26 ม.ค. 2021 เวลา 00:46 • สุขภาพ
🌞อรุณสวัสดิ์ครับเพื่อนๆ
เช้านี้ตื่นมาผมอยากจะมาแชร์เรื่อง เทคนิคการดื่มน้ำปล่าวยังไงช่วยดูแลให้พุงแฟ๊บหน้าท้องลีนไปตลอด 😋ปะเข้าเรื่องกันเล๊ยยย😋
ต้องบอกว่าอันนี้เป็นเทคนิคที่ผมใช้เองและเห็นประโยชน์ทางด้านนี้
1.ตื่นเช้ามายังไม่ต้องทำอะไรดื่มน้ำก่อนเลย 2 แก้ว (ไม่ต้องรีบกระดกน้าเดี๋ยวจุก) หลังจากนั้นแปปเดียวคุณต้องวิ่งเข้าห้องน้ำและการถ่ายท้องคุณจะดีมากๆ🙏
2.น้ำนอกจากดื่มตอนเช้าจะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญก่อนทานมื้อเช้าได้ดีขึ้นแล้วพอระบบขับถ่ายเราดีขึ้นเป็นประจำไขมันในช่องท้องในลำไส้ก็ลดลงด้วยท้องก็ยิ่งแฟ๊บถาวรเลยจ้า❤
3.พยายามรักษาการดื่มน้ำต่อวัน ชม. ละ 1 แก้วหรือ 2 ชม. 1 แก้วก็ได้เพื่อไม่ให้ร่างกายขาดน้ำ
นานร่างกายคนเราขาดน้ำจะบวมนะครับบอกก่อนเพราะอาหารที่เราๆทานกันทุกวันโซเดียมสูงกันมาก✌
4.น้ำยังช่วยปรับระดับอุณภูมิในร่างกายทำให้เราห่างไกลจากอาการตัวร้อนหรือปัสวะร้อนและสีเหลือง☺
ประโยขน์ของน้ำมีมากมายครับในทางการแพทย์อธิบาย แต่เช้านี้หลักๆจะมาสื่อสารกับเพื่อนๆว่าให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำกันนะครับ แค่น้ำปล่าวนี่แหละก็ช่วยให้เพื่อนๆมีรอบเอวที่เล็กลงได้แล้ว😊
ขอกำลังใจเป็นการกดไลค์แชร์ติดตามกันด้วยนะค้าบ🙏🙏🙏❤
แก้วแรกผมจะดื่มน้ำปล่าวเพียวๆแก้ว2ผมจะดื่มผสมกับคอลลาเจน แล้วแต่เพื่อนๆจะไปประยุกค์ได้เลยนะค้าบ
โฆษณา