9 ก.พ. 2021 เวลา 16:10 • ดนตรี เพลง
ถ้าไม่ได้สนใจหรือใส่ใจใคร ๆ ก่อน
ก็จะขาดโอกาสของการรับมอบ
•ความโอบอ้อมอารี•
ขออภัยที่ดามาส่งการบ้านช้าไป
แต่ยังหวังไว้ว่า
จะยังได้รับ •ความโอบอ้อมอารี•
จากพี่ ๆ นะคะ
ส่งการบ้านเพลงลูกกรุง
พี่ชัช เพจหัวเราะให้กับชีวิต555
พี่เพ็ญ เพจเก็บฝัน
พี่แมน เพจ Indy Man
และเพลงนี้ เข้ากันได้พอดีกับซาเล้งคุณส้ม
จากเพจ คิดถึงความคิดถึง
ในตรีม เพลงประกอบละคร
ฟินเลือกเพลงประกอบละคร เรื่อง
“บ้านทรายทอง” ชื่อเพลง
“หากรู้สักนิด” ซึ่ง
เพลงที่ทำให้สวลี ผกาพันธุ์ เป็นที่รู้จัก
เป็นอย่างมาก เธอแสดงเป็น
“พจมาน สว่างวงศ์”
นางเอกเรื่องบ้านทรายทองเป็นคนแรก
ส่วนนางเอก
บ้านทรายทอง คนล่าสุดฉบับบ้านบีดี
เป็น ใคร
ช่วยบอกฟินที
ฟินตามไม่ทันจริงๆค่ะ
เนื้อเพลง ...
หากฉัน รู้ สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นให้รู้สักหน่อย
ว่าดวงใจ ที่ฉัน เฝ้าคอย
คงไม่ เลื่อนลอย เป็นของ ใคร
เพียงแต่กระซิบ ว่าสุดที่รัก
ฉันก็จะมิอาจจากไป
ใจเราสอง ชอกช้ำระกำใน
คงไม่สลาย มลาย ลงพลัน
หากฉัน รู้ สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นให้รู้สักหน่อย
ยอดดวงใจ ที่ฉัน เฝ้าคอย
คงไม่ เลื่อน ลอย เป็นของ ใคร
เพียงแต่กระซิบ ว่าสุดที่รัก
ฉันก็จะมิอาจจากไป
ใจเราสอง ชอกช้ำระกำใน
คงไม่สลาย มลาย ลงพลัน
หากฉัน รู้ สักนิดว่าเธอรักฉัน
บอกกันวันนั้นว่ารักสักหน่อย
ยอดดวงใจ ที่ฉัน เฝ้าคอย
คงไม่ เลื่อน ลอย จากสุดที่รักเอย...
........................................................
คําร้อง : ก สุรางคนางค์
ทํานอง : หม่อมหลวงประพันธ์ สนิทวงศ์
..........................................................
เชิญรับฟังได้แล้วค่ะ
โฆษณา