10 ม.ค. 2021 เวลา 10:12 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2564 ครับ เย่! 🎉🎉🎉
และวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีที่ผมจะได้เริ่มเปิดเพจสักที
เพจนี้เป็นเพจที่จะเล่าเรื่องราวเรื่อยเปื่อยในชีวิตประจำวันของผม(จะเรียกว่าเป็นเพจที่เอาไว้บนก็ได้ครับ ฮ่าๆๆ)
เริ่มปีอย่างนี้ผมจึงได้เขียนเป้าหมายที่อยากจะประสบความสำเร็จในปีนี้
1. อ่านหนังสือจบอย่างน้อย12เล่ม [อยากจะอ่านอย่างน้อยเดือนละ1เริ่ม]
2. ลดน้ำหนัก!!!
และสิ้นปีเราจะมาดูกันว่าผมสามารถทำได้ครบตามเป้าหมายหรือเปล่า
ปล.หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเป้าหมายที่เล็กน้อยมาก แต่สำหรับผมเป้าหมายเหล่านี้เป็นเป้าหมายที่ท้าทายผมมากๆ ยอมรับเลยว่า2-3ปีมานี้ ผมอ่านหนังสือรวมกันไม่ถึง 10 เล่ม แงง
สุดท้ายนี้ขอฝากภาพ 2 ภาพแรกที่ผมถ่ายในปีใหม่นี้ และขอให้ปีพ.ศ.2564นี้เป็นปีที่ดีของทุกๆคน(และตัวผมเอง)นะครับ 😊💕
@WithT

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา