12 ก.พ. 2021 เวลา 03:03 • ความคิดเห็น
สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก 💝📝📚
ไม่ใช่ ๆ เรื่องรัก แต่เป็นเรื่องฟังก์ชั่นเล็ก ๆ น้อย ๆ
ทุกสิ่งอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ ๆ ฉันเล่นแพลตฟอร์มบีดีนี้มา 2 ปีหน่อย ๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงเปลงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ
.
หลายฟังก์ชั่นใช้งาน ก็สะดวกขึ้น ดีขึ้นตามลำดับ คนชอบบ้าง ไม่ชอบบ้างในบางสิ่งคงเป็นเรื่องปกติแหละเนอะคะ
เห็นที่มีการเปลี่ยนแปลงล่าสุด
ส่วนตัวแล้วฉันชอบมากนะคะ แต่ยังไม่ค่อยเห็นคนใช้เท่าไหร่นัก
.
ด้วยความที่เวลาฉันชอบบางประโยค บางวรรคของบทความ ก็จะกดอิโมติคอนบ่อย ๆ ตอนนี้มีคอมเมนต์ได้ด้วยดีจังเลย 🥰
3
ชอบฟังก์ชันที่แสดงสถิติส่วนตัวในการใช้แพลตฟอร์มของเราในแต่ละหัวข้อที่คลิกเข้าไปดูบ่อย ๆ ทำให้ได้รู้ว่า เราใช้เวลาไปกับเรื่องไหนมากที่สุด และทำให้เราฉุกคิดได้ด้วยว่า เราอาจจะละเลยหรือขาดความไฝ่รู้ในบางเรื่องที่น่าสนใจไปด้วยรึเปล่า ?!
1
กล่องข้อความส่วนตัว ได้เห็นความคิดเห็นที่ว่าบางคนชอบ บางคนไม่ชอบเรื่องมี inbox ได้แล้ว
.
ส่วนตัวฉัน มีก็ดี ไม่มีก็ได้
ที่ผ่านมา 2 ปีกว่า ๆ เมื่อตอนที่ยังไม่มีกล่องข้อความนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกขาดอะไร ชอบด้วยนะคะ มีอะไรเขียนกันให้เห็น ๆ ผ่านกล่องคอมเมนต์นั่นแหละ
.
ความสามารถของส่วนบุคคลก็มีวิธีและวิถีในการสื่อสารได้อยู่แล้ว หากต้องการความเป็นส่วนตัว
ครั้นมีกล่องข้อความขึ้นมาแล้ว
ฉันว่าก็ดีนะคะ สะดวกดี สำหรับท่านที่ไม่สะดวกก็มีเหตุผลแตกต่างกันไป นานาทัศนะเนอะคะ
ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ดีหรือไม่ดี อยู่ที่ตัวเราเลือกใช้ อยู่ที่เราเห็นประโยชน์ อยู่ที่เราทั้งน้านนนน
2
ฉันเองมีความรู้สึกว่า ที่นี่เป็นเหมือนหัองสมุดที่มีชีวิต มีหลายต่อหลายคนหาความรู้มาให้เราได้เลือกอ่าน เลือกดูได้ตามความสนใจ และยังสนทนาปราศรัยกันได้ด้วย
.
สังคมดีเพราะคนในสังคมน่ารัก ฉันชอบคนในสังคมบีดีนี้นะคะ สังคมบวก ๆ มีวุฒิภาวะ มีมิตรไมตรีดี ๆ ต่อกันดีค่ะ
.
ขอให้มีความสุขในสิ่งที่ทำ
ขอให้สนุกเขียน สนุกอ่านนะคะ 📝📚🎧🎵〰️
1
สุขสันต์อีกหนึ่งวันธรรมดาค่ะ
ศุกร์แล้วก็สุขนะคะ 💙🥳🥰
..
รฉัตร วรรณกุล
12 กุมภา’ 2564
โฆษณา