13 ม.ค. 2021 เวลา 08:47
ฉันจะเป็นกำลังใจให้ตัวเองแม้จะไม่มีใครอ่านบทความของฉัน
❤️กำลังใจที่ฉันได้จาก...เต่า🐢🐢🐢🐢🐢
ในขณะที่ฉันนั่งหาสินค้าเพื่อ จะสร้างร้านค้าออนไลน์ ฉันเกิดความอ่อนล้า ทางสมอง ทางความคิด เพราะฉันไม่ถนัดการค้าออนไลน์ ฉันอยากมีหน้าร้านที่สวยงานอย่างร้านอื่น อยากให้ร้านค้ามีตัวตน มีความน่าเชื่อถือ... อ่านต่อ
โฆษณา