4 ม.ค. 2021 เวลา 14:16 • ความคิดเห็น
คำดีๆก็มีในหนังสือ EP.55
" ไม่ว่าจะทำอะไร
สิ่งที่ควรคำนึงถึงมากที่สุด ก็คือ ชีวิต "
สิ่งที่สำคัญที่สุดของมนุษย์ ก็คือชีวิตเล็กๆชีวิตนี้
ทุกคนล้วนมีชีวิตเดียว
ในบางสถานการณ์ที่เราพบ
ถ้าหากเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตแล้ว
ขอให้ทำเพื่อชีวิตตัวเอง
บางครั้ง เรายึดติดกับสิ่งภายนอกมากเกินไป
จนหลงลืมความสำคัญที่แท้จริงของเรา
ก็คือการมีชีวิตต่อไป
เพื่อได้ทำในสิ่งที่ใจปรารถนา
อย่าลืมว่า ไม่มีสิ่งใดสำคัญเท่ากับชีวิตอีกแล้ว
ไม่ว่าสิ่งภายนอกจะเข้ามามีอิทธิพลมากมายแค่ไหน
เราเองก็อย่าลืมความถูกต้อง
ชีวิตเราสำคัญที่สุดแล้วนะ
สว่างอย่างเซน - สุภาณี ปิยพสุนทรา
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามกำลังใจดีๆแบบนี้ในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG : nichi_lifecreator

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา