7 มี.ค. 2021 เวลา 10:51 • ไลฟ์สไตล์
โอกาส ...🎊🌾🎏
คนเรามักมีโอกาสเข้ามาในเวลาที่แตกต่างกัน บางครั้งโอกาสก็มาตอนที่เรามีความพร้อม บางครั้งโอกาสก็มาตอนที่เราไม่พร้อม..
แต่ส่วนใหญ่แล้ว โอกาสมักมาตอนที่เราไม่พร้อมมากกว่า แล้วเราจะทิ้งโอกาสนั้นไหม แล้วรอให้พร้อมก่อน กลับไปเรียนรู้ก่อน แล้วรอโอกาสใหม่
ถ้าคิดแบบนี้เราอาจจะไม่มี โอกาส กลับมาหาเราอีกเลยก็เป็นได้ถึงแม้เราพร้อม
เมื่อผมมีโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งใหม่ นอกจากอาชีพทนายความ การทำสวนผลไม้ คือ สิ่งที่ผมไม่เคยทำมาก่อน แต่มันคือโอกาสที่เข้ามาโดยที่ผมไม่พร้อม เพราะไม่มีความรู้
เมื่อพ่อภริยาผมอายุมากแล้ว สวนลำใย คือสิ่งที่พ่อหาคนสืบสานต่อ แล้วโอกาสก็เข้ามาหาผม
นี่คือโอกาสที่เข้ามา และผมก็ไม่รอความพร้อม
เพราะเราสามารถที่จะเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันได้นั้นเอง ....
วันนี้จะพาไปเที่ยวสวน และระบบน้ำที่เพิ่งทำเสร็จ ..ไปดูกันครับ 🌿🌾☘
โฆษณา