9 ม.ค. 2021 เวลา 14:52 • ดนตรี เพลง
-:- Right Here Waiting -:-
.. ได้รับ Challenge เพลงสากลยุค 70-80 สองคันจาก
คุณช่อ
และพี่เพ็ญค่า
โดยต้น Challenge มาจากคุณโต๊ะ
.. จึงขอนำเพลง Right Here Waiting ของ Richard Marx มาร้องให้ฟังค่ะ เพลงนี้ประมาณปลายๆยุค 80 เชื่อว่าหลายไปน่าจะเคยฟังกันมาบ้างแล้วนะคะ
.. เนื้อเพลง และคำแปล
Oceans apart day after day
And I slowly go insane
I hear your voice on the line
But it doesn't stop the pain
มหาสมุทรขวางกั้นเรา ให้ห่างกันแสนไกล
มันทำให้ฉันแทบจะเป็นบ้า (ด้วยความคิดถึง)
แม้จะได้ยินเสียงเธอจากทางโทรศัพท์
ก็ยังคงคิดถึงเธอจนรู้สึกปวดใจ
If I see you next to never
How can we say forever
ถ้าเราสองคนเป็นแบบนี้ ที่แทบจะไม่ได้เจอกันเลย
ทำอย่างไร เราถึงจะเรียกความรักของเราว่า
"รักนิรันดร์" ได้
Wherever you go
Whatever you do
I will be right here waiting for you
Whatever it takes
Or how my heart breaks
I will be right here waiting for you
ไม่ว่าเธอจะไปที่ไหน
ไม่ว่าเธอจะทำอะไร
ฉันก็จะอยู่ที่นี่ ตรงนี้ รอเพียงเธอคนเดียว
ไม่ว่าจะต้องเจ็บช้ำสักเพียงใด
หรือทำใจฉันต้องแตกสลาย
ฉันก็จะยังคง...รอเธออยู่ตรงนี้
................................................................................
ขอขอบคุณ
เสียงกีตาร์โดย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา