21 ม.ค. 2021 เวลา 12:35 • ไลฟ์สไตล์
อยากประสบความสำเร็จ
อย่าลืม..ขายตัว !!
..
🌱วันนี้จะมาแชร์มุมมองค่ะว่า..
.
. ‘ข า ย ตั ว’ .. อ ย่ า ง ไ ร..
.
. ใ ห้ มี ‘เ งิ น ’..ใ ช้ ต ล อ ด ไ ป
..
อาจจะขลุกขลักอยู่บ้างในช่วงแรก ๆ
แต่หากเรา.. ข า ย บ่ อ ย ๆ
เราจะมีความชำนาญ..
สามารถ ‘ตั้ ง รั บ’ ได้อย่างคล่องแคล่วค่ะ
..
Cr.Sanook
..
..
🌷🍃
วันนี้..มาเสนอขาย 3 อย่างค่ะ
~~~🌸🍃
👩🏻 ขายตัว..ในที่นี้คือ..
.
.
การทำให้คนอื่นเห็นตัวตนของเรา
เห็นสิ่งดี ๆ ค่ะ เห็นความสามารถ
เห็นศักยภาพของเรานั่นเอง
1
เช่นถ้าเราไปสมัครงาน เราก็พรีเซนต์
ตัวเองว่า..
.
. เราเก่งทางด้านไหน มีประสบการณ์อะไร
.
* ที่สำคัญ.. เราควรขายตัวเองว่า..
เรามีอะไรที่โดดเด่นกว่าผู้สมัครคนอื่น ๆ
ตำแหน่งงานที่ว่างนั้น..เหมาะกับเราที่สุด
3
~~~🌸🍃
👄 ขายเสียง..ในที่นี้คือ..
.
.
การรู้จักวิธีที่จะ ‘พูด’..เพื่อให้ได้รับ
‘การยอมรับนับถือ’.. จากคนอื่น
ทำความเข้าใจเรื่องที่จะพูดให้ดีค่ะ
3
~~~🌸🍃
❤️ ขายใจ..ในที่นี้คือ..
.
.
‘ให้ใจ’.. กับสิ่งที่เลือกทำ เลือกเป็น
มีวิธีคิด มุมมอง ทัศนคติเชิงบวก
พร้อมที่จะเรียนรู้ เปิดรับมุมมองใหม่ ๆ
2
..
..
..
1
โลกพัฒนาขึ้นทุกวัน เราก็ต้องพัฒนาตาม
หาวิธีเพิ่มมูลค่าให้ตัวเอง เติมทักษะใหม่ ๆ
ให้ตัวเองตลอดเวลาค่ะ
..
..
..
🍃 ก า ร ล ง ทุ น ใ น ตั ว เ อ ง..
.
. ใ ห้ ผ ล ต อ บ แ ท น ที่ คุ้ ม ค่ า
.
. แ ล ะ เ กิ ด ผ ล กำ ไ ร ที่ สุ ด
..
..
🍃 ข า ย ตั ว ต น ..
.
แ ส ด ง ค ว า ม ส า ม า ร ถ อ อ ก ไ ป
.
.
รั บ ร อ ง ว่ า ..
.
เ ร า จ ะ มี เ งิ น ใ ช้ ไ ม่ ข า ด มื อ ค่ ะ
..
..
#เก็บฝัน
21 Jan 21
โฆษณา