13 มี.ค. 2021 เวลา 12:20 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แด่ฮันจีพยอง ผู้ชายผู้ถูกกำหนดไว้ให้เป็นได้แค่พระรอง
“ไม่ว่าคุณจะดีมากขนาดไหน มีคนรักคุณเชียร์คุณขนาดไหน คุณก็เป็นได้แค่พระรอง”😢
2
ถ้าใครเป็นสายซีรี่ย์เกาหลีแอดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก ฮันจีพยอง/ฮันทีมจางนีม พระรองแห่งชาติเมื่อปลายปี 2020 จากซีรี่ย์ Start up
แอดเป็นอีกหนึ่งคนที่ตกลงหลุมที่หัวหน้าทีมขุดไว้อย่างจัง😍😍 บอกเลยว่าตอนแรกแอด
ดูซีรี่ย์เรื่องนี้เพราะชอบตี๋นัมจูและก็FCซูจีเช่นกัน แต่หลังจากได้ดูไป 2 ตอน แอดก็ตัดสินใจเทพระเอกเรียบร้อยเลยค่ะ 55555 😂😂
มีใครคิดเหมือนแอดมั้ยคะว่า character พระรองเรื่องนี้มันคือบทพระเอกชัดๆ : เป็นปากไม่ตรงกับใจ ทรงเย็นชา ปากร้ายด่าเก่ง แต่ก็คอยเป็นห่วง คอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ และที่สำคัญคือเป็นรักแรกของนางเอกตลอด 15ปีเลยนะ 🥺🥺🥺 คือแบบนี้ถ้าเป็นเรื่องอื่นคงได้เป็นพระเอกไปแล้วค่ะ
2
แต่เหมือนคนเขียนบทตั้งใจแก้เผ็ดคนดูอ่าค่ะแบบ
“ชอบนักใช่มั้ยอีพระเอกแนวเย็นชาเนี่ย ด้ายยย ชั้นจะเอาไปทำเป็นพระรอง !!! “(อันนี้แอดคิดเองนะคะ🤣🤣)
1
นั้นแหละค่ะ แอดเลยไม่แปลกใจที่กระแสพระรองจะฟีเวอร์ขนาดนี้ เพราะคนเขียนบทสร้างบทพระรองให้มี story ที่ยาวนาน ทำให้คนดูรู้สึกผูกพันกับตัวละครตัวนี้ จากที่เห็นใน ep.1-2 แถบจะไม่เห็นพระเอกเลยค่ะ มีแต่พระรองกับนางเอกล้วนๆ แล้วยิ่งมาบวกกับสิ่งที่พระรองทำเพื่อตอบแทนบุญคุณคุณย่า เลยอยากให้นางเอกมีความสุข คอยช่วยเหลือคอยเตือนนางเอก-พระเอกแม้จะทำให้ตัวเองโดนมองเป็นผู้ร้าย แต่จริงๆแล้วเป็นคนจริงใจพูดตรงๆ เลยทำหลายคนเป็นรักเป็นหลงตัวละครนี้ 🥰🥰
1
อีกหนึ่งสิ่งที่แอดชอบมากๆในซีรี่ย์เรื่องนี้คือความสัมพันธ์ระหว่างพระรองกับคุณย่าของนางเอกค่ะ คือเป็นความสัมพันธ์ที่ปูมาตั้งแต่ต้นเรื่องให้เห็นความสัมพันธ์ที่มันอบอุ่นหัวใจมากๆ เพราะเมื่อไหร่ที่พระรองอยู่กับคุณย่า แค่เค้าคุยกันไม่กี่ประโยคหรือมองตากันนิดนึงแอดก็ร้องไห้ละค่ะ 😭😭😭
1
ดังนั้นขอบอกเลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ทำแอดร้องไห้ระดับเป็นวรรคเป็นเวร ร้องทุก ep. ตั้งแต่ต้นจนจบ 🥲🥲แอดคิดว่าคนเขียนบทสามารถขยี้อารมณ์ความรู้สึกคนดูได้สุดจริงๆ ไปสุดในทุกความรู้สึก แอดเองก็คิดว่ายังไม่เคยมีซีรี่ย์เรื่องไหนทำแอดอินจนร้องไห้หนักขนาดนี้เหมือนกัน
2
แม้บทเรื่องนี้อาจจะไม่ได้ดีในทุกมิติ เพราะบทช่วงท้ายก็ขัดใจแอดและใครหลายๆคนเหมือนกัน เพราะมันตลกมากที่ขนาดพระเอกไปอยู่ต่างประเทศ 3 ปี พระรองมีเวลาจีบนางเอกตั้ง 3 ปี แต่ความสัมพันธ์ดันไม่ไปไหนเลย เหมือนมันได้ถูกกำหนดไว้แต่แรกแล้วว่า
“ไม่ว่าคุณจะดีมากขนาดไหน มีคนรักคุณเชียร์คุณขนาดไหน คุณก็เป็นได้แค่พระรอง”😢
1
แต่แอดก็ยังขอยกซีรี่ย์เรื่องนี้ให้เป็นซีรี่ย์ที่แอดชอบที่สุด อินที่สุด ขยี้อารมณ์ได้ดีที่สุด และ move on ยากที่สุด แห่งปี 2020 เลยค่ะ แนะนำใครที่ยังไม่ดูลองดูนะคะ แล้วคุณจะตกหลุมรักพระรองไปพร้อมกับแอด แวะมาร้องไห้เวลาสงสารพระรองด้วยกันได้นะคะ 🥲🥲
สามารถรับชมได้ทาง Netflix จำนวน 16 ตอน
ปล.นี่แหละค่ะพระรองเบอร์ 1 ของแอด ❤️❤️
Portrait : ภาพนี้แอดชอบผมที่สุดค่ะ แบบว่าเป็นครั้งแรกที่ปาดผมออกมาได้แสงเงาถูกใจตัวเองที่สุด แฮปปี้กับผมมาก 555 แต่หน้าแอบ contrast กันมากไปนิดนึงแม้ว่าจะพยายามแก้แล้วก็ตาม ใครเข้ามาชมภาพเรา ติชมได้เต็มที่นะคะ จะพัฒนาฝีมือต่อไปค่ะ
YT : speed drawing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา