4 ก.พ. 2021 เวลา 15:26 • ดนตรี เพลง
ครั้งแรกกับ PODCAST ที่นี่ ‼️รวมผลงานเพลงจาก จอห์นโย
บทเพลงทั้ง 9 ที่ใช้เวลาอันยาวนานในการแต่ง แล้วเก็บ😆
สะสมจนได้เวลา(คือช่วงนี้พอจะมีเวลาครับ)
ถือโอกาสรวมมาเป็นพอดแคสอัลบั้ม ชื่อ (สุขเสมอ)
การอัดบันทึกเสียงก็ทำกันเองตามอัตภาพที่มี และความรู้แบบงูๆปลาๆ
พอจะทำให้ฟังได้อย่างแบบฉบับ Demo
บทเพลงทั้ง 9 นี้ ถูกแต่งมาจากชีวิตจริงของเราทั้งคู่ ที่ได้ประสบพบเจอ
ทั้งกับตัวเองและมิตรสหายรอบข้าง มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างเพลง
โดยยังคงยึดคอนเซปอะคูสติคในแบบที่ถนัดครับ☺️
กว่าจะมี 9 เพลงนี้ เราใช้เวลามานานพอสมควรครับ
บางเพลงก็แต่งไว้หลายปี บางเพลงก็เริ่มเขียนเมื่อนานมาแล้ว
แต่เพิ่งมาจบเมื่อไม่กี่เดือนก็มีครับ☺️
เราไม่ได้คาดหวังถึงความนิยมทางตลาดมากนัก
สำหรับพวกเราแค่มีคนเปิดฟัง แล้วชื่นชอบเป็นบางเพลงก็ดีใจแล้ว😆🥰
หากมีโอกาสก็คงอยากทำให้เป็นระดับมาสเตอร์คุณภาพดีกว่านี้
แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ด้วยความรู้ประสบการณ์ส่วนตัวยังน้อยมาก
คงต้องค่อยๆศึกษาครับ 🙏🙏
แต่อย่างน้อยผมก็อยากให้สิ่งที่ผมทำนั้น เกิดเป็นแรงบันดาลใจ
ให้กับคนที่อยากจะลุกขึ้นมาสร้างผลงานบทเพลงของตัวเองนะครับ
เราสองคนความรู้เป็นศูนย์เลยนะครับ ไม่ได้เก่งกันเลย
อาศัยการทำซ้ำทำบ่อย ลองผิดลองถูกกันไป
ฝากพอดแคส 9 ผลงานเพลงของ จอห์นและโย ไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ😌❤️🙏🙏
1. ทดในใจ
2. ตลอดไป
3. ไม่ไหวบอกไหว
4. ความจริง
5. กอด
6. เพียงพบ
7. ความคิดถึงที่ยังไม่ถึงสักที
8. สุขเสมอ
9. เพลงที่ไม่ดัง(เงา)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา