26 ก.พ. 2021 เวลา 09:06 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
สาวๆวง BLACKPINK ซึ่งประกอบด้วยโรเซ่, เจนนี่ ,ลิซ่า และจีซู ได้เข้าพบกับนายไซม่อน สมิธ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อรับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ในฐานะทูตระดับโลกของ 'UN Climate Change Conference UK 2021' หรือผู้ทำหน้าที่สนับสนุนเพื่อสร้างความตระหนักในการรณรงค์ปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลก
1
“สถานทูตอังกฤษประจำกรุงโซล รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ BLACKPINK และ YG Entertainment ก่อน COP26 เราจำเป็นต้องดำเนินการตอนนี้ เพื่อปกป้องโลกของเราสำหรับคนรุ่นต่อไป เราหวังว่า BLINK (แฟนคลับวง Blackpink)ทั้งหมดทั่วโลกจะร่วมเดินทางกับเราในครั้งนี้”
นายไซม่อน สมิธ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำเกาหลีใต้ แสดงความคิดเห็น
1
ตัวแทนสมาชิกของวง BLACKPINK ได้กล่าวเช่นกันว่า
“งานในขั้นแรกของเราคือ การให้ความรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกค่ะ เราจำเป็นต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น? เพราะมันส่งผลกระทบต่อเราทุกคน เราต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม และเราหวังว่าแฟนๆของเราก็เช่นกันค่ะ”
@เดอะโคเรียเฮรัลด์
@Soompi
#เกาหลีใต้
โฆษณา