7 ก.พ. 2021 เวลา 02:10
“ เรากำลังเล่น โซเชี่ยล หรือ โซเชี่ยล กำลังเล่นเรา “
Ai ที่มันพร้อมจะติดตามเรา ทั้งชีวิต รวมถึงการช้อปปิ้ง ออนไลน์ จะวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมเรา จนเราหลงลืม.. คนรอบข้าง ประโยชน์น่ะมีแต่ใครทึ่จะรู้ว่ามีอีกด้านที่แย่ๆ
สรุปข้อคิด Social Dilemma สารคดีเรื่องใหม่ใน Netflix
3
“ยุคเราจะเป็นยุคสุดท้ายก่อน ก้าวเข้าสู่โลก Matrix โดยสมบูรณ์”
นี่คือประโยคหนึ่งที่ลงทุนแมนได้ฟังจาก Social Dilemma สารคดีเรื่องใหม่ใน Netflix ที่มีคนเริ่มพูดถึงกันในช่วงนี้... อ่านต่อ
โฆษณา