14 มี.ค. 2021 เวลา 13:20 • ไลฟ์สไตล์
Challenge ที่ว่าด้วย กาพย์ยานี 11 (ภาคต่อ) จากเพจ คิดถึงสิ่งดี Something Good by ส้ม
1
และ 🏁🏁 Challenge BD virtual run 🏁🏁
ชวนวิ่งลดพุง จากเพจ ไม่ใช่สิ่งนี้หรอกหรือความสวยงามของชีวิต (ชื่อจะยาวไปไหน 😄😄)
เนื่องจากลงชาเลนท์คราวที่แล้ว มีเสียงตอบกลับจากต้นชาเลนท์ว่า ดีงาม ขออีกได้ไหม 👇👇
และชาเลนท์ใหม่จากคุณเอ ที่ชวนมาวิ่งเพื่อสุขภาพกัน งานนี้ก็เลยได้ไอเดียว่า คงต้องรวบแล้วล่ะ ก็เลยกลายเป็น 2 Challenge รวมกันในโพสต์นี้นะคะ 😁😁 มาเริ่มกันเลยค่ะ ✌✌
หลังจากส่งซาเล้ง กาพย์ยานีสิบเอ็ดแล้ว
พี่ท่านบอกเป็นแกว แตกฉานแล้วขออีกที
โอ้น้อน้องอยากบอก กว่าจะออกกลอนเช่นนี้
เวลาทุกนาที แทบยกให้น้องกาพย์เอย
ต่อมาอีกไม่นาน ซาเล้งวิ่งก็มาเกย
เรานี้ร้องยี้เลย ต้องออกแรงแล้วนารี
ซาเล้งชวนมาวิ่ง ยิ้มกุ่งกิ่งเลยทันที
เธอบอกมาเร็วรี่ ออกกำลังลดพุงกัน
เราคิดสวนในใจ พุงที่ใดไม่มีวัน 😅
แกะกุมกระเพาะฉัน เพราะเรามันสายเฮลท์ตี้ 💪
แต่เมื่อเธอชวนแล้ว เราไม่แคล้วอย่ารอรี
หาทางออกไปตี แคลอรี่จงออกมา
คิดหาวิธีการ ออกกำลังแบบนานา
จะวิ่งกับฝูงกา หรือน้องหมาน้องแมวดี 🤭
หรือจะเปลี่ยนมาเต้น แค่ขอเน้นหลักฐานมี
เพื่อเป็นพยานสักขี ว่าเรานี้ไม่ขี้โกง 😉
1
อุต๊ะกล่าวเยี่ยงนี้ ขอกล้องทีแบบโปร่งโปร่ง
มาเลยถ่ายให้โล่ง ทุกท่วงท่าจงมั่นใจ
ท่านี้จงเพ่งจิต โปรดเป็นมิตรอย่าเฉไฉ
ตัวเราตั้งใจไว้ อยากให้ได้ท่าสวยงาม 👇
ท่านี้งามพอไหมคะ 😆😆
แต่เดี๋ยวก่อนเลขนั้น ดูแล้วมันน่าติดตาม
อะไรนี่คนงาม ระยะทางแทบไม่เดิน
เป็นเพราะตัวเรานั้น วิ่งกับที่กันจนเพลิน
เจ้าแอพจึงประเมิน ตัวเลขมาเช่นนั้นแล...😉🌷
วิ่งเหยาะอยู่กับที่จริมๆ นะ ตั้ง 40 นาทีแนะ เผาผลาญพลังงานไปตั้ง 103 กิโลแคลฯ ด้วยนะคะ 🤭🤭
ขอส่งชาเลนท์ต่อให้ทุกคนที่ผ่านมาเห็นโพสต์นี้นะคะ เพื่อเราจะได้มีสุขภาพดีไปด้วยกันค่ะ 😄✌✌
ด้วยรักและเคารพ ❤
เพจลงทุนในบัญชีและภาษี 😉🌷🌷
โฆษณา