27 ก.พ. 2021 เวลา 09:52 • ไลฟ์สไตล์
แข็งแรง สุขภาพดี เพราะ..ชอบทำอะไร ๆ กับผมตอนดึก ๆ
คำสารภาพของสาวนักรัก ตอนที่สามแล้วค่ะ
อุปกรณ์
ตามรูปเลยค่ะ
..เบียร์ ไข่ นม โยเกิร์ต กาแฟ น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว น้ำผึ้ง มะนาว..
ไข่ และ นม..ขาดไม่ได้น้า..(Credit: Rex by Shutterstock)
1. ถ้ารู้สึกแห้งแล้ง เหงา ว้าเหว่ สะบัดผมแล้วผมไม่ปลิวสะบัดเป็นพวง พรืด ๆ
1
สูตรนี้เลยค่ะ
- ผสมไข่แดงกับโยเกิร์ตปริมาณขึ้นกับ"ผม"ให้เข้ากัน
- ชโลมและนวดให้ทั่วเส้นผม
- หมักผมค่ะ
- ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที
...
สระ"ผม" ให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า
ไข่แดงและโยเกิร์ตมีโปรตีนและสารอาหารดี ๆ เยอะเลยค่ะ
ใครรู้ตัวว่าปล่อยให้ "ผม" รู้สึกแห้งแล้ง เหงา ว้าเหว่
1
ทำเลยค่ะ อย่างเร็ว ให้ไว
โปรตีนและสารอาหาร วิตะมินทั้งใน"ไข่" และ "นม" และ"โยเกิร์ต"
จะซึมซาบสู่ "ผม" ได้อย่างลึกล้ำ
ช่วยให้"ผม" มีอาการดีขึ้นทันตาเห็นค่ะ
ส้ม-สาวนักรัก"ผม" ทำบ่อย confirm ค่ะ ว่าได้ผล
ทำแค่ครั้งสองครั้งต่อหนึ่งสัปดาห์ ไม่เหนื่อย ไม่เสียเวลา
ทำแล้วสะบัด "ผม" แล้ว"ผม"ไม่พัดสะบัดเป็นพวงพรืด ๆ ให้บอก
จะคืนเงินค่าอุปกรณ์ให้คร่า
1
2. เบียร์
เบียร์ กรึ่ม ม่ายมาววว ม่ายมาวว..ม่ายเลิกก..(Credit: Rex by Shutterstock)
เบียร์ราด/รดบนตัว..เอ๊ย ไม่ช่าย ๆ
1
เบียร์ไม่ได้อร่อยแค่สำหรับ กรึ่มหรือดื่ม
ให้ทำดังนี้ค่ะ
- ไข่ไก่ 1 ฟอง แยกไข่ขาวออกไปก่อน งานนี้ใช้แค่ไข่แดง
- เทเบียร์ลงไปผสม
- คนให้เข้ากัน
- ชโลมบน "ผม" (ผมนะคะ ขอย้ำ)
- หมักทิ้งไว้ 30-45 นาที
- ล้างหรือสระ"ผม"ให้สะอาด
อันนี้สำหรับเวลาเรารู้สึกว่า "ผม" เรียวแรงผลอย หล่น ร่วง หมดแรง..
เพราะเบียร์และไข่แดงจะเป็นตัวช่วยชูกำลัง..ให้"ผม" แข็งแรงขึ้น
ลดอาการร่วง ผลอย และ บ้อลัด ค่ะ
ส้ม-สาวนักรัก"ผม" ทำประจำ เคล็ดลับ"ผม" แข็งแรง
..ใช้"ผม"เถิด
..ใช้"ผม" อีก
..confirm ค่ะ ว่าได้ผล ทำแค่ครั้ง-สองครั้งต่อหนึ่งสัปดาห์
ไม่แพง หายเหนื่อย และ..ม่ายมาววว ค่า ม่ายมาววว
ทำแล้ว "ผม" แข็ง-หมายถึงเส้นหนา นุ่ม เหนียว และมีเรียวแรงดีมากเลยค่ะ
3. กาแฟ ค่ะ ปลุก"ผม" กันหน่อย
กาแฟ แค่กลิ่นเก้าะปลุก..แล้ววว..(Credit: Rex by Shutterstock)
กาแฟ ค่ะ กาแฟ แค่กลิ่นเก้าะปลุก..แล้ววว..
1
ปลุก"ผม" กันหน่อย
- ทำความสะอาด"ผม" ก่อนครับ จะใช้งานทั้ง..เอ๊ย ไม่ช่าย
 
- ทำความสะอาด"ผม" หรือสระผมก่อนตามปกติ
- นำกากกาแฟมาผสมลงในครีมนวดผมให้เข้ากัน
- ชโลมส่วนผสมลงบน "ผม" ตั้งแต่โคน(ย้ำว่าตั้งแต่โคน)
จรดปลาย"ผม"
1
- นวดกันหน่อย..นวดค่ะ นวดหนังศีรษะ
- คลึงค่ะ
- วนค่ะ เบา ๆ นะคะ ฮัมเพลงซึ้ง ๆ ไปด้วย
- หมักทิ้งไว้สัก 5-10 นาที
- ล้างออก
ทำแบบนี้ "ผม" จะตื่นตัว ลุกโดยไม่ชี้ฟู
"ผม"แข็ง แรงขึ้น ...เอ เว้นวรรคผิด
..เอาใหม่ "ผม"แข็งแรงขึ้น "ผม" จะดูหล่อเหลาเงางาม
เพราะแลดูมีน้ำหนัก แลดูหนานุ่มมากขึ้น
1
ส้ม-สาวนักรัก"ผม" ทำเรื่อย ๆ เลยค่ะ
เคล็ดลับปลุก "ผม" ให้แข็ง แรงขึ้น เอ๊ย..เว้นวรรคผิดอีกแล้ว..
 
..ปลุก"ผม"เถิด
..ปลุก"ผม" อีก
ด้วยกาแฟ
หอม รัญจวน สดชื่น และ ปลุก"ผม" ได้ดีมาก
....ยังมีอีก ขอต่อเป็นตอนต่อค่ะ
...ได้เวลาไปทำ "เธอ" ก่อน
กับข้าวมื้อเย็นน่ะค่ะ
1
...นัดกับ"เขา" ลูกชายเอาไว้
1
..วันนี้จะทำ"ทะเลป่า" ต้มยำทะเลน้ำข้น ให้อย่างแซ่บเวอร์ และอร่อยค่ะ
1
...จะกินเผื่อค่ะ สัญญา
3
...ง่ำ ง่ำ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา