27 ม.ค. 2021 เวลา 08:00
ฝากเพจฝึกหัดเราด้วยนะคะ💕
เริ่มต้นเมื่อฉันอายุ 25 ปี
เราเชื่อว่าใครๆก็อยากรวย และเราก็เป็นคนหนึ่งที่ใฝ่ฝัน มุ่งหวัง ว่าฉันจะต้องเป็นคนรวย และมหาเศรษฐีให้ได้โดยเร็วที่สุด ก่อนที่เราจะก้าวเข้าสู่อายุ 25 ปี เราไม่มีเป้าหมายในชีวิตใดๆ เราคาดหวังและเฝ้ามองนาฬิกา ขณะ ท... อ่านต่อ
โฆษณา