12 ม.ค. 2021 เวลา 01:18 • ความคิดเห็น
💎 จะดีได้ ดีจริง ดีนาน
. เ พ ร า ะ รู้ จั ก ดี ....
เมื่อคิดว่าตัวเราดี ดีแล้ว
เมื่อคิดว่าตัวเราเก่ง เก่งแล้ว
หลายสิ่งหลายอย่างที่คิดว่า ..
ทำแล้วเข้าท่ากว่าใครเป็นไหน ๆ
เท่าไหน คือ แน่แท้
อย่างไร คือ แน่จริง
.
..​ เมื่อเราเก่งแล้ววันนี้
เราก็ผ่านจากความไม่เก่งมาก่อน
.. เมื่อเราดีแล้ววันนี้
เราอาจจะผ่านความผิดพลั้งพลาดมาก่อน
.
ดี เ ท่ า ที่ ดี
เ ก่ ง เ ท่ า ที่ เ ก่ ง
อย่างที่เคยเป็น และควรจะเป็น
.
ยังมีอีกหลายต่อหลายคน
ที่ ดี เ ส ม อ
ที่ ดี ก ว่ า ..
เ ก่ ง ก ว่ า เรานัก หากจะเปรียบ
1
💎 จะดีได้ ดีจริง ดีนาน
เ พ ร า ะ รู้ จั ก ดี ... รู้ ตั ว รู้ ต น ส ม่ำ เ ส ม อ
1
สุขสันต์วันอังคารนะคะ 🌸🍃
..
รฉัตร วรรณกุล
12 มกรา’ 2564

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา