18 ก.พ. 2021 เวลา 17:54
ขอพัก Bd ไปสักพัก เพื่อไปโฟกัสเรื่องหนี้ก่อน
ไม่ได้หมายความว่าผมจะลาขาด Bd
แต่อย่างใด ผมแค่ใช้เวลากับ Bd มากเกินไป
(เขียน/ทำกราฟฟิค/ตัดต่อพอดแคสท์)
จนผมจัดลำดับความสำคัญไม่ได้เลย
เพราะผมควรโฟกัสเรื่องการทำงาน
เพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่เกือบสองหมื่น🔥
4
ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีนะครับ เป็นกำลังใจให้เสมอ
แล้วผมรู้ได้ไงว่า ผมใช้เวลากับ Bd มากเกินไป? 🤨
ผมใช้แอพฯ จับเวลา ⏱
บันทึกเวลาทุกกระทำตัวเอง
ไม่ว่าจะอาบน้ำ🚿เล่นมือถือ📱
กินข้าว🍛 อ่านหนังสือ📚
❌ยกเว้นเวลาเวลานอน 💤ผมจะไม่นับ
ผมใช้แอฟฯ นี้มาเกือบปีแล้ว 😊
1 สัปดาห์มี 168 ชม. - เวลานอน (8 ชม.ต่อวัน) 56 =ชั่วโมง
จะเหลือช่วงเวลาตื่น 112 ชั่วโมง
ซึ่งผมใช้เวลากับ Bd มากกว่าเวลาอื่น ๆ
แทนที่จะใช้เวลานั้นมาโฟกัสเรื่องงาน👨🏻‍💻
กลับกลายเป็นว่าผมทำงานฟรีแลนซ์
เฉลี่ยสัปดาห์ละ 4 ชั่วโมง/สัปดาห์
และมันคือน้อยมาก📉
3
จับเวลาบันทึกการทำงานของผมสัปดาห์ที่ 1-3 ของเดือนกุมภาพันธ์
แต่อยากที่ผมบอก
ผมไม่ห่างหายไปไหนแน่นอน
ผมก็จะกลับมาอ่านคอนเทนต์ทุกคน
ในช่วงที่ผมพัก จะค่อยซัพพอร์ตแน่นอน✌🏻
เรื่องการโพสคอนเทนต์ ผมยังโพสอยู่ครับ
แค่เปลี่ยนมาอัพ👇🏻
ˏˋ. คอนเทนต์สัปดาห์ละ 1 ครั้งˊˎ-
📆ทุกวันศุกร์ ประมาณ 1 ทุ่ม
7
*ตอนแรกผมว่าจะอีพเดตสัปดาห์ละครั้ง
แต่อาจจะได้คงได้พักไปยาวๆ หลายเดือน
ขอโทษด้วยนะครับ
ขอบคุณทุกคนนะครับที่ยังติดตามเด็กคนหนึ่ง
คนที่กำลังต่อสู้กับความขี้เกียจของตัวเอง
ผมได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ก็ที่นี่เลย🙏🏻
ขอตัวไปจัดการตัวเองก่อนนะครับ
1
บาย ๆ ครับผม 👋
โฆษณา