4 ก.พ. 2021 เวลา 10:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
มาแล้วจ้าาาาไม่นานเกินรอกับการรีวิว After We Collided เรื่องรักสุดแซ่บของเทสซ่ากับฮาดิน 💖🔥💖🔥💖🔥💖🔥💖🔥💖🔥💖🔥💖
After We Collided แค่โปสเตอร์ก็แซ่บแล้ววววว
ที่บอกว่าแซ่บก็คือแซ่บจริงอะไรจริง🌶🌶🌶🌶 ไม่ใช่แนวน่ารักๆ จีบกันไปมาเหมือนภาคที่แล้ว ภาคนี้ดำเนินเรื่องเร็ว แบบเร็วมาก เหมือนกระโดดเนื้อเรื่องบางช่วงไปด้วยซ้ำ ทำให้ความต่อเนื่องบางทีมันหาย คนดูอย่างเราก็จะงงๆ ว่าเอ๊ะมันมาตรงนี้แล้ว บางทีต้องประติดประต่อเองในหัวถึงจะเข้าใจ🤔🤔🤔🤔🤔
และในภาคนี้มีอุปสรรคมาเพิ่ม คือ "เทเวอร์ แมตธิวส์" รับบทโดย "ดีแลน สเปราส์" เรียกได้ว่ามาตีท้ายครัวหน่อยๆ ให้รู้สึกว่าเอ้อ~ฮาดินมีคู่แข่งหน่อยจะมัวอ้อยอิ่งไม่ได้แล้ว เพราะเทเวอร์ช่วยเทสซ่าทุกอย่าง เป็นธุระทำนู่นทำนี้ให้ เอาใจสุดๆ😯😯😯😯😯
เทเวอร์-เทสซ่า
ภาคนี้ทั้งเทสซ่าและฮาดินดูโตขึ้นมาก ดูมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกันมากขึ้น แต่เทสซ่าก็ยังคงฝังใจกับเรื่องที่ฮาดินทำในภาคแรก ก็นะคุณฮาดินเค้าทำตัวเองทั้งนั้นอ่ะเนาะ5555555
ฮาดิน-เทสซ่า
ชอบการพัฒนาตัวละครของเทสซ่าในภาคนี้มาก แบบมากที่สุด จากหน้ามือเป็นหลังทีนอ่ะ ต้องประโยคนี้เท่านั้น! ถึงจะเหมาะกับนาง5555555 ไอเลิฟเอเนอจี้ในการสู้คนเอย ความก๋ากั่นเอย ฉันรักนางที่เป็นแบบนี้นะ55555😍😍😍😍😍 "โจเซฟิน แลงฟอร์ด" เป็นเทสซ่าได้ดีเหมือนเดิม ชอบเวลานางอ่อยฮาดินนะร้อนแรงแต่น่ารัก👍👍👍👍👍👍👍
Either you f*uck me, or you leave
เทสซ่าเธอมันร้ายยยยย!!!!!555555
มาในส่วนของฮาดิน ภาคนี้นางอ่อยแรงอยู่นะ ยิ่งมีแม่นางมาเชียร์ด้วย ยิ่งรุกหนักน่าดู มาดที่ดูเก๊กๆ ในภาคแรก ในภาคนี้แทบไม่มีแล้วแต่จะมาในรูปแบบน่ารักมากขึ้น ตามใจเทสซ่ามากขึ้น เอะอ่ะก็เทสซ่าของฉัน เธอเป็นของฉันคนเดียวใช่ไม? แบบโอ้ยยยยยย มันฟินเนาะ 555555555 ฮีโร่ ทิฟฟิน คือหล่อ! คือดี!😘😘😘😘😘😘😘
โอ้ยยยยนายมันหล่อไงฮาดิน ยอมแล้วววว
ฉากที่ประทับใจของยกให้ฉากคลั่งรักหลายๆช่วง ร้อนแรงมากกกกกกกกกก🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 มีอยู่ช่วงนึงที่อยู่บนเตียงที่แบบเทสซ่าบอก "แบบนี้ไม่ดีแน่ จับดูสิ" เเละหันไปมองฮาดิน แล้วถามฮาดินว่า "แล้วเธอละ" ช่วงนั้นมันมีการทำอะไรบางอย่างที่ต้องไปดูเอาเองอ่ะ เป็นฉากที่ไม่ได้โจงแจ้งอะไรมาก แต่ท่าทาง น้ำเสียง บทสนทนามันส่งมากช่วงนั้น แบบไม่ต้องพูดแต่เราเข้าใจว่ากำลังทำไรกันอยู่ ดูไปก็เขินไป555555😆😆😆😆😆😆😆
อ๊ากกกกฟิน ฟิน ฟิน>////////<
เขินๆๆๆๆๆๆ
และอีกอย่างที่ไม่รู้ว่าหนังตั้งใจใส่หรือว่ายังไง แต่มันจะมีฉากที่เราจะเห็นเสื้อผ้าหรือชุดชั้นในของ Victorias Secret อยู่ ไม่รู้ว่าใช่การทายอินไม แต่พอดูแล้วอยากได้เฉย คือว่าฉากนั้นทำให้อยากซื้อของได้อ่ะ555555 แบบเออก็ดีนะ น่าสนใจ ซึ่งจะอยู่ในฉากไหนนั้นต้องไปดูกันเอาเองจริงๆคะ💰💳💸💰💳💸💰💳💸💰💳💸💰💳💸
แง้มๆให้หนึ่งฉาก แต่มีอีกฉากที่ทุกคนต้องไปดูเองจริงๆคะ เราดูแล้วก็ตกเป็นทาสการตลาดทันที55555555
มาถึงเพลงประกอบหนังซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นที่เราชอบในภาคที่แล้ว ภาคนี้กลับมีเพลงประกอบฉากที่น้อยมาก เมื่อเทียบกับภาคที่แล้ว แต่ก็ยังชอบอยู่ดีนะ💓🎧💓🎧💓🎧💓🎧💓🎧💓🎧
สรุปเลยดี!!!!!!!! ดูภาคแรกแล้วมันต้องดูภาคนี้จริงๆ ความรักที่เข้มข้น ฉากคลั่งรักที่ร้อนแรง มันดี มันได้ ดูแล้วเขินเลยยยย😆😆😆😆😆
มีข่าวออกมาแล้วว่า After 3,4 คาดว่าน่าจะใช้ชื่อเรื่องตามนิยาย "After We Fell" และ "After Ever Happy" คงอีกไม่นานคงได้ฟินกับความรักของเทสซ่ากับฮาดินแน่นอนจ้าาา😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘
รอชมได้เลยฮะ😆😆😆😆😆😆
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา