9 ม.ค. 2021 เวลา 07:42 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ตอนนี้ Elon Musk จะพูดอะไร คนก็หลงเชื่อกันไปหมด !
"สมัยก่อนต่อให้ผมพูดในสิ่งที่ฉลาดที่สุดในโลก ก็ยังไม่มีใครสนใจจะฟัง แต่พอมาตอนนี้ (พอผมรวยที่สุดในโลก) ต่อให้ผมพูดสิ่งที่โง่เขลาที่สุดในโลก คนก็ยังเอาไปวิเคราะห์และตีความกันอยู่ดีว่า ผมซ่อนนัยอะไรไว้ในคำพูดนั้นหรือเปล่า"
เป็นคำกล่าวของ Warren Buffett ที่อาจจะเหมาะกับ Elon Musk ตอนนี้มาก
เมื่อคืนนี้เพียงแค่ Elon แนะนำให้ทุกคนใช้แอปพลิเคชันสำหรับ Chat ที่ชื่อ #Signal โดยการทวีตสั้นๆว่า “Use Signal”
แต่นักลงทุนในตลาดก็พยายามตีความหมายว่า Elon พยายามจะซ่อนนัยอะไรไว้ไหม ? นอกจากแอปพลิเคชันสำหรับ Chat ที่ชื่อ Signal แล้ว Elon ยังแฟงความหมายอะไรหรือป่าว ?
จนสุดท้ายนักลงทุนรุมกันเข้าซื้อหุ้นบริษัทหนึ่งที่ชื่อคล้ายกัน คือ “Signal Advance” ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาและให้บริการด้านวิศวกรรม (ชือในตลาดหุ้นชื่อย่อ SIGL) จนราคาพุ่งขึ้นไปกว่า 1,100% !
จนมารู้ตัวกันทีหลังจริงๆ Elon เพียงแค่เชิญให้คนมาใช้ Application ที่ชื่อ Signal กันเท่านั้นเอง ! เพราะมีจุดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว
ลองมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นวันจันทร์ ราคาหุ้น Signal Advance ที่ขึ้นไปกว่า 1,100% ไม่ว่าจะเป็นเพราะคนซื้อพลาดไปเองหรือยังไง แต่ราคาคงต้องร่วงลงมาแรงแน่ๆ
📊 นักลงทุนท่านใดที่สนใจมาร่วมกลุ่ม LINE Tesla เพียงแค่เลือกแชร์โพสต์ที่เราเขียนเรื่อง Tesla หรือ Elon Musk ของเรา 3 โพสต์แล้วส่ง Inbox - Screenshot รูปที่แชร์ทั้งหมดเข้ามา พร้อมกับบอกว่าอยากเข้ากลุ่ม #TESLA เดี๋ยวทางเราจะ Invite เข้าไปครับ
1
รับลองว่าเข้ากลุ่มนี้ไม่มีซื้อหุ้นผิดตัวอย่างแน่นอน 🤣
🙏 ใครที่อ่านมาถึงจุดนี้ก็ขอขอบคุณมากนะครับ ฝากกด Like และ Share ให้แอดด้วยหากข้อมูลนี้มีประโยชน์นะครับ 😊
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา