26 ก.พ. 2021 เวลา 15:37 • คริปโทเคอร์เรนซี
อีพี 6.2
สวัสดีว่าที่เศรษฐีทุกท่านครับ อีพีนี้ขอตามคำสัญญา ที่จะมาเล่าประสบการณ์ การอบิทราจ จาก x,xxx สู่ xx,xxx บาท !!!
ความเดิมตอนที่แล้ว https://www.blockdit.com/posts/60293a2f70d47e0bae005cab [อบิทราจ]
โดยกระดานเทรดที่ใช้ในครั้งนี้ คือ Binance > Bitkub
วิธีการที่ใช้ในครั้งนี้ คือ
Binance :
USDT > BTC
BTC > SCRT
Sent SCRT(Binance) to Bitkub
Bitkub :
SCRT > THB
4
เหรียญที่ใช้ในการอบิทราจ ตามสูตรที่ผมคิดขึ้นเองนั้นคือ SCRT (Secret network) สาเหตุที่เลือกเหรียญนี้เพราะอะไรนั้น อุปส์ไว้ก่อน ...
เริ่มกันเลยครับ
ผมมีเหรียญ USDT ใน Binance 300 USDT ราคา ณ วันนั้น 30.50 บาท ต่อ 1 USDT
คิดคำนวณแล้ว ผมเริ่มต้นด้วยทุน
ผมด้วยการซื้อเหรียญ BTC ด้วย USDT
// ท่านที่สงสัยว่าทำไม่ไม่ซื้อ SCRT ด้วย USDT ละ ?
SCRT ใน Binance รองรับแค่ 2 สกุล คือ
ผมเลือก คู่เหรียญ BTC ผมจึงต้อง มีเหรียญ BTC ก่อน
300 USDT ได้ 0.006454 BTC
จากนั้นเมื่อมี BTC ผมก็ไปซื้อ SCRT ต่อ จะได้...
รวมได้ 166 SCRT
จากนั้นผมก็ทำการถอน SCRT(Binance) มายัง Bitkub
จาก 166 SCRT เสียค่าธรรมไป 0.1 SCRT ที่ได้รับ 165.734 SCRT
เมื่อเหรียญเข้ามา Bitkub ก็ทำการขายเลยครับ
165.734 SCRT ขายได้ 25,853 บาท
ถึงตอนนี้บางคนถึงบางอ้อแล้วว่าทำไม่ผมถึงเลือกเหรียญนี้
เพราะ.....
ช่วงราคามันต่างกันมากๆๆ เลยครับ ณ เวลานั้น
ในกระดานเทรด Binance ราคาอยู่ ประมาณ 50 บาท
แต่กระดานเทรดราคาพุ่งไปถึง 156 จริงๆราคาวันนั้นพรุ่งไปแตะ 500 บาทแต่ผมมาไม่ทัน เหรียญยังโอนมาไม่ถึงจึงพลาดโอกาสอันดีงามมากๆๆกว่านี้
แต่ไม่เป็นไร เท่านี้ก็ถือว่าเยอะมากๆแล้วสำหรับผม ในการทำอบิราจครั้งนี้ ยังไม่จบครับ
ในขณะที่กำลังชื้นชมกับการอบิทราจที่สำเร็จอยู่นั้น....ก็เลยคิดต่อไปว่าควรค่าแก่การทำอีกครั้ง 555
ไม่รีรอครับ ทำการโอนเหรียญเข้า Binance รีบร้อนมากเพราะต้องแข่งกับเวลา จึงเลือกใช้บริการ P2P // ใช้ยังไงนั้นขอติดไว้ก่อนครับ จะมาเล่าวิธีใช้อีพีต่อๆไป
กลับมาที่อบิทราจกันต่อ
ผมซื้อเหรียญ USDT ด้วยเงินจำนวน ....
ได้มา 823.99 USDT
จากนั้นก็ใช้สูตรเดิมเลยครับ
USDT > BTC
1
ครั้งนี้ผมไม่ใช่ทั้งหมดที่มีครับ ใช้ไป 800 USDT
และ BTC > SCRT
ครั้งนี้ซื้อมาได้ 333 SCRT
ต่อมาก็ทำการโอนไป Bitkub
ค่าธรรมเนียม 0.1 เหมือนเดิมครับ
ถึง Bitkub เหลือ 332.567 SCRT
มาถึงแล้วก็รีบขายเลยครับ เดียวราคาจะตกไปมากกว่านี้
รวมยอดได้ 29,918 บาท
สรุปแล้วผมได้กำไรจากการทำอบิทราจในครั้งนี้ จำนวน 2 ครั้ง คือ
ยอดที่ได้ครั้งที่ 1 = 25,853 บาท
ลงทุนต่อ 25,000 บาท
ยอดที่ได้ครั้งที่ 2 = 29,918 บาท_
ต้นทุนเริ่มต้น 9,150 บาท
กำไร = 20,768 บาท
และยังมียอดเหรียญที่เหลืออีก 20 SCRT ใน Bitkub และ 23.99 USDT ใน Binance และเงินบาทอีก 853 บาท
ว้าวๆๆๆๆไปเลยมั้ยละครับ
เอ๊ะใจกันมั้ยครับว่าทำไม ผมไม่ทำครั้งที่ 3 ต่อ
เพราะ Binance ปิดการถอนชั่วคราว
อดได้กำไรต่อเยยยยยยยยยยยยยย
เป็นยังไงกันบ้างครับว่าที่เศรษฐีทุกท่าน คอมเม้นแลกเปลี่ยนกันหน่อยครับ ว่าท่านได้รับอะไรจากบทความนี้บ้าง
อย่าลืมกดติดตาม สนับสนุน ผมด้วยน่ะครับ อีพีหน้าจะมาคุยกันถึงเรื่องอะไรนั้น ติดตามกันครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา