่างหาก
ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น
และในทุกๆการเปลี่ยนแปลง
ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนไปพบกับอะไร
อย่างน้อย สิ่งที่เราพบก็เป็นครูให้เราได้
สอนให้เราเข้าใจชีวิตมากขึ้น
ดีกว่าการย่ำอยู่กับที่
ที่ไม่แม้แต่จะได้รับอะไรกลับมาเลย
อย่างน้อย ถ้าออกมาเปลี่ยนแปลงวันละก้าว
เปลี่ยนทุกวันๆ จนครบ 1 สัปดาห์ 1 เดือน หรือ 1 ปี
เท่านี้ ชีวิตก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว
1
💙อย่ายอมแพ้นะ
สู้ๆนะคะ
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามกำลังใจดีๆแบบนี้ในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page 💜Blockdit ❤IG : อย่ายอมแพ้นะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา