31 ม.ค. 2021 เวลา 15:12 • บันเทิง
......ชาเลนจ์ เพลงบอย โกสิยพงษ์...
จากโพสต์ต้นเหตุ🤩 ⬇️
...ป้านิกลองมาหลายเพลงมา..ก็ไม่ได้จนมาจบที่เพลงนี้..^^รักเธอที่สุดของหัวใจ^^
♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎♫︎
..เพื่อรำลึกถึงน้องชายของโจ้ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โจ้ได้ถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกให้ บอย โกสิยพงษ์ กลั่นออกมาเป็นบทเพลงนี้...
♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪
....ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้น เป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก .... รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ ...ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ ดั่งความฝัน
จะพบกันอีกได้ไหม
...หากฉันนั้นรู้ตัว ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีฉันคงได้บอกไปแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก .... รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ ...ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ ดั่งความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา....."
🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼🎼
..20 ก.พ นับจากปี 2545 คือครบรอบวันเสียชีวิตของ โจ้ อัมรินทร์...
..7 ก.พ นับจากปี 2557 คือครบรอบวันเสียชีวิตของพ่อป้านิกเช่นกัน..
..ป้านิกเลยเลือกร้องเพลงนี้..
ระลึกถึง โจ้...และ..บอกรัก พ่อ
...
..🎧 ฟังเพลงกันดีกว่า..นะ
..💐ขอบคุณที่ติดตาม💐..
..🎧ขอบคุณที่เข้ามาฟัง🎧..
..💝ดีใจที่ได้รู้จักทุกคน💖..
..ชอบกด 👍 ใช่กด ❤..นะคะทุกคน 🥰
♫︎♫︎♫︎ฟังเพลงป้านิกเพิ่มเติมได้ที่นี่⬇️♫︎♫︎♫︎
โฆษณา