28 ก.พ. 2021 เวลา 08:13 • ไลฟ์สไตล์
5 ส่วนของร่างกายผู้ชายที่ผู้หญิงโหวดว่า Sexy❗
2
Top 5 Body part of men girl like
1️⃣ A Teeth
ข้อนี้เป็นเอกฉันท์สุดๆ จากการสอบถามกลุ่มผู้หญิง เกิน 80% mention ไว้อย่างชัดเจนว่า สาวๆต่างพร้อมใจละลายให้กับรอยยิ้มเเรกที่ได้เห็นจากผู้ชายที่เธอชื่นชอบ
ผู้หญิงไทยกลุ่มใหญ่ๆเลยนะ หลงเสน่ห์ผู้ชาย ขาว ตี๋ เเบบเกาหลี Style โอป้าที่มีดีกรีผิวหน้าขาวใสไร้ที่ติ เเล้วผิวชายไทยบ้านๆหล่ะ❓ความเป็นจริงสีผิวนี่เป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย ถ้าคุณมี "ฟันสวย" สะอย่าง
2
จุดเปลี่ยนเกมส์มันอยู่ที่คุณยิ้มสวยเเค่ไหน❓First Impression ของผู้หญิงเกินครึ่งโลกต่างใจละลายไปกับรอยยิ้มสวยๆ ที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนมองโลกในเเง่บวก อารมณ์ดี น่ารัก สดใส 😁
ภายใต้รอยยิ้มนั้นสาวๆจะสังเกตุอะไรไม่ได้เลยนอกจากฟันของคุณ ฉะนั้นถ้าจะต้องออกเดทกับคู่สาว หรือมีโอกาสพูดคุยกับผู้หญิงที่ดูใจกันอยู่ สิ่งที่ต้องห้ามลืมเลยเด็ดขาด❗คือบ้วนปาก เเละ เเปรงฟันทุกครั้งหลังดื่มชา กาเเฟ รวมถึงหลังมื้ออาหารทุกมื้อด้วย เพื่อรอยยิ้มที่ขาวสดใส สุขภาพช่องปากสะอาด หอม เป็นเสน่ห์ที่ Sexy ไปอีกเเบบที่สาวไหนก็พร้อมจะเท่ใจให้เเบบไม่มีกั๊ก
2
2️⃣ A Forearm
1
ถ้าคุณเป็นคนออกกำลังกายอยู่เเล้ว ในชีวิตประจำวันคงไม่มีโอกาสมากนัก ที่เดทเเรกมาถึง จะถอดเสื้อปล่อยของ Show Off หุ่นตัวเองเลย อันนี้จะดูขี้อวด ขี้เก๊กเกินไป สาวได้เดินหนีเเน่ๆถ้าเป็นเช่นนั้น
1
สมมุติว่าเราจะออกเดทกับสาวสักงาน ความเป็นไปได้สูงมากๆที่จำเป็นต้องหยิบเสื้อ Shirt เเขนยาวมาใส่พร้อมสเเลคดีๆสักตัว เพื่อให้เกียรติสถานที่เป็นสำคัญ
Forearm (ปลายเเขน) เป็นสิ่งนึงที่สามารถอวดคนรอบข้างได้ โดยการถกเเขนเสื้อเชิ๊ตขึ้นถึงระดับข้อศอก หรือมากกว่านั้น
ความ Sexy ของ Forearm วัดกันด้วยเส้นเลือดที่ปูดขึ้นมาตามปลายเเขน เป็นตัวบ่งบอกว่าเรามีความเป็นผู้ชายเข็มเเข็ง ออกกำลังกาย เเละดูเเลตัวเองอยู่เสมอ เชื่อสิ้ : ขณะที่ผู้ชายถกเเขนเสื้อเเล้วยกเเก้วน้ำขึ้นดื่ม สิ่งที่ผู้หญิงจะสนใจคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก เส้นเลือดบน Forearm ของคุณ
3️⃣ Hair Style
ยังไง๊ ยังไงก็ขาดข้อนี้ไปไม่ได้ ฮ่าๆ ทรงผม 🤣 ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาตอนอยู่ข้างนอก อีรอยยิ้มคงไม่มีทางได้เห็นเเน่ ถ้าหากคิ้วเป็นมงกุฎของหน้าสำหรับผู้หญิง "ทรงผม"นี้ก็คงเป็นมงกุฎของใบหน้าสำหรับผู้ชายเหมือนกันนั่นเเหละ🤭
ทรงผมเปลี่ยน หน้าเปลี่ยนครับ จะดูดียังไงก็ต้องมีรูปเเบบทรงผมมารองรับกับใบหน้า ในเมื่อมันเป็นสิ่งที่สำคัญลำดับต้นๆที่ผู้หญิง การเลือกร้านตัดผมก็ควรหาช่างตัดผมประจำที่รู้ใจเราดี เพื่อให้ได้ทรงผมที่รับกับใบหน้า ให้หัวใจสาวน้อยสาวใหญ่ละลายไปตามๆกันเลย
3
จากที่ได้สอบถามกลุ่มผู้หญิงมากมายเกี่ยวกับเรื่องเส้นผมของผู้ชาย ว่าเธอมีความคิดเห็นอย่างไร❓ความคิดเห็นนึงเเอบพาผมเเปลกใจ นั่นก็คือ : ความสุขภาพเส้นผมที่ดีของผู้ชาย ที่สะอาด นุ่ม ลื่น เป็นหนึ่งในความ Sexy ของผู้ชายอย่างนึงที่ผู้หญิงอยากสัมผัสที่สุด
4️⃣ A Glute Muscle
ถ้าผู้ชายชอบมองขาเรียวๆของผู้หญิง (อันนี้เรื่องจริง) ผู้หญิงก็ชอบมองก้นผู้ชายกลับเหมือนกัน มองมามองกลับ ไม่โกง❗
1
ข้อนี้เอาตามตรงก็ Surprise เหมือนกันครับที่ได้ยิน ได้อ่าน "ผู้หญิงชอบมองก้นคนเตะฟุตบอล ที่ข้างสนาม" จริงเท็จอย่างไรไม่รู้เเต่ส่วนตัวผมมีเพื่อนเป็นนักบอลหลายคนนะ เลยเข้าใจว่าคนเตะบอลไม่เพียงเเค่ก้นกับสะโพกเท่านั้นนะที่ Sexy เเต่ไล่ลงจากต้นขา จนถึงน่องนักกีฬาฟุตบอลก็ดูดีมากๆเช่นกัน
ถ้ายังมองภาพไม่ออกว่าก้นผู้ชายมันเซ็กซี่ยังไง❓ให้ไปดูหุ่น Captain America (Chris Evan) จะเข้าใจความดูดีของผู้ชายมีก้น เเบบเถียงไม่ออกเลยทีเดียว🤭
1
5️⃣ Abdominal Part
เเละเเล้วลำดับสุดท้ายก็มาถึง ผู้ที่อ่านบทความจนถึงหัวข้อนี้คงเดาได้อยู่เเล้วว่ายังไงก็ต้องมีส่วนนี้เข้ามาอยู่เเล้ว😁
"Body Part ของผู้ชายที่ Sexy ที่สุดตลอดการคงเป็นส่วนใดไปไม่ได้นอกจาก SIXPACK"
ข้อเสียของ Sixpack มีเพียงอย่างเดียวคือเป็นความ Sexy ที่ทำได้ยากที่สุด เพราะต้องใช้เเรงใจเเรงกายที่หนักเเน่นเข้าเเลก ไหนจะคุมอาหารเอย ฝึนฝนกล้ามท้องอย่างสม่ำเสมอเอย ไหนจะต้องพักผ่อนให้พออีก เเล้วของเเบบนี้ไม่ใช่ทำเเค่เดือนเดียวเเล้วมันจะมาให้เลยนะ❗ 3 เดือนขึ้นไปนุ้นนนน บางคนเล่นเป็นปียังไม่ขึ้นเลย🤣
1
เเต่หากมีวินัยมากพอก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะ สร้าง Sixpack ขึ้นมา เเล้วหลังจากนั้นไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดบนชายหาด หรือเล่นกีฬาใดๆก็ตาม...ขอเเค่คุณถอดเสื้อ ผู้หญิงใดเล่าจะต้านทานพลัง Sixpack ของคุณได้
1
สำหรับคุณผู้หญิงเเละคุณผู้ชาย มีส่วนใดอีกไหนบนเรือนร่างผู้ชายที่ Sexy นอกเหนือจาก 5 ข้อที่กล่าวมา❓ ลองเเชร์ เเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะครับ ใต้โพสด่านล่างนี้เลย
1
Have a happy weekend สวัสดีครับ😁
Self-Discipline
28 กุมภาพันธ์ 2564
โฆษณา