25 ก.พ. 2021 เวลา 04:37
ผ่านมาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่เคยย้อมผม ทำสีผมนะคะ ..อยากลองเหมือนกัน รู้สึกเชย ตกยุค
โชคดี ที่สีขาวมาช้า และน้อยแถมสีผมธรรมชาติบดบัง... จะอวดว่ายังไม่แก่จ้า😁...
วันหนึ่ง
หนูน้อย เดินเข้ามาในครัว
เห็นคุณแม่กำลังล้างจาน
3
ได้สังเกตคุณแม่ว่า ผมของคุณแม่เริ่มมีผมขาวขึ้นประปราย แซมผมเดิม เลยชวน... อ่านต่อ
โฆษณา