3 ก.พ. 2021 เวลา 15:42 • ดนตรี เพลง
ใคร
Challenge กระชับมิตร ค่าบเพลงเบเกอรี่มิวสิค
ของเเม่ป๋อม
ใครหนอ เฝ้าห่วงใย
เอาใจใส่ ไม่จบสิ้น
ปัดป้อง ผองมลทิน
เหงื่อไหลริน ก็ยินดี
ขนาดท่านช ยังร้อง..ผมจะยอมได้อย่างไร
เธอนั้นเป็น เช่นท้องฟ้า
ผืนผสุธา นั้นหนา ก็คือฉัน
หากว่าเธอ เป็นดั่ง เช่นพระจันทร์
ดวงตะวัน สีแดงนั่น คือฉันเอง
หากว่าเธอ นั้นเป็น เช่นภูเขา
ฉันนั้นเล่า เป็นดั่งเมฆ ที่ลอยเคว้ง
หากว่าเธอ นั้นเป็น เช่นกันเอง
ฉันก็เกรง จะเป็นดั่ง พีรดา
พีรดา เเปลว่าภูเขาเเห่งรัก
zabax2
ปัจฉิมลิขิต
มะรุมะชิ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา