12 มี.ค. 2021 เวลา 12:58 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
แม้จะยืนอยู่ในจุดที่สูง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตกลับอยู่บนพื้นดิน...มุมมอง-แง่คิดดีๆ ของโรเซ่ Blackpink กับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของเธอ
8
โรเซ่ หรือปาร์ค แช-ยอง สมาชิกวง Blackpink ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกสมใจเธอ โดยอัลบั้มใช้ชื่อว่า "-R-" ซึ่งมาจากชื่อของเธอเอง และเธอก็มีส่วนร่วมในการออกแบบปกและแต่งเพลงด้วย
 
"ฉันคิดว่าภาษาอังกฤษเหมาะสมที่สุด กับเพลงค่ะ"
5
โรเซ่ เปิดใจกับนักข่าว
"ฉันเองก็กังวลและครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเช่นกันค่ะ เพราะฉันคิดว่าแฟนๆ อาจไม่พอใจได้(ที่ไม่ใช้ภาษาเกาหลี)"
2
ทำงานเดี่ยวสมใจ แต่ใจกลับคิดถึงการทำงานกับเพื่อน?
"จนถึงตอนนี้ กับพวกเรา 4 คน ฉันทำงานคนเดียวเพียงลำพัง ดังนั้น ฉันจึงต้องมีความรับผิดชอบและสิ่งที่ต้องทำมากขึ้นค่ะ"
"กับในแง่มุมนี้ ฉันรู้สึกว่า(สมาชิกวง) มีการขาดหายไปอย่างมาก ในขณะที่เตรียมตัวสำหรับการโปรโมตเดี่ยวของฉัน ฉันตระหนักว่า ฉันได้เรียนรู้มากมายในขณะที่ทำกิจกรรมของวง BLACKPINK ฉันได้คิดอีกครั้งว่า การเติบโตและเรียนรู้ไปด้วยกันนั้นพิเศษแค่ไหน ฉันรู้สึกได้ถึงคุณค่าของเพื่อนร่วมวงของฉันมากขึ้นค่ะ"
แม้อยู่ในจุดที่สูงที่สุด แต่สิ่งสำคัญสำหรับเธอ กลับอยู่บนพื้นดิน?
"ฉันทำงานมาทั้งชีวิตเพียงเพื่อที่จะได้รับความสูงส่ง และก็เพียงแค่ตระหนักว่า ทุกสิ่งที่ฉันต้องการอยู่บนพื้นดิน"
"ฉันสามารถเชื่อมโยงกับเนื้อเพลงเหล่านี้ได้ ตั้งแต่ฉันเป็นเด็กฝึก ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันเพื่อตามหาความฝัน แต่บางครั้งฉันก็ถามตัวเองว่า แรงจูงใจที่แท้จริงของฉันคืออะไรกันแน่? "
“คุณค่าที่สำคัญที่สุดอยู่ในตัวฉันเอง เพลงสอนฉันหลายอย่างค่ะ”
1
@Soompi
@TheKoreatimes
@โคเรียเฮรัลด์
#เกาหลีใต้
1
โฆษณา