4 มี.ค. 2021 เวลา 02:00 • ข่าว
ยาคุมผู้ชาย❗คุณ คุณ กินยาคุมล่ะยัง ⁉️ ต่อไปนี้คุณผู้หญิงจะเป็นคนถาม‼️ลดความเหลื่อมล้ำว่าซ่านนนน
😁ในช่วงทดลอง แข็งตัวบ้าง ไม่แข็งตัวบ้าง ไม่มีอารมณ์บ้าง✳️✳️แต่❗ยาคุมกำเนิดสำหรับคุณผู้ชายมาแล้วจ้าาา👏👏
รูปแอดเอง เรียกรูปพลีชีพได้มั๊ยแบบนี้ 55+ 🤣
กินแล้วจะขยันทำการบ้านมั๊ย❓กินแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนะ❓มาดูกัน👇👇👇
👉คุณผู้ชายอิจฉาใช่มั๊ยล๊าา เห็นผู้หญิงกินยาคุม คุณผู้ชายเลยอยากที่กินบ้างใช่อ่ะป่าว ฮ่า ฮ่า ฮ่า 🤣
ภาพจาก : https://th.theasianparent.com/male-birth-control-pills-181219
❌ ไม่ต้องอิจฉาๆ เพราะหลังจากนี้ไปคุณผู้ชายก็มีสิทธิกินยาคุมกำเนิดด้วยเช่นกัน เพราะยาคุมกำเนิดท่านชายนี้ใกล้จะสำเร็จลุล่วงขึ้นทุกทีๆ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการทดลอง และ วิจัย ในอีกไม่นานเกินรอเด้อออ👏
👉สำหรับยาคุมกำเนิดสำหรับคุณผู้ชายนั้นได้ผ่านขั้นตอนทดลองทางคลินิกในระยะแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยามีชื่อว่า DMAU หรือ Dimethandrolone undecanoate
1
👉เป็นยาคุมกำเนิดเพศชายที่มีส่วนช่วยยับยั้งฮอร์โมนเพศชาย 2 ชนิด คือฮอร์โมนการเจริญเติบโตของไข่ และ ฮอร์โมนต่อมใต้สมอง ซึ่งการยับยังฮอร์โมนนี้จะช่วยลดการเจริญเติบโตของอสุจิ
👉จากกลุ่มคนที่ทดลองทานยานี้ในปริมาณที่เยอะที่สุด มีปริมาณ Testosterone น้อยลง
👉ยังมีผลข้างเคียงอย่างอื่นตามมาด้วย เช่น มีสิว ปวดหัว อาการแข็งตัวบ้าง ไม่แข็งตัวบ้าง 🙄
ไม่มีอารมทางเพศ เหนื่อยล้า น้ำหนักลด น้ำหนักเพิ่ม🤣พอดูผลการทดลอง ผู้ชายถึงกับกุมขมับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า 🤣อย่างไรก็ตามเพื่อความชัวร์ยังคงต้องมีการศึกษากันต่อไปครับ👇
👉ผู้ชายจะเป็นฝ่ายเลือกความพร้อมได้แล้วสินะ นึกภาพไม่ออกเลยว่า คุณผู้ชายตื่นมาต้องกินยาคุมทุกๆเช้าจะเป็นยังไง❓แล้วคุณผู้หญิงก็จะถามท่านชายว่า ตัวเอง ตัวเอง กินยาคุมล่ะยัง ฮ่า ฮ่า ฮ่า นึกภาพแล้วอดยิ้มไม่ได้ว่ามั๊ยครับ😁
👉ว่ากันว่ายาคุมสำหรับท่านชายก็มีเหตุผลที่ดีอยู่เหมือนกัน เพราะโดยปกติแล้วภาระการทานยาคุมต้องตกไปอยู่กับคุณผู้หญิง และ เมื่อพลาดตั้งท้องขึ้นมาผู้หญิงก็เป็นฝ่ายเสียหายแน่นวลทั้งเรื่องการเรียน การงาน สังคม การถูกบลูลี่ต่างๆนาๆ
👉ไหนจะปัญหารอบด้านปาเดปาดังเข้ามาเพราะในวัฒนธรรมของมนุษย์ได้ตีกรอบฝั่งแน่นเป็นรากหยั่งลึกมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ว่าถูกหญิงผ่านมีลูก มีสามีตอนวัยไม่พร้อม คือ ผู้หญิงใจแตก ✳️(สำหรับผมถือว่ามีประสบการณ์ครับ อิอิอิ)
นี้ยังไม่รวมคำบลูลี่อื่นๆอีกนะ แถมผู้หญิงยังต้องแบ็งเบบี๋ออกมาอีก✳️แบ็งเบบี๋แทนเธอได้ผู้ชายจะแบ็งแทนว่าซั่นนน "ผู้ชายได้กล่าว"
🌻ในยุคสมัยใหม่นี้เกิดความเท่าเทียมกันระหว่างผู้ชาย และ ผู้หญิง มีการรณรงค์ปัจจัยการเหลื่อมล้ำในมนุษย์มากขึ้น✳️จึงกำเนิดก่อเกิดยาคุมท่านชายขึ้นมา ไม่ต้องกังวลว่าอีกฝ่ายนึงพร้อม อีกฝ่ายนึงไม่พร้อมอีกแล้ว ไม่ต้องรีบรอให้พร้อมทั้งสองฝ่ายก่อนแล้วค่อยตกลงปลงใจกันนะครับ ท่านหญิง และ ท่านชายจ๋า
1
🌻สุดท้าย และ ท้ายสุด หากยาคุมสำหรับท่านชายสำเร็จ หรือ จะมีการพัฒนาการคุมกำเนิดออกมาอีกในรูปแบบใหม่ๆ เมื่อทั้งสองฝ่าย ทั้งหญิง ทั้งชาย ไม่มีความเหลื่อมล้ำกันแล้วก็อย่าลืมว่าการรับผิดชอบต่อคู่รัก และ ความพร้อมในการมีเบบี๋เป็นเรื่องสำคัญที่สุดทั้งคู่ หากเมื่อเกิดเบบี๋มาแล้วอย่าลืมความรับผิดชอบต่อตัวเด็ก ให้เค้าได้รับความอบอุ่น มีการศึกษา เป็นคนดี และ เป็นที่ยอมรับของสังคมด้วยนะจ๊ะ💓
1
✔️ชอบกดไลค์ ✔️ใช่กดแชร์ หากท่านคิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ช่วยกดไลค์ กดแชร์ ให้ด้วยผมด้วยนะคราฟ และ อย่าลืมกดติดตามเพื่อไม่พลาดบทความดีของ ทำ เป็น รู้ ดี Do you know นะครับ บทความหน้าจะเขียนถึงเรื่องอะไรฝากติดตามด้วยครับ🙏👏💓
1
เรียบเรียงโดย : เพจทำเป็นรู้ดี Do you know ?
โฆษณา