1 ก.พ. 2021 เวลา 10:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Say Hi!!!!!🙋เดือนกุมภาพันธ์มาถึงแล้ววววว~~~ เดือนแห่งความร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก 😍💟😍💟😍💟😍💟😍💟😍💟😍💟😍
ขอเปิดเดือนนี้ด้วยการรีวิวหนัง "After" หนังรักวัยรุ่นจาก Netflix
After ถูกหยิบมาทำเป็นหนังจากนิยายชุดซึ่งมีทั้งหมด 4 เล่มจบ ปัจจุบันถูกทำเป็นหนังแล้ว 2 ภาค คือ After และ After We Collided
After
มาเริ่มกันที่ภาคแรกอย่าง After
ในภาคแรกหนังจะเป็นแนวรักวัยรุ่นน่ารักใสๆ เนื้อเรื่องจะเล่าความสัมพันธ์ระหว่างเทสซ่ากับฮาร์ดิน จากที่ไม่ชอบขี้หน้าก็ค่อยๆ เริ่มปิ้งๆกัน✨✨✨✨ เป็นหนังรักที่พล็อตเรื่องค่อนข้างเดาง่าย ถ้าคนดูหนังรักมาเยอะๆ จะพอเดาทางออกว่าเรื่องจะดำเนินไปต่อยังไง🤔🤔🤔🤔🤔🤔
เทสซ่า-ฮาดิน
เราว่าหนังทำได้ดีในพาร์ทของการถ่ายทอดความไร้เดียงสาของเทสซ่า ความไม่ทันคน ความอ่อนต่อโลก การที่มาเจอฮาดินถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของเทสซ่าก็ว่าได้
สาวน้อยเทสซ่า
หนังเริ่มบรรยายถึงความรักที่ค่อยๆ งอกเงยออกมาทีละนิด ทีละนิด ต่างคนต่างเริ่มชอบอีกฝ่าย หนังทำให้เราเห็นคนรักกันได้สวยงาม คำจำกัดความของภาคนี้คงเป็น "ความเรียบง่ายแต่สวยงาม" ถึงแม้จะเป็นฉากคลั่งรัก💖💖💖💖 แต่หนังถ่ายทอดออกมาได้สวยงามมากจริงๆ ด้วยภาพเอย โทนสีเอย ซาวด์ประกอบเอยมันส่งเสริมกันไปหมด😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆
แค่สัมผัสเบาๆ คนดูอย่างเราๆ ก็ฟินแล้ววว
ฉากที่ประทับเราขอยกให้ฉากโมเม้นน่ารักๆที่มาหยอดให้ตลอดทั้งเรื่องมันดีย์มากจริงๆ ดูไปก็ยิ้มไป โอ้ยฟินนนน😆😆😆😆😆😆😆😆 ความรุกหนักของฮาดินมาเจอความอ่อนต่อโลกขอเทสซ่าเป็นขั้วตรงข้ามที่ทำให้หนังน่าติดตาม "โจเซฟิน แลงฟอร์ด" เป็นเทสซ่าได้แบบน่ารัก กำลังพอดี ดูไปก็เอ็นดูนางไปอ่ะ หุ่นนางคือกำลังดีไม่ผอมเกินอวบๆ หน่อยให้ฟิวเหมือนคนที่ใช้ชีวิตปกติทั่วไป เข้าถึงง่าย👍👍👍👍👍👍👍👍
โมเม้นมันเยอะมากจริงๆ อยากให้ทุกคนไปดูจะได้ฟินเหมือนกัน 55555555
มาถึงพ่อพระเอกของเราฮาดิน สก็อตต์ หล่อ เท่ห์ มีลายสัก แถมเป็นเด็กมีปัญหาอีก ครบสูตรการเป็นแบดบอยมากกก555555555 การตัดสินใจของนางคือตัวทำเรื่องทุกอย่างพังมาก แต่นางก็แคร์เทสซ่ามากนะ แอบประทับใจนางอยู่ลึกๆ "ฮีโร่ ทิฟฟิน" เป็นฮาดินได้ดีเลย สำเนียงบริติชเล็กๆ ที่เปล่งออกมาคือหล่อมาก จากเด็กตัวน้อยๆ ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ในวันนั้น มาวันนี้เค้าโตมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากคะ55555555😘😘😘😘😘😘😘😘
พ่อหนุ่มฮาดิน
แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ชอบมากในเรื่องนี้ขอยกให้เลย คือเพลงประกอบหนัง ทุกฉากเพลงเพราะหมดเลยยยย เพลงดีมากกกกกกกกกกก แบบกอ.ไก่ล้านตัวก็ไม่พอ ดูหนังจบแถมได้เพลย์ลิสต์ไปฟังเพลงอีก ถ้าไม่อินกับหนังรักแค่เข้ามาฟังเพลงเราว่าก็คุ้มแล้วจริงๆ🎧🎵🎶🎼🎧🎵🎶🎼
ตอนท้ายเรื่องคือแบบสงสารเทสซ่าาา ฮาดินใจร้ายอ่าาาาาา เสียงที่แบบสั่นๆ ในตาที่น้ำตากำลังไหล โอ้ยเศร้าาาาา😭😭😭😭😭😭
ฮาดินนายมันร้ายยยย!!!!!!
สรุปเลยว่า After เป็นหนังอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดูในช่วงเดือนแห่งความรักนี้มั่กมาก สุข เศร้า เคล้าน้ำตา สำหรับใครที่สายหนังรักโรแมนติกขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ รับลองไม่ผิดหวังงง😘😘😘😘😘😘😘😘
🔜 มีรีวิว After We Collided ต่ออีกนะจ๊ะรับรองได้เลยว่าแซ่บ🌶กว่าภาคแรกกก 👍👍👍👍👍
รูปนี้แบบเด็กเจ้มาก555555
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา