8 มี.ค. 2021 เวลา 00:07 • การศึกษา
สังคมที่ให้แฟน เสพเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า เรียกว่าอะไร
#Top Sexing
ถ้าหากเรากำลังเผชิญสถานะการณ์  ที่คนรักกำลังเข้าด้าย เข้าเข็มอยู่กับชายแปลกหน้า  คุณจะรู้สึกอย่างไร  .. แน่นอนว่าเราจะต้องรู้สึกแย่แน่ ๆ แต่ไม่ใช่กับพวกเขาเหล่านี้  กลุ่มคนที่มีรสนิยม Cuckquean
3
ก่อนจะมาพูดถึง เรื่องราวความนิยมใต้สะดือรูปแบบนี้ เรามารู้จักคำว่า Cuckquean กันก่อนครับ  ซึ่งแท้จริงแล้ว มันถูกขยายมาจากคำว่า "Cuckold"  หรือ Cuckolding  แล้วแต่อริยบทที่จะใช้  แต่โดยทั่วไป นิยมใช้คำว่า Cuckolding
1
Cuckolding จะกล่าวถึง สามีที่ถูกภรรยานอกใจครับ  ในกรณีนี้ ไม่นับการถูกข่มขืน  หรือเป็นการข่มขืนโดยจำยอม  (งงมั๊ย)  ข่มขืนโดยการจัดฉาก  อันนี้ก็นับรวมอยู่ในรูปแบบ Cuckold เช่นเดียวกัน
2
ทีนี้ เพื่อความเท่าเทียมด้านสิทธิ เสรีภาพที่ประชาชนพึงมี จึงก่อเกิดคำว่า "Cuckquean" ในความหมายเดียวกัน แต่สลับฝั่งกันปฎิบัติ  ก็คือ ภรรยา ที่ถูกสามีนอกใจ  ไม่นับรวมในกรณีที่ฝ่ายชายถูกข่มขืน (ได้เหรอ)
3
นอกจาก สามคนผัวเมีย  อุ้ย .. ไม่ใช่ ๆ  สามคำที่กล่าวมานั้น  ยังมีคำว่า Wittol  ที่หมายถึง สามีรับรู้ และยอมให้ภรรยาตัวเองกับบุคคลที่สาม  จ้ำจี้มะเขือเปาะ กะเทาะหน้าแว่น กับคนแปลกหน้า  รากศัพท์มาจากคำว่า Wit ที่แปลว่าว่า รู้ ผสมกับ Cukold  จนออกมาเป็นคำว่า Wittol นั่นเอง  แต่ส่วนใหญ่บริบทนี้ ถูกใช้ในลักษณะ คนโง่มากกว่า
2
คำที่ถูกใช้ ในรสนิยมลักษณะนี้ ยังมีคำว่า Hotwifing ที่ใช้สื่อความหมาย ในเชิงชู้สาวอย่างตั้งใจ  ในโลกปัจจุบัน มันขยายความไปถึงกลุ่มคน หรือชุมชนเฉพาะด้าน ที่พบปะแลกเปลี่ยนความอภิรมย์ต่อกัน
2
ประวัติศาสตร์เรื่องนี้ เคยถูกบันทึกไว้เหมือนกันในอดีต การที่ภรรยามีชู้ ถือเป็นความอัปยศที่สุด สำหรับศักดิ์ศรีของมนุษย์  ไม่มีใครต้องการให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับตนเอง ยืนยันได้จากหลักฐานทางโบราณคดีช่วงยุคกลาง คือ เข็มขัดพรหมจรรย์เหล็กหล่อ ที่จัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์
ในขณะที่การนอกใจ เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุด สำหรับชีวิตคู่ ยิ่งไปกว่านั้น  มันเหมือนตราบาปที่ถูกย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นคน  แต่น่าแปลกใจ ที่ความทุกข์ทนเหล่านั้น กลับกลายเป็นความสัมพันธ์นอกสมรส ที่สร้างความอิ่มเอมใจ ให้แก่คนเฉพาะกลุ่ม  ทั้งยังเสมือน ยกระดับวิถีชีวิตของพวกเขาราวกับว่ามันเป็นพิธีกรรม ที่พึงควรปฎิบัติ
หากเราจะจำแนก เรื่องนี้จะถูกแบ่งออกเป็น ผู้ร่วมหฤหรรษ์สามฝ่ายด้วยกัน  สิ่งที่มีผลต่อชายผู้เป็นสามี คือความสุขเชิงร้าย จากความอัปยศและเสื่อมโทรม จากการได้เห็นภรรยาตนเองนอกใจ  สิ่งนี้จะกดดัน และกระตุ้นอารมณ์ไปพร้อม ๆ กัน
1
สำหรับผู้เป็นภรรยา  ความสุขจากการได้ร่วมประเวณีกับชายแปลกหน้า จะรู้สึกถึงอำนาจเหนือสามี ผสมกับความพึงพอใจ และสะใจอยู่ในที  สิ่งนี้จะปลุกเร้าอารมณ์ของผู้ที่หลงไหล ในรสนิยมแบบ Hotwifing เป็นอย่างมาก
สำหรับฝ่ายที่สาม เป็นเรื่องของจิตใต้สำนึก ที่เราก็ต่างรู้กันดีอยู่แล้วว่า  คนส่วนมาก โดยเฉพาะผู้ชาย  มักรู้สึกสนุกและชอบการแอบดู  บางครั้งการชมสื่อที่ไม่ต้องแอบดู อย่างคลิปวาบหวิว ก็สามารถสร้างความสุนทรีย์ให้ อย่างน่าอัศจรรย์
Cuckolding  ที่แท้จริงนั้น จะต้องประกอบด้วยผู้เล่นสามฝ่ายเท่านั้น  โดยฝ่ายคนแปลกหน้า อาจไม่จำเป็นต้องมีคนเดียวเสมอไป  แต่ฝ่ายสามี  และภรรยา  ต้องมีเพียงคนเดียว และเป็นที่รู้กันในกลุ่มคนรักรสนิยมแนวนี้  ผู้สังเกตการณ์หรือสามี ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ หรือกระทำการใด ๆ  ต่อภรรยา หากผู้เล่น ยังไม่ออกจากเกมส์
1
สิ่งหนึ่งที่เหลือเชื่อมากไปกว่านั้น  ผู้ที่เป็นภรรยา  สามารถสบถคำ หรือแสดงอาการกริยา ส่งเสียงครวญคราง เพื่อให้สามีที่อยู่ตรงหน้าได้ยิน  รวมไปถึงอาจมีการเหยียดหยัน ลบหลู่ดูหมิ่น  ศักดิ์ศรีของสามี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพิธีกรรม Cuckquean
1
Cuckolding เพราะมันคือรสนิยม ของคนนอกใจกัน ดังนั้น ส่วนใหญ่ผู้เล่นที่อยู่ฝั่งผู้สังเกตการณ์ จึงมักเป็นฝ่ายเลือกคนแปลกหน้า  เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม  ทั้งนี้ตัวเลือกที่ได้รับความนิยม มักอยู่ในชุมชนออนไลน์เฉพาะกลุ่ม  เพราะความปลอดภัย ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ชาว Hotwifing ให้ความสำคัญ
1
ในโลกไซเบอร์ ยุคที่อินเทอร์เน็ต มีอยู่ทั่วทุกหัวระแหง  การพบปะพุดคุย และสร้างเครือข่าย ชุมชนออนไลน์ เว็บบอร์ด หรือโซเชี่ยลต่าง ๆ สามารถดึงดูดผู้คน ที่มีรสนิยมเดียวกัน เข้าหากันได้ง่ายขึ้น  แม้ว่าในหลาย ๆ ครั้ง ชุมชนออนไลน์ จะพบความจริงของคู่สามี ภรรยา ที่เป็นเพียงการอุปโลกน์ขึ้น
1
ชายและหญิงแปลกหน้า ที่ถูกเลือกเข้าสู่ กิจกรรมรื่นเริงชนิดนี้  ส่วนใหญ่ มักเป็นคนที่มีความโดดเด่น เหนือกว่าคนรักของตน  เช่น หน้าตาดีกว่า  รูปร่างดีกว่า  หรือแม้กระทั่ง  อวัยวะส่วนสำคัญ สำหรับประกอบรายการพิเศษ  ใหญ่โตกว่า
1
ผู้เชี่ยวชาญให้ความเห็นว่า  เรื่องของรสนิยมแบบ Cuckolding  อาจจะมีความละม้ายคล้ายกับ S&M (sadomasochism) หรือรสนิยมความเจ็บปวด  ที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ ความต้องการของผู้เล่นได้ โดยต้องอาศัยอุปกรณ์สร้างความเจ็บปวดทางร่างกาย ในขณะเดียวกัน Cuckolding อาศัยความเจ็บปวดทางด้านจิตใจ
1
จะว่าไปแล้ว Cuckold ก็ยังคล้ายกับรสนิยมอีกประเภท ที่เรียกว่า Voyeurism หรือที่เรียกว่าการแอบดู ภาษาชาวบ้านเรียกว่า ถ้ำมอง มันคล้าย การแบ่งปันประสบการณ์ การสอดแนม ซึ่งไม่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมสันทนาการแต่อย่างใด คล้ายกับการดูหนังผู้ใหญ่ เพียงแต่หนังที่ดู ให้ความชัดระดับไฮเดฟ และดารา คือคนรักของคุณ
เช่นเดียวกันกับผู้แสดง อาจมีความคล้ายคลึงกัน กับรสนิยม Exhibitionism หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า โรคชอบโชว์ แตกต่างกันตรงที่ พิธีกรที่เคยเป็นผู้ดำเนินการราย กลายเป็นผู้ชมในห้องส่งไปเสียแล้ว และผู้กำกับก็ยังไม่รู้จะสั่งคัต ตอนไหน
เรื่องราวของ Cuckolding หรืออาการของคู่สามี ภรรยา ที่มีความต้องการทางอารมณ์ แตกต่างไปจากผู้คนทั่วไป เราไม่อาจรู้ได้ว่า ตัวเราเองเป็น Cuckolding หรือเปล่า เพียงแต่ คุณอยากรู้ และรับมันได้จริง ๆ เหรอ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
Youtube    : http://bit.ly/3bY1Mwz
Web          : https://www.topranking.one
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา