2 มี.ค. 2021 เวลา 08:55 • ไลฟ์สไตล์
4 นิสัยผู้ชายที่ผู้หญิงมองว่า "Attactive"
ภาพประกอบจาก Website : Freepik.com
1️⃣ Having a great work Ethic
คำว่า Ethic ในที่นี้หมายถึงทัศนคติ หรือมุมมองที่คุณมีต่องานที่คุณทำอยู่ครับ คุณหล่อให้ตายยังไง ผู้หญิงก็จะชอบพอคุณเเค่ผิวเผินเท่านั้น❗ เเต่ถ้าหากมีการงานที่มั่นคง อีกทั้งมีทัศนคติในการทำงานที่ดีด้วยเเล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตานี่เป็นรองเเน่นอน 🚩🚩🚩ฟันธง🚩🚩🚩
ผู้หญิง 99 % ชอบความที่คุณเป็นคน : ขยัน มีบุคคลิกวางตัวเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบต่องาน - สังคม เป็นที่น่าเชื่อถือต่อเพื่อนร่วมงานเเละหัวหน้า
1
คำว่า "Good work ethic" มันกว้างเน้อะเเต่ทรงพลังต่อความรู้สึกผู้หญิงที่คุณคบหาดูใจได้เเน่❗ผู้หญิงจะประทับใจคุณจากหัวข้อนี้ยังไง ผมจะยกตัวอย่างสักข้อนึงให้เห็นภาพเข้าชัดๆ :
➕ Being punctual : ความตรงต่อเวลานี้อยู่ในหัวข้อที่ 1 นี่เเหละ สิ่งที่ผมการันตรีได้เลยว่าเรื่องนี้สาวๆประทับใจอย่างไม่มีที่ติ
ถ้าหากจะต้องพาเธอไป Dinner ที่ร้านอาหารสักที่ การที่คุณออกจากบ้านก่อนเวลาเพื่อไปรอเธอที่หน้าบ้าน ❗หรือ❗ถ้านัดดูหนังเจอกันตอน 1 ทุ่ม คุณอาจจะมาถึงก่อนสัก 15 นาทีซื้อตั๋วหนัง กับ Pop-Corn รอไว้ก่อนเเล้ว... เจอเเบบนี้ 100 ทั้ง 100 ก็เทใจให้คุณหมดหน้าตัก😁
2
2️⃣ Have an opinion
ถ้าจะให้ทำตัวทื่อๆ ไม่พูดอะไรเพราะเขิน อายที่จะเเสดงความคิดเห็น มุมมอง ตัวตนของตัวเองออกมา เเล้ว... ใครเขาจะสนใจคุณจริงไหม❓
การเเสดงความคิดเห็น พูดคุย มีส่วนร่วมต่อบทสนทนาเป็นความมีเสน่ห์อย่างนึงเลย ไม่ใช่เเค่กับผู้หญิงอย่างเดียว เเต่รวมไปถึงสังคม เพื่อนฝูงต่างๆด้วย☺️ ...เเต่พอบอกให้พูดก็ไม่ได้ให้เเสดงบ่อย พูดมากจนน่ารำคาญ พอเป็นพิธี คำนึงถึงกาลเทศะ พูดถูกที่ถูกเวลา หัวข้อนี้มีผลต่อใจเธอเเน่นอน
ลองยกตัวอย่างที่จะประยุคใช้หัวข้อนี้ขโมยหัวใจผู้หญิงสักหน่อย : เอาเรื่องเดิน Shoping ละกัน ใกล้ตัวดี ฮ่าๆ...
1
ถ้ามีโอกาสได้พาเธอไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้า จะให้เดินตามหลังถือกระเป๋าเสื้อผ้าให้ อีเเบบนี้ใครมันก็ทำได้❗ เเต่ถ้าหากทุกๆครั้งที่เธอเลือกชุด เลือก size รองเท้าอยู่ มีคุณคอยเเนะนำว่าเอ้อ...เสื้อสีนี้เข้ากันดีกับกระโปร่งอันนั้น รองเท้าทรงนี้เข้ากับเธอมากกว่า😁 ชี้อันนั้นให้เธอลอง การมีส่วนร่วมเเละเเสดงความคิดเห็นบ่งบอกว่าคุณให้ความสนใจเธออยู่เสมอ... ทำเเบบนี้ได้...โอกาส นก น้อยยิ่งนัก
1
3️⃣ Taking good care of yourself
ข้อนี้เป็นที่สุด เป็นเอกฉันท์จากปากผู้หญิง 150 % (ที่เกริ่นมานี่รวมผู้ฉิง รวมเพศทางเลือกทุกรูปเเบบก็พร้อมจะหลงเสน่ห์ในตัวคุณ)... " การดูเเลตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญ สำคัญกว่าทุกข้อเลยก็ว่าได้ ทุกท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้ทราบดี เเต่หยิบมาเน้นย้ำอีกที เพราะไม่ใช่พูดเเล้วจะทำได้ง่ายๆ 😁
1
จิตนาการถ้าหากคุณดีพร้อมเลย หล่อ รวย เเต่พอเริ่มเข้าบทสนทา เเล้วคุณมีกลิ่นปาก❗ไม่เกิน 30 วินาทีครับคุณผู้ชาย หรือเร็วกว่านั้นมากที่ผู้หญิงที่คุณสานสัมพันธ์ด้วยจะมองคุณไม่ดีไปเลยในพริบตา
การดูเเลตัวเองนี่กว้างครับ เเต่จะขอเน้นย้ำเพียง 2 หัวข้อสำคัญๆ :
➕ Taking care of Hygiene : ก่อนจะออกจากบ้านไปพบเธอ สำคัญมากๆที่คุณต้องเช็คความสะอาดในร่างกายตัวเองก่อน เช่น หัวมีรังเเคไหม❓ ขนจมูกยาวหรือยัง❓เล็บดำหรือเปล่า❓สุขภาพช่องปากสะอาดดีหรือยัง❓บลาๆๆๆ... การรักษาความสะอาดเป็นเรื่องพื้นฐานของความดูดีอยู่เเล้ว ห้ามลืม
1
➕ Workout : ในหัวข้อดูเเลตัวเองนี้ยังรวมไปถึงการออกกำลังกายให้ร่างกายเเข็งเเรงอยู่เป็นประจำ ผมไม่ได้บอกว่าจะต้องเข้า Fitness เเบกน้ำหนักเยอะๆเหมือนนักกีฬาโอลิมปิก...อันนี้ก็เกินไป ฮ่าๆๆ
เเค่ทำให้ตัวเองดูเป็นคนมีวินัยในตัวเองก็พอ อาจจะตื่นเช้าขึ้นมาก่อนเวลาปกติสัก 30 นาที หยิบเบาะโยคะมาเล่นท้องสักหน่อย กายบริหาร กระโดดตบ วิดพื้น สร้างความกระฉับกระเฉงก่อนเริ่มวันใหม่😁
การที่คุณหมั่นทำตัวเองให้เเข็งเเรงอยู่เสมอ เเสดงออกให้เห็นนัยนึงว่า เอ้ออ❗คุณเเข็งเเรงนะ ไม่ได้ขี้โรคนะ พร้อมจะปกป้องเธอได้😎 เเล้วสาวใดเล่าจะไม่ประทับใจ จริงม่ะ❓
1
4️⃣ Compliment guy
จริงเเค่ไหนเรามาอ่านกัน😁 ไม่ว่าเราจะอยู่ในสังคมรูปเเบบไหนก็ตาม เมื่อเราต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในงานใดก็ตาม ธรรมชาติของจิตใจมนุษย์เราต่างอยากได้รับ "คำชมเชย" กันทั้งนั้นเเหละ การได้ยินว่าเราดีอย่างนั้น ทำเเบบนี้เก่งมันทำให้ใจเราพองโต รู้สึกดีไม่มากก็น้อย
ในทำนองเดียวกัน หากคุณกำลังคบหาดูใจกับผู้สาวท่านใดอยู่ มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆนะ❗ถ้ารู้จักจังหวะในการชื่นชมสิ่งที่ผู้หญิงทำ ที่ตัวเธอเป็น...พอคำชมเชยเหล่านั้นถูกพูดออกไป ผลที่ตามมาเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก "รอยยิ้ม" 🙂🙂🙂 สิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้จะทำให้เธอเปิดใจกับคุณมากขึ้น เเล้วพร้อมที่จะเเชร์เรื่องราวของเธอให้คุณได้รู้จักมากขึ้นอีกด้วย😁
เเต่ครับเเต่❗ การชมเธอนั้นควรมีศิลปะนิดนึง ไม่ใช่ชมเรื่อยเปื่อย บ่อยเกินไป ชมเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลจะทำให้คุณกลายเป็น"คนไม่จริงใจ" ทำอะไรก็ควรจะทำให้พองาม
ยิ้มให้เธอก่อนพร้อมคำชมจากใจนี่เเหละ โครตมีเสน่ห์ หัวข้อนี้ก็เหมือนใบเบิกทางให้คุณก้าวเขยิบไปอยู่ในพื้นที่หัวใจผู้หญิง ไม่มากก็น้อยเเหละ😁
1
เป็นยังไงเอ่ย ตรงใจคุณสุภาพบุรุษเเละสุภาพสตรีผู้อ่านทุกท่านไหม❓เเล้วมีนิสัยใดอีกบ้างที่สาวๆมองว่ามันน่าดึงดูดน่าสนใจอีกบ้างนอกเหลือจากบทความนี้
1
เเลกเปลี่ยนความคิดเห็น ติชมกันได้ใต้บทความเลยนะครับ ข้าน้อยอยากจะตอบทุกๆคอมเม้นเลย
สวัสดีนะครับ😁
Self-Discipline
2 มีนาคม 2564
โฆษณา