14 ก.พ. 2021 เวลา 12:52 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เรื่องย่อซีรีส์ Go Princess Go - บันทึกรักข้ามภพ (ย้อนอดีตไปเป็นฮองเฮา)
ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวของเพล์บอยหนุ่มจากยุคปัจจุบัน มีชะตาพลิกผัน เขากระโดดลงไปช่วยคนตกน้ำ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุถูกถีบหัวซะเอง จนสลบไป แล้วตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของสาวสวยสุดเซ็กซี่ ซึ่งเป็นพระชายาขององค์รัชทายาทอยู่ในยุคอดีต และได้มาอยู่ท่ามกลางบรรดาเหล่าสนมสาวๆ สวยๆ มากมาย แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น??? ถึงแม้จะอยู่ในร่างผู้หญิง แต่นิสัยเพลย์บอยนั้นมันก็เลิกไม่ได้ พระชายาจึงไล่จีบเหล่าสนมของพระสวามีตัวเอง เพลินนนน...เลยล่ะสิ ส่วนพระเอกก็หึงหวง ไม่พอใจ เพราะคิดว่า ที่พระชายาไม่สนใจ ไม่รักตัวเอง ก็เพราะพระชายาไปหลงรักชายอื่น ที่ไหนได้ พระชายานี่เหมานางสนมเกือบจะหมดฮาเล็มแล้ว
เนื้อเรื่องสนุกๆ ชวนขบขัน (แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง มันคงจะตลกแบบนี้ไม่ออกนะ) แรกๆ พระชายาก็พยายามหลีกเลี่ยง เมื่อพระสวามีต้องการจะซำบาราฮึ่มกับพระชายาของตัวเอง แล้วจะทำอย่างไรดี แต่อยู่ไป อยู่มา พระชายาเพลย์บอยหลงรักพระสวามีตัวเอง เป็นฝ่ายรุกซะงั้น!! เฮ๊ย!! มันเป็นไปได้หรออออออ????
เรื่องนี้เป็นอะไรที่แปลกมาก พล๊อตเรื่องก็ว่าแปลกแล้ว แต่เสื้อผ้าหน้าผม การแต่งกายก็แปลกเข้าไปอีก เรียกได้ว่า "หายุคลงไม่เจอ" ไม่เคยเห็นมาก่อน ที่องค์รัชทายาท เหล่าองค์ชายแต่งตัวแบบนี้ แถมใส่ขาสั้น คือถ้าพระเอกไม่หล่อ ทำไม่ได้นะเนี่ย การนำเสนอก็แปลก ไม่รู้ว่าจะมีลมพัดโยกแรงเยอะๆ จนข้าวของกระจุยกระจายไปเพื่ออะไร สรุปคือ ฮาดีค่ะ ดูต่อเพราะความแปลกและฮา และอยากรู้ว่า สุดท้ายจะจบลงอย่างไร ใครที่อยากรู้ว่า มันแปลกยังไง ลองไปดูนะ ได้ข่าวว่า ทำกำไรได้ถึง 40 เท่าเลยทีเดียว เรื่องราวความรักป่วนๆ สับสนอลหม่าน จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ Go Princess Go - บันทึกรักข้ามภพ (ย้อนอดีตไปเป็นฮ่องเฮา)
อ่านเรื่องย่อฉบับเต็มได้ที่ : https://reuangyor-series.blogspot.com/2021/01/go-princess-go.html
ชื่อซีรีส์ : Go Princess Go (2015)
ชื่ออื่นๆ : บันทึกรักข้ามภพ / ย้อนอดีตไปเป็นฮองเฮา
ประเภท : Romantic Comedy, Historical, Action, ตลก , เดินทางข้ามเวลา
จำนวนตอน : 36 ตอน
นักแสดงนำ : ปีเตอร์ เชง, จางเทียนอ้าย
โฆษณา