21 ม.ค. 2021 เวลา 23:30 • ไลฟ์สไตล์
♥️ ♥️
Brave heart & Self-Love
รักและกล้าหาญในการเป็นตัวเอง
ในแบบที่มีคุณค่า
♥️ ♥️
🔎แม่ป๋อม แห่งเพจ
เยอรมนี และ จิปาถะ By แม่ป๋อม
ผู้ส่องประกายเด่นชัด
สำหรับ Charisma ในข้อนี้
1
แม่ป๋อมมีความรักและกล้าหาญ
ในการเป็นตัวเองและเห็นคุณค่าของตัวเอง
เป็นตัวเองที่น่าตกหลุมรัก
และมีความสุขจนคนรอบข้าง
ก็อดไม่ได้เลยที่จะรักเธอตามไปด้วย
ใครรักแม่ป๋อมส่งเสียงหน่อย
📢 หน่อย
📢หน่อย
📢หน่อย
📢หน่อย
.
.
.
เยอะจนฟังคำว่าหน่อยเป็นร้อยเป็นพันกันทีเดียว
2
แม่ป๋อมเธอมีพลังแห่งความเชื่อมั่น
เป็นตัวของตัวเองที่น่ารักและเบิกบาน
เป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ผ่านการบันทึกชีวิตประจำวัน
และสรรสร้างคอมเม้นท์ที่แสนสนิท
เป็นมิตรและเป็นประโยชน์
“ ... คนรอบ ๆ ตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนปุญ เพื่อนบ้าน เพื่อนที่ทำงานพ่อ แม่ รวมถึงคนที่เราเจอตามร้านอาหาร บนถนน ร้านขายของ ในบางขณะ บางโอกาสที่เราได้พูดคุยกัน หรือมีธุระที่ต้องทำร่วมกัน กับคนเหล่านั้น ... ทั้งเราและเขาจะมีความรู้สึก ชอบ ไม่ชอบ พอใจ ไม่พอใจ หรือเฉย ๆ ปนอยู่ด้วยเสมอ แต่เราไม่จำเป็นต้องบอก หรือแสดงออกกับทุกเรื่อง หรือบางเรื่อง บางที โอกาสที่จะแสดงความรู้สึกก็ไม่มี ทั้ง ๆ ที่อยากบอก
•.....ยิ่งไปกว่านั้น ป้าย "ไลค์" และ "ดิสไลค์" ในชีวิตจริง .. แม่ยิ่งไม่เคยเจอ.... •
แต่คนที่รู้่จักเราผ่านยูทูป ในเวลาไม่กี่นาที ... ไม่เหมือนกัน เขามีเครื่องมือในการแสดงความเห็น ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษร หรือปุ่ม ชอบ ไม่ชอบ เพื่อสื่อสารกับเรา ให้เรารับรู้ความรู้สึกที่เขาต้องการจะบอก ... เป็นกติกาที่เข้าใจร่วมกัน เฉพาะชุมชนนี้ ที่ต่างจากชีวิตจริงอย่างสิ้นเชิง......
แต่ที่แน่น ๆ เราจะ "ไลค์ หรือ ดิสไลค์" ใครในยูทูป ... • เวลา บวกวิจารณญานที่ดี • สองสิ่งนี้จะช่วยปุญกับแม่ได้ดีที่สุด ... แม่รับรอง”
1
บันทึกที่แสนน่ารัก
แม่ลูกคุยกันในวันที่ ปุญได้มีโอกาสทำความเข้าใจ ป้าย “ไลค์’” และ “ดิสไลค์” ในช่องยูทูปของตน
♥️ ♥️
นี่คือ จุดเริ่มต้นของการสัมผัสได้
และหลงใหลในเสน่ห์ความเท่ห์
ที่ส่องประกายมาท้าทายให้ฟินได้ติดตาม
♥️ ♥️
1
และ
อีก จิปาถะของเรื่องราว
ของ
บันทึก
และ
ของมิตรภาพ
ที่เปิดรับ
ฟินแอบเรียนรู้
วิธีสร้าง Brave heart& self love
จากบ้านหลังนี้
👇🏻👇🏻👇🏻
แม่ป๋อมมองทะเล มองภูเขา
แม่ป๋อมจะแอบมองเห็นเราบ้างมั้ยนะะะ♥️
1
เห็นแหละดูรู้
เพราะเธอมาคู่พลังบวกที่มอบให้เราเสมอ
โฆษณา