6 ม.ค. 2021 เวลา 11:31 • ดนตรี เพลง
Love will keep us alive 🌷🌷
วันนี้เข็ญซาเล้งเพลงสากลยุค 70-80 มาส่งครูโต๊ะนะคะ แต่ที่เลือกมาวันนี้ น่าจะเข้า 90 ไปแล้วมั้งคะ ไม่แน่ใจ แต่ชอบเลข 9 อ่ะค่ะ 😁😁
ถ้าใครรู้ ช่วยคอนเฟิร์มให้หน่อยนะคะ จักขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ 🙏🙏
และลิ้งข้างล่างนี้ก็คือต้นซาเล้งค่ะ
ขอเลือกเพลงนี้ เพราะเคยฟังคุ้นหูมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ เลยชินกับดนตรีเพราะๆ และคิดว่าน่าจะร้องง่ายค่ะ 🤭🤭
เนื้อเพลง / คำแปล
I was standing
ฉันยืนอยู่เพียงลําพัง
All alone against the world outside
ถูกกีดกั้นจากโลกภายนอก
You were searching
ตัวคุณนั้นกําลังเสาะแสวงหา
For a place to hide
สถานที่หลบเร้น
Lost and lonely
รู้สึกสูญสิ้นอ้างว้าง
Now you’ve given me the will to survive
แต่ตอนนี้คุณมอบความหวังให้ฉันมีพลังอยู่รอด
When we’re hungry … love will keep us alive
เมื่อเราโหยหิว รักจะโอบอุ้มเราไว้ให้เรามีชีวิตอยู่
Don’t you worry
อย่าได้กังวลใจไปเลย
Sometimes you’ve just gotta let it ride
บางคราคุณก็เพียงปล่อยให้มันขับเคลื่อนไป
The world is changing
โลกนี้เปลี่ยนแปรผัน
Right before your eyes
ต่อหน้าต่อตาคุณทุกเมื่อเชื่อวัน
Now I’ve found you
ตอนนี้ฉันพบคุณแล้ว
There’s no more emptiness inside
จะไม่หลงเหลือความว่างเปล่าอยู่ภายในใจ
When we’re hungry … love will keep us alive
เมื่อเราโหยหิว รักจะโอบอุ้มเราไว้ให้เรามีชีวิตอยู่
I would die for you
ฉันยอมตายเพื่อคุณ
Climb the highest mountain
ยอมปีนปายภูผาสูงขึ้น
Baby, there’s nothing I wouldn’t do
คนดี ไม่มีอะไรที่ฉันนั้นทําไม่ได้
Now I’ve found you
ตอนนี้ฉันพบคุณแล้ว
There’s no more emptiness inside
จะไม่หลงเหลือความว่างเปล่าอยู่ภายในใจ
When we’re hungry … love will keep us alive
เมื่อเราโหยหิว รักจะโอบอุ้มเราไว้ให้เรามีชีวิตอยู่
I would die for you
ฉันยอมตายเพื่อคุณ
Climb the highest mountain
ยอมปีนปายภูผาสูงขึ้น
Baby, there’s nothing I wouldn’t do
คนดีไม่มีอะไรที่ฉันนั้นทําไม่ได้
I was standing
ฉันยืนอยู่เพียงลําพัง
All alone against the world outside
ถูกกีดกันจากโลกภายนอก
You were searching
ตัวคุณนั้นกําลังเสาะแสวงหา
For a place to hide
สถานที่หลบเร้น
Lost and lonely
รู้สึกสูญสิ้นอ้างว้าง
Now you’ve given me the will to survive
แต่ตอนนี้คุณมอบความหวังให้ฉันมีพลังอยู่รอด
When we’re hungry… love will keep us alive
เมื่อเราโหยหิว รักจะโอบอุ้มเราไว้ให้เรามีชีวิตอยู่
When we’re hungry… love will keep us alive
เมื่อเราโหยหิว รักจะโอบอุ้มเราไว้ให้เรามีชีวิตอยู่
When we’re hungry… love will keep us alive
เมื่อเราโหยหิว รักจะโอบอุ้มเราไว้ให้เรามีชีวิตอยู่
⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳⛳
ส่วนจะส่งซาเล้งให้ใครต่อนั้น ดูจากงาน B2 แล้ว ส่งให้หนุ่มๆ ไปหมดแล้ว งั้นเรา ก็ขอส่งให้สาวๆ บ้างนะคะ 👇
แม่ป๋อม, พี่เพ็ญ, พี่นกโน่, พี่กู๊ด, พี่สุ, พี่บุ๋ม, พี่หล่า, คุณเอพริล, คุณครูปอ, ครูปัท, หมอนอยซ์, พี่เรไร, คุณธีร์, คุณอ้อย, คุณฟ้า, คุณส้ม, น้องแบม, น้องอัน, น้องเชอร์ และน้องวาค่ะ 😉
ส่งให้ต่อเพื่อมาสนุกด้วยกันนะคะ ไม่บังคับค่ะ จริงๆ ยังมีในลิสอีก แต่ว่าบางท่านอาจไม่ชอบร้อง หรือร้องไม่เป็นจริงๆ ก็เลยพอแค่นี้ก่อน ส่วนถ้าใครที่อาจตกจากลิสไป ก็สามารถมาร่วมสนุกด้วยกันได้นะคะ 😄😄
ขอบคุณเพลง Love will keep us alive
ศิลปิน Eagles
Cover by ลงทุนในบัญชีและภาษี
สุขสันต์วันพุธค่ะ 😀😀🌷🌷

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา