24 ม.ค. 2021 เวลา 06:08 • ปรัชญา
✴️ เมอร์คาบา ✴️ (or Star of David)
รูปแบบทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์บรรพกาลของชาวตะวันตก
1
{& ความหมายของ Angel Number 1307}
เมอร์คาบา รูปแบบทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์
🔸เมอร์คาบา🔸 เป็นที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า 🔹สตาร์ออฟเดวิด (Star of David)🔹
มันคือ “สัญลักษณ์รูปทรงทางเรขาคณิตแห่งความลับโบราณ” ที่ฟื้นกลับคืนมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในยุคปัจจุบัน
เพราะเหตุใดกันสัญลักษณ์เมอร์คาบานี้ถึงได้พิเศษนัก?
เราจะมาทำความรู้จัก พร้อมทั้งเรียนรู้ถึงความหมายอันลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสัญลักษณ์เมอร์คาบานี้กัน
Merkaba Symbol
✴️ เมอร์คาบา (Merkaba) ✡️ คืออะไร? ✴️
1
"เมอร์-คา-บา" (Mer-ka-ba) เป็นภาษาฮีบรูที่มีรากมาจากภาษาอียิปต์โบราณ มีหมายความว่า "ราชรถ" (หรือยานพาหนะแห่งทวยเทพ)
อย่างไรก็ตามคำว่าเมอร์คาบานี้ประกอบไปด้วยคำ 3 คำมาประกอบเข้าด้วยกัน ซึ่งแต่ละคำนั้นมีความหมายว่า :
▶️ Mer (เมอร์) = แสง
▶️ Ka (คา) = จิตวิญญาณ
▶️ Ba (บา) = ร่างกาย
1
โดยรากฐานแล้วคำว่า "เมอร์คาบา" นั้นจึงหมายถึง วิธีที่จะเชื่อมต่อแสง ร่างกาย และจิตวิญญาณเข้าด้วยกันโดยใช้สัญลักษณ์ ✡️ เป็นเครื่องมือ
หรืออาจจะสื่อความหมายได้ว่า🔸ราชรถหรือยานพาหนะที่จะนำพาผู้ใช้เข้าสู่แสงสว่าง🔸
ซึ่งก็คือ สัญลักษณ์เมอร์คาบานั้นจะช่วยนำพาร่างกายและจิตวิญญาณของผู้ใช้งานมันเชื่อมต่อเข้ากับแสงสว่างได้นั่นเอง
Merkaba is The Divine LIGHT Vehicle
สัญลักษณ์ "เมอร์คาบา" ที่แท้จริงนั้นจะอยู่ในรูปทรง 3 มิติ (3D) คือรูปทรงพีระมิดด้านเท่าสองอันสอดประสานเข้าด้วยกัน โดยมีจุดศูนย์กลางร่วมกัน ปลายแหลมอันหนึ่งชี้ขึ้น อีกอันหนึ่งคว่ำลง รูปทรงสมมาตรกัน
พีระมิดอันที่ชี้ขึ้นคือสัญลักษณ์ที่หมายถึงความเป็นชายหรือพลังงานหยาง (🔺,♂️)
ส่วนพีระมิดอันที่ชี้ลงคือสัญลักษณ์ที่หมายถึงความเป็นหญิงหรือพลังงานหยิน (🔻,♀️)
รูปทรง (ทางพลังงาน) ของเมอร์คาบาส่วนบน (ที่เป็นตัวแทนของเพศชาย) จะหมุนไปตามเข็มนาฬิกา หรือก็คือหมุนจากขวาไปซ้าย (เวียนขวา) — ส่วนรูปทรง (ทางพลังงาน) ของเมอร์คาบาส่วนล่าง (ที่เป็นตัวแทนของเพศหญิง) จะหมุนทวนเข็มนาฬิกา หรือก็คือหมุนจากซ้ายไปขวา (เวียนซ้าย)
Rotation of Merkaba
แต่เมื่อมองสัญลักษณ์เมอร์คาบาจากมุมมอง 2 มิติ (2D) เราก็จะเห็นได้ว่ามันดูเหมือนกับรูปทรงของ Star of David
Star of David เป็นที่รู้จักกันในภาษาฮีบรูว่า Magen David (เมเกน เดวิด) แปลว่า Shield of David หรือ โล่แห่งเดวิด ซึ่งเดวิดก็คือกษัตริย์ของชาวยิวในยุคโบราณ★
★(เนื่องจากรูปทรงมันเหมือนกับดาว คนทั่วไปจึงเรียกมันว่า Star)
และผมเดาเอาเองว่า กษัตริย์เดวิดเอารูปทรงเมอร์คาบามาใช้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการปกป้องบ้านเมืองและราชวงศ์ของตน
{หมายเหตุจากแอดมิน}
ซึ่งสัญลักษณ์ Star of David ก็สืบทอดต่อๆกันมาจนชาวอิสราเอลนำไปใช้เป็นสัญลักษณ์ในธงชาติของประเทศตน 🇮🇱
Star of David
สัญลักษณ์นี้มีที่มาจากยุคโบราณ กระทั่งในพระคัมภีร์พันธสัญญาเก่าได้อธิบายเอาไว้ว่า มันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่ถูกมองเห็นผ่านญาณทัศนะของศาสดาพยากรณ์เอเซเคียล (Ezekiel)★ ในพระคัมภีร์ได้เขียนไว้ว่า : เขา (เอเซเคียล) ได้มองเห็นทูตสวรรค์น้อย (เทพที่มีลักษณะเหมือนเด็ก) 4 องค์กำลังนั่งอยู่บนราชรถ (chariot) แต่ทว่าตัวอักษรที่ปรากฏอยู่บนตัวราชรถคันนั้นกลับเป็นคำว่า “เมอร์คาบา (Merkaba)”
★เอเสเคียลเป็นผู้สนับสนุนหลักของพระธรรมเอเสเคียลในพระคัมภีร์ภาษาฮีบรู ในศาสนายิว, คริสต์ และอิสลาม เอเสเคียลได้รับการยอมรับว่าเป็นศาสดาพยากรณ์ชาวฮีบรู
ในศาสนายิวและคริสต์ศาสนาเขายังถูกมองว่าเป็นผู้เขียนหนังสือเอเสเคียลในศตวรรษที่ 6 ก่อนคริสตศักราชซึ่งเปิดเผยคำทำนายเกี่ยวกับการทำลายกรุงเยรูซาเล็มและการฟื้นฟูดินแดนอิสราเอล
{หมายเหตุแอดมิน}
ในส่วนอื่นของพระคัมภีร์ได้เขียนเอาไว้อีกว่า มันคือ :🔹พระที่นั่งเคลื่อนที่ของพระผู้เป็นเจ้า (moving throne of God)🔹
ส่วนในคัมภีร์ทางศาสนาของชาวยิว (ยูดาห์) ก็มีการกล่าวถึงคำว่าเมอร์คาบา (Yetzirah)★ นี้เอาไว้ว่า มันคือ :🔹โครงสร้างหรือรูปทรงอันลี้ลับที่มีพลังอันยิ่งใหญ่🔹
สัญลักษณ์ "เมอร์คาบา" นั้นมีความหมายอันลึกซึ้งซ่อนอยู่ (ซึ่งน้อยคนนักที่จะเข้าใจ) เพราะมันสื่อถึง ธรรมชาติของมนุษย์ ธรรมชาติแวดล้อม และโลกแห่งความเป็นจริงนั้นมีความเป็นหลากมิติ★★
★Yetzirah แปลเป็นอังกฤษว่า "World of Formation" ผมแปลเป็นไทยอีกทีว่า โลกแห่งการถือกำเนิด หรือ โลกแห่งการสร้างสรรค์ ไม่รู้ว่ามันจะสื่อถึงว่า จักรวาลทางกายภาพ หรือ สนามหรือขอบเขตที่มีไว้เพื่อให้วัตถุทางกายภาพที่ถูกสร้างขึ้นมาสามารถตั้งอยู่หรือดำรงอยู่ได้ หรือเปล่า?
คัมภีร์ทางศาสนาของชาวยิว ผมไม่มีความรู้เลยจริงๆครับ 😅 คำๆนี้อยู่ในพระคัมภีร์ของศาสนายูดาห์ที่มีชื่อว่า "Kabbalah" (คับบาลาห์)
★★หนังสือสนทนากับพระเจ้าอธิบายไว้ว่า มีตัวเราดำรงอยู่ในทุกช่วงเวลา (หลากมิติ) พร้อมกันในขณะเดียวกัน หรือเป็นปัจจุบันขณะ เพราะอดีต อนาคตไม่มีอยู่จริง มีเพียงปัจจุบันขณะอันเป็นนิรันดร์นี้เท่านั้น
{หมายเหตุแอดมิน}
อีกหนึ่งในความหมายอันลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่ของสัญลักษณ์เมอร์คาบา ก็คือ 🔸รูปทรงทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์ของเมอร์คาบา🔸นั้น
✴️สามารถนำมาใช้ร่วมกับการทำสมาธิเพื่อเข้าสู่สภาวะที่สูงส่งกว่าของจิตสำนึกได้
✴️และมันยังสามารถช่วยขยายการตระหนักรู้ของเราได้อีกด้วย★ (ทำให้การตระหนักรู้ของเราเฉียบแหลม ว่องไว และ ละเอียดอ่อนขึ้น)
★การจินตภาพให้รูปทรงเมอร์คาบาครอบร่างของเราเอาไว้ในระหว่างการทำสมาธิจึงเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะจะทำให้เราเข้าสู่สภาวะการเชื่อมต่อกับแสงสว่างได้
{หมายเหตุแอดมิน}
การจินตภาพให้รูปทรงเมอร์คาบาครอบร่างของเราเอาไว้ในระหว่างการทำสมาธิ
เรายังสามารถใช้สัญลักษณ์เมอร์คาบาที่เรามีมาใช้เป็นจุดจดจ่อของจิตได้★ เพราะมันจะช่วยสร้างราชรถหรือเกราะป้องกันแห่งแสงสว่างที่จะช่วยปกป้องเราในระหว่างการทำสมาธิ★★ หากพูดกันในเชิงของพลังงานแล้ว เมื่อเราจินตภาพว่าเรากำลังทำสมาธิ (ไม่ว่าจะท่ายืน นั่ง หรือ นอน) อยู่ใน "เมอร์คาบา" 🔸เราจะสามารถยกระดับคลื่นความถี่และความสั่นสะเทือนของตัวเราได้อีกด้วย🔸
★ถ้าปกติเราเพ่งจิตหรือจดจ่ออยู่ที่ลมหายใจ ก็ให้เปลี่ยนที่ “จดจ่อไปที่สัญลักษณ์เมอร์คาบาที่เรามี” (เช่นจี้ เป็นต้น)(1)
หรือ “จินตภาพถึงรูปทรงเมอร์คาบาที่เราสร้างขึ้นมาด้วยจิตแทน” (2)
ซึ่งหากคุณจิตสงบลงหลังจากทำวิธี(1) แล้ว ผมแนะนำให้ทำวิธีที่(2) ต่อ คือการเปลี่ยนวิหารหรือที่อยู่ของจิตใหม่ ให้ไปอยู่กับจินตภาพของรูปทรงเมอร์คาบาที่จิตสร้างขึ้นมาแทน ซึ่งจะได้ผลลัพธ์กับจิตที่ดีกว่า (ผมจะไม่อธิบายว่าดีกว่าอย่างไร พวกคุณต้องไปลองประสบด้วยตัวเอง)
แต่ทั้งสองวิธีก็ดีทั้งคู่ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกวิธีใด
★★นอกจากนั้น หากคุณมีความสามารถในการถอดกายทิพย์ออกไปท่องเที่ยวภายนอกร่างของคุณได้ การสร้างจินตถาพถึงรูปทรงเมอร์คาบาครอบกายทิพย์ของคุณไว้จะช่วยลดความหวาดกลัวให้คุณได้ เพราะคุณจะรู้สึกปลอดภัยเพราะแสงสว่างที่ล้อมรอบคุณอยู่ ทำให้คุณกล้าไปเที่ยวไกลกว่าเดิม
{หมายเหตุแอดมิน}
สัญลักษณ์เมอร์คาบายังแสดงถึง "ความสมดุล" และ "การหมุนเวียนเป็นวัฏจักร" (หยินและหยางเป็นตัวแทนของความสมดุล และสรรพสิ่งทั้งมวลในจักรวาลทางกายภาพ ที่จะต้องหมุนเวียนและแปรเปลี่ยนอยู่เสมอ)
Cropcircle, 7/17/17, Cley Hill, Warminster England
และมันยังสามารถช่วยให้เราเชื่อมต่อกับแสงสว่างหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพระผู้เป็นเจ้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำมาใช้ร่วมกับการทำสมาธิและเทคนิคการหายใจ
สัญลักษณ์เมอร์คาบาจะช่วยให้เราเข้าถึงพลังอำนาจจากภายในและนำพลังอำนาจนั้นไปใช้งานกับทุกๆสิ่งในชีวิตของเราได้ง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าเดิม
นี่คือสัญลักษณ์ที่มีพลังอันยิ่งใหญ่ ที่เรายังสามารถนำมาใช้เป็นเครื่องเตือนใจได้ว่า “เรากำลังได้รับการปกป้อง★ และมันยังสามารถช่วยให้เราเข้าถึงจิตสำนึกหรือตัวตนที่สูงส่งกว่าของเราได้”
★ให้นึกถึงพระเครื่องหรือเครื่องรางที่ชาวตะวันออกเคารพนับถือ เมอร์คาบาก็นับได้ว่าเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งของชาวตะวันตก
หมายเหตุแอดมิน
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสวมใส่ Star of David หรือ Merkaba เป็นเครื่องประดับ คุณก็จะได้รับคุณประโยชน์ที่ได้กล่าวไว้ของสัญลักษณ์อันยิ่งใหญ่นี้ในทุกขณะที่คุณสวมใส่
รูปทรงเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์ของ Star of David หรือ Merkaba นี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เป็นเพราะไม่เพียงแต่มันดูงดงามในทางแฟชั่นเท่านั้น มันยังซ่อนความหมายอันลึกล้ำและคุณประโยชน์ทางพลังงานอันยอดเยี่ยมเอาไว้ให้กับผู้ใดก็ตามที่สวมใส่มันอีกด้วย
ยังกล่าวกันอีกว่า พีระมิดด้านเท่า 2 อัน ที่สอดประสานเข้าด้วยกันอย่างสมมาตรและชี้ไปในทิศทางตรงกันข้ามกันนั้น ยังสามารถช่วยดึงพลังงานขึ้นและดูดพลังงานลงเข้าสู่ตัวของมันได้
อันที่ชี้ลงที่เป็นตัวแทนของเพศหญิงและพลังหยิน (🔻) จะช่วยดึงพลังงานจากโลกขึ้นมา ส่วนอันที่ชี้ขึ้นที่เป็นตัวแทนของเพศชายและพลังหยาง (🔺) จะช่วยดูดพลังงานจากจักรวาลลงมา★
★ผู้สวมใส่ก็จะได้รับพลังงานจากทั้งสวรรค์และปฐพี และเข้าสู่ความสมดุลทางพลังงาน — แอดมิน
พลังทั้งสองชนิด (หยินและหยาง) ที่ผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวนี้เองจะก่อให้เกิดความสมดุลและดุลยภาพอันยิ่ง ด้วยเหตุเพราะสนามพลังที่ถูกสร้างขึ้นจากพลังงานทั้งสอง ไม่ว่าคุณจะสวมใส่สร้อยคอ "Merkaba" หรือ "Star of David" ที่เป็นเงิน หรือ ทอง หรือจะแร่ธาตุชนิดใดก็ตาม คุณก็จะได้รับคุณประโยชน์จากสนามพลังดังที่ได้กล่าวไว้นี้ (แร่ธาตุส่งผลต่อสนามพลังงานก็จริงแต่รูปทรงทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์นั้นส่งผลทางพลังงานมากกว่า)
จี้ Star of David by Ratree Nagassthien
✴️Star of David✴️
by Ratree Nagassthien
1
คือ Star of David ที่ถูกออกแบบด้วยความตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง และ🔸ด้วยเสียงภายในสั่งให้ทำเพื่อจัดจำหน่าย🔸
และด้วยการศึกษาวิจัยอันยาวนานเกี่ยวกับรูปทรงทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์ของสัญลักษณ์เมอร์คาบาที่ก่อนหน้านี้นั้นได้ถูกปกปิดเอาไว้เพื่อไม่ให้สาธารณชนรับรู้และถูกหลงลืมไป แต่อย่างไรก็ตาม 🔹มันได้แปรเปลี่ยนไปแล้ว🔹
จากต้นกำเนิดในยุคโบราณของพระคัมภีร์พันธสัญญาเก่า, พระคัมภีร์ของศาสนายูดาห์ (คับบาลาห์), ไพ่ทาโรต์ และอียิปต์โบราณ ที่ได้กล่าวถึงคำว่า "เมอร์คาบา" เอาไว้ มันก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า "เมอร์คาบา" นั้น 🔸มีความหมายอันลึกซึ้งและมีความสำคัญมากกว่าที่ตาเห็นมาเนินนานตั้งแต่ยุคโบราณแล้ว🔸
เมื่อเราได้สวมใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับที่มีสัญลักษณ์ของ 🔸เมอร์คาบา🔸 เช่นเดียวกันกับสัญลักษณ์ 🔸Star of David🔸 การเชื่อมต่อกันระหว่าง `ตัวเรา` `จิตวิญญาณของเรา` และ `แสงสว่าง` ได้ถูกเสริมสร้างให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยสัญลักษณ์อันศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าว
นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม 🔹เครื่องประดับเมอร์คาบา🔹(Star of David) นี้จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน
และเมื่อเรารู้ถึงความหมายอันลี้ลับที่ซ่อนอยู่ของสัญลักษณ์ 🔸เมอร์คาบา🔸 และ 🔸Star of David🔸 นี้แล้ว
เราจึงควรนำสัญลักษณ์นี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับตัวเรา และใช้เป็นเครื่องเตือนใจตนอยู่เสมอว่า...
✴️ เราจะกลายเป็นคนที่ดีและยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไร ✴️
ด้วยรักและความปรารถนาให้พวกคุณได้รับสิ่งดีๆ
By UR. 💗
✴️Angel Number✴️
นอกจากจี้ที่เราจัดทำขึ้นโดยใช้สัญลักษณ์ทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์แล้ว เรายังได้สลักหมายเลขที่เราใช้ส้อมเสียงวัดแล้วว่ามันส่งพลังงานที่ดีเป็นอย่างมากออกมา ซึ่งหมายเลขนั้นก็คือ หมายเลข 1️⃣3️⃣0️⃣7️⃣
🔸ANGEL NUMBER 1️⃣3️⃣0️⃣7️⃣🔸
▪️ความหมายทางพลังงาน▪️
หมายเลข 1️⃣3️⃣0️⃣7️⃣ คือการผสานกันของ "คลื่นความสั่นสะเทือน" ของเลข 1️⃣ และ เลข 3️⃣ "อิทธิพล" ของเลข 0️⃣ และ "คุณสมบัติ" ของเลข 7️⃣
〰️〰️〰️
คลื่นของหมายเลข 1️⃣ สั่นพ้องกับความเป็นผู้นำ (การพึ่งพาตนเอง) ความมานะบากบั่น ความคิดริเริ่ม สัญชาตญาณ การหยั่งรู้ การเริ่มต้นใหม่ สิ่งใหม่ๆที่กำลังใกล้เข้ามา แรงจูงใจ ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าและการเจริญเติบโต
 
หมายเลข 1️⃣ จะทำให้คุณระลึกได้ว่า เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิต (หรือโลกแห่งความเป็นจริงของคุณ) ถูกสร้างขึ้นมาจากความคิด ความเชื่อ และการ กระทำของตัวคุณเอง
〰️〰️〰️
อิทธิพลของหมายเลข 3️⃣ จะส่งผลต่อแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ ความศรัทธา ความปรารถนา ความดีงาม การให้กำลังใจและการอนุเคราะห์เกื้อกูล พรสวรรค์และทักษะแต่กำเนิด การมองโลกในแง่ดีและความกระตือรือร้น
คลื่นของหมายเลข 3️⃣ ยังสั่นพ้องกับพลังงานของเหล่าคุรุผู้รู้แจ้ง (สิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการขั้นสูง) มันบ่งชี้ว่าคุรุผู้รู้แจ้งทั้งหลายเหล่านั้นอยู่รอบๆตัวคุณ
พวกท่านจะช่วยเหลือคุณหากคุณร้องขอ และพวกท่านจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงความเป็นพระเจ้าที่มีอยู่แล้วภายในพวกเราทุกคน (ช่วยให้คุณเข้าใจว่าคุณและทุกๆคนคือส่วนหนึ่งของพระผู้เป็นเจ้า ซึ่งก็คือแก่นแท้แห่งความเป็นเราหรือวิญญาณของพวกเราทุกคนถือกำเนิดหรือแยกตัวออกมาจากพระเจ้า) และจะช่วยให้ความปรารถนาของคุณกลายเป็นจริง
พวกท่านยังจะช่วยให้คุณได้พบกับความสงบทางใจ ความกระจ่างแจ้ง และความรักที่ดำรงอยู่ มีอยู่แล้วภายในหัวใจของคุณ
〰️〰️〰️
หมายเลข 0️⃣ เกี่ยวพันถึงความเป็นนิรันดร์ ความไม่มีที่สิ้นสุด และความไร้ขอบเขต ความเป็นวัฏจักรที่หมุนเวียนเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ การเคลื่อนย้ายถ่ายเท และจุดเริ่มต้น
หมายเลข 0️⃣ เป็นตัวแทนของความเป็นไปได้ (ศักยภาพซ่อนเร้น) และ/หรือ ทางเลือก มันคือสาสน์ที่บอกว่า มันถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องพัฒนาทางด้านจิตวิญญาณ
และหมายเลข 0️⃣ ยังเป็นตัวแทนของจุดเริ่มต้นของการเดินทางด้านจิตวิญญาณด้วย และมันยังบ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงหรือความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น
มันยังบ่งชี้ให้คุณต้องฟังเสียงจากภายใน (คือความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากส่วนลึกจากภายใน) และตัวตนที่สูงส่งกว่าของคุณ (ที่จะส่งผ่านมาในรูปของความคิดที่ดีงามที่สุดที่ผุดขึ้นมา ฉะนั้นจงสังเกตให้ดีและทำไปตามนั้น)
ซึ่งการฟังเสียงจากภายในนี่ล่ะที่จะทำให้คุณได้รับคำตอบของคำถามทั้งมวลที่คุณกำลังตามหาอยู่
หมายเลข 0️⃣ ยังช่วยขยายและเพิ่มพลังให้กับหมายเลขอื่นๆที่ปรากฏขึ้นพร้อมกับตัวมัน
〰️〰️〰️
หมายเลข 7️⃣ บ่งบอกถึงจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ ความสามารถและทักษะทางจิต ความสงบภายใน การตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ พัฒนาการทางจิตวิญญาณ และการรู้แจ้ง การตระหนักรู้ในตนและการเข้าใจผู้อื่น ความสง่าผ่าเผยและความมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ (จิตใจที่ถูกขัดเกลาแล้ว) การยืนหยัดต่อเป้าหมาย และการสำแดงถึงความเป็นสิริมงคลและโชคลาภ
🔶Angel Number 1️⃣3️⃣0️⃣7️⃣🔶 (สาสน์จากทวยเทพที่ส่งผ่านมาในรูปของตัวเลข) คือสาสน์ที่สื่อถึง "การแสดงความยินดี" จากเหล่าทวยเทพและเหล่าคุรุผู้รู้แจ้ง (สิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการขั้นสูง) ทั้งหลายว่าคุณได้เลือกทำสิ่งที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ต่อการเติบโตทางจิตวิญญาณแล้ว และคุณก็กำลังมุ่งหน้าไปบนเส้นทางของตน (ใช้ชีวิต) ได้เป็นอย่างดี
การที่คุณเข้าใจและตระหนักถึงการเชื่อมต่อกับเหล่าทวยเทพ มหาเทพ และคุรุผู้รู้แจ้งทั้งหลาย★ (ซึ่งก็คือการทำไปตามเสียงจากภายในของตัวคุณนั่นแหละ) ทำให้แน่ใจได้ว่าคุณกำลังได้รับการนำทางอันศักดิ์สิทธิ์จากตัวตนที่สูงส่งกว่าในทุกๆก้าวย่างของชีวิต
★ซึ่งสิ่งมีชีวิตเหล่านี้โดยแก่นแท้แล้วก็คือตัวตนที่สูงส่งกว่าของเรา เพราะวิญญาณที่เป็นแก่นแท้ของสิ่งมีชีวิตทั้งมวลถือกำเนิดขึ้นมาจากที่เดียวกัน ซึ่งก็คือพระเจ้า หรือจะเรียกจิตจักรวาลก็ได้ — แอดมิน
จงนึกถึงเหล่าทวยเทพ (หรือตัวตนที่สูงส่งกว่าของคุณ) ในทุกๆครั้งที่คุณรู้สึกต้องการความช่วยเหลือและการสนับสนุน (ไม่ว่าจะในทางด้านใดก็ตาม) คุณจะถูกกระตุ้นโดยเหล่าทวยเทพและคุรุผู้รู้แจ้งทั้งหลายให้เดินต่อไปบนหนทางที่คุณกำลังมุ่งหน้าไปอยู่ และพวกท่านทั้งหลายก็จะช่วยสนับสนุนคุณให้คุณสามารถทำตามแผนการของจิตวิญญาณนั้นต่อไปได้
〰️〰️〰️
หมายเลข 1️⃣3️⃣0️⃣7️⃣ คือสาสน์ในแง่บวกที่คุณเฝ้ารอ อธิษฐาน และจินตนาการว่าจะได้รับ ในขณะคุณกำลังมุ่งหน้าไปบนหนทางที่ถูกต้อง เหล่าทวยเทพทั้งหลายต่างเรียกร้องให้คุณจงมุ่งหน้าต่อไป จงยืนหยัดในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั้นต่อไป เพื่อการเติบโตทางจิตวิญญาณให้ยิ่งๆขึ้นไป
หมายเลข 1️⃣3️⃣0️⃣7️⃣ อาจสื่อได้อีกว่า มันถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องพิจารณาถึง : "การฝึกฝนปฏิบัติทางด้านวิญญาณให้สม่ำเสมอ" ถึง : "อาชีพการงานที่เกี่ยวข้องกับด้านจิตวิญญาณ" จักรวาลและเหล่าทวยเทพจะทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับในทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อการนั้น และขอให้คุณจงเชื่อมั่นในภูมิปัญญา ทักษะ ความสามารถและศักยภาพจากภายในของคุณ จงใช้ความสามารถพิเศษทั้งหลาย (จากภายใน) ที่คุณมีเพื่อรับใช้มนุษยชาติ และจงนำพาแสงสว่างและความเข้าใจอันลึกซึ้งของคุณไปสู่ผู้ใดก็ตามที่กำลังตามหาในสิ่งเหล่านี้อยู่
Number 1307 relates to the karmic Master Number 11 (1+3+0+7=11) and Angel Number 11.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา