26 ม.ค. 2021 เวลา 11:30 • ปรัชญา
✴️ ระดับของจิตสำนึก ✴️
เราเปลี่ยนโลกไม่ได้ด้วยการพูดหรือการกระทำ แต่ด้วยการเป็น
หลังจาก “29 ปี” ของการศึกษาค้นคว้าวิจัยอย่างคร่ำเคร่งและอย่างละเอียดถี่ถ้วน
3
ดร.เดวิด อาร์.ฮอว์กินส์ (David R. Hawkins) ได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจออกมาดังนี้ :
2
✴️ ผู้ใดก็ตามที่ยกระดับจิตสำนึกของตนให้สูงขึ้น (ถึงระดับ 300) และปลดปล่อยคลื่นความสั่นสะเทือนในระดับความถี่เดียวกันกับ "การมองโลกในแง่ดี" "การคิดบวกอยู่เสมอ" "การปราศจากอคติหรือการพ้นไปจากการตัดสินทั้งปวง" (ตัดสินผู้อื่นหรือสิ่งต่างๆว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เช่น ตัดสินว่านี่สิคนดี นี่สิคนเลว นี่สิถูก นี่สิผิด เป็นต้น) จะสามารถสร้างสมดุลทางพลังงานกับคนที่มีจิตสำนึกในระดับต่ำ 90,000 คนที่กำลังปลดปล่อยพลังงานด้านลบออกมาได้
2
(อัตราส่วนคือ 1 : 90,000)
✴️ ทุกๆคนที่ยกระดับจิตสำนึกของตนให้สูงขึ้นไปอีก (ถึงระดับ 500)และปลดปล่อยคลื่นความสั่นสะเทือนในระดับความถี่เดียวกันกับ "ความรักอันบริสุทธิ์" (Pure Love คือรักที่ไร้เงื่อนไข ไร้ประมาณและไร้ขอบเขต) และ "ความเคารพรักในทุกสรรพชีวิต" (การไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เห็นว่าสิ่งมีชีวิตทั้งปวงนั้นเท่าเทียมกันกับตน ไม่ได้แตกต่างกัน ไม่ว่าหมู หมา กา ไก่ ฯลฯ ก็ไม่แตกต่างไปจากตน เพราะแก่นแท้หรือวิญญาณปัจเจกของสรรพชีวิตทั้งมวลนั้น ล้วนถือกำเนิดหรือแบ่งแยกออกมาจากที่เดียวกัน ซึ่งก็คือ "จากสิ่งอันเป็นทั้งหมดนั้น") จะสามารถสร้างสมดุลทางพลังงาน กับคนที่มีจิตสำนึกในระดับต่ำ 750,000 คนที่กำลังปลดปล่อยพลังงานด้านลบออกมาได้
(อัตราส่วนคือ 1 : 750,000)
1
✴️ ไม่ว่าใครก็ตามที่ยกระดับจิตสำนึกของตนให้สูงขึ้นไปอีก (ถึงระดับ 600) และปลดปล่อยคลื่นความสั่นสะเทือนในระดับความถี่เดียวกันกับ "การรู้แจ้ง" "ความสุขจนเกิดบรรยาย" "ความสงบ นิ่ง เย็น อันลึกล้ำจากภายใน" จะสามารถสร้างสมดุลทางพลังงานกับคนที่มีจิตสำนึกในระดับต่ำ 10,000,000 คนที่กำลังปลดปล่อยพลังงานด้านลบออกมาได้
(อัตราส่วนคือ 1 : 10,000,000)
✴️ และใครก็ตามที่ยกระดับจิตสำนึกของตนให้สูงขึ้นไปอีก (ถึงระดับ 700) และปลดปล่อยคลื่นความสั่นสะเทือนในระดับความถี่เดียวกันกับ "ความเมตตากรุณาอันไม่มีประมาณต่อสรรพชีวิตทั้งมวล" "การเข้าถึงสภาวะอันไม่อาจจะบรรยายออกมาเป็นถ้อยคำใดๆได้" "การเข้าสู่สภาวะเหนือกาย หรือการที่กายละเอียด จิต และวิญญาณหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งอันเป็นทั้งหมดนั้น" จะสามารถสร้างสมดุลทางพลังงานกับคนที่มีจิตสำนึกในระดับต่ำ 70,000,000 คนที่กำลังปลดปล่อยพลังงานด้านลบออกมาได้
(อัตราส่วนคือ 1 : 70,000,000)
🔹เพิ่มเติม🔹 และบุคคลที่มีระดับจิตสำนึกอยู่ในระดับ 1,000 จะเทียบเท่ากับบุคคลที่มีระดับจิตสำนึกที่อยู่ในระดับ700 ได้ถึง "สิบสอง" คน จิตสำนึกในระดับ 1,000 คือจิตสำนึกระดับมหาบุรุษบรมศาสดาในประวัติศาสตร์ที่มีการบันทึกไว้ของมนุษย์ บุคคลเหล่านั้นก็เช่น พระกฤษณะ (ในคัมภีร์ภควัทคีตา) พระพุทธเจ้า พระเยซู มหาบุรุษเหล่านี้เพียงแค่คนเดียวจะสามารถสร้างสมดุลทางพลังงานกับมนุษย์ได้ทั้งเผ่าพันธ์ุ
ระดับของจิตสำนึกตั้งแต่ระดับ 20 – 1000
จากการค้นคว้าวิจัยผู้ที่มีจิตสำนึกในระดับสูงประมาณ 15% ของทั้งโลกสามารถสร้างสมดุลทางพลังงานกับผู้ที่มีจิตสำนึกในระดับต่ำที่เหลืออีก 85% ของโลกได้ ทีนี้เข้าใจถึงคำว่า "มวลวิกฤต"★ กันแล้วใช่ไหม?
★มวลวิกฤต คือศัพท์ทางฟิสิกส์ที่หมายถึงปริมาณที่น้อยที่สุดของวัสดุฟิสไซล์ที่จำเป็นสำหรับการคงปฏิกิริยาลูกโซ่ทางนิวเคลียร์ให้ทำปฏิกิริยาต่อไปได้เรื่อยๆ
เห็นแล้วรึยังว่า 🔸ทั้งหมดนี้มันขึ้นอยู่กับคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น🔸 มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนอื่นเลย การทำให้จิตสำนึกของคนเพียงคนเดียวยกระดับขึ้นไป ซึ่งคนๆนั้นก็คือ 🔹คุณ🔹 นั้นทำได้ง่ายกว่าการทำให้คนอื่นๆจำนวน 90,000 คนยกระดับจิตสำนึกขึ้นไปใช่ไหม?
ใครก็ตามที่บอกคุณว่าเหล่าทวยเทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการขั้นสูงทั้งหลายจะมาช่วยคุณให้ “รอดพ้น” (โดยการไม่ต้องทำอะไรเลย) นั้น ★โกหกทั้งเพ★ พวกเขามิได้มีความซื่อสัตย์ เมตตากรุณา หรือหวังดีกับคุณเลยสักนิด
พวกเขาเพียงต้องการให้คุณพึ่งพาพลังจากภายนอก ไม่ใช่พลังอำนาจที่คุณมีอยู่แล้วภายใน (เช่นเดียวกันกับพลังที่สิ่งอันเป็นทั้งหมดนั้นมี)
1
ด้วยเหตุนั้นมันจึงทำให้คุณต้องจ่อมจมอยู่กับนาฎกรรมชีวิตแห่งโลก 3 มิติต่อไป ไม่อาจก้าวผ่านไปได้สักที มันคือการทิ้งพลังอำนาจที่คุณมีอยู่แล้วนั้นไป
ดร.เดวิด อาร์.ฮอว์กินส์ (David R. Hawkins)
★งานของคุณ★
จึงมีเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น นั่นคือ :
🔸จงยกระดับจิตสำนึกของตน🔸
✴️ซึ่งคุณต้องทำมันด้วยตัวคุณเอง✴️
ยิ่งจิตสำนึกของคุณยกระดับขึ้นไปได้สูงขึ้นมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งดึงดูด "ความรัก" "สุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์" "ความมั่งคั่ง" และ "สร้างผลกระทบกับคนที่อยู่รอบๆตัวคุณ" ได้มากขึ้นเท่านั้น
และด้วยเหตุนั้น ✴️กระบวนการตื่นรู้หรือการวิวัฒนาการของมนุษยชาติทั้งมวลก็จะถูกเร่งให้ไวขึ้น✴️
🔷 จงตั้งใจมองเข้าไปในกระจกที่อยู่ตรงหน้าคุณนั่น และถามคำถามกับคนที่อยู่ในกระจกตรงหน้าคุณนั้นว่า :
▶️ "คุณคือใคร❓" และ
▶️ "อะไรกันแน่ที่คุณต้องทำ❓"
ข้อมูลอ้างอิงจากหนังสือ : Power VS Force โดย Dr. David R. Hawkins

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา