14 มี.ค. 2021 เวลา 16:22 • ท่องเที่ยว
บ้านสวน​C9โฮมสเตย์​จ.สุพรรณบุรี​
จากเดิมเจ้าของสวนเป็นคุณครูสอนศิลปะคนแรกของลูกสาวทั้งสอง​ มีอยู่อย่างน้อย​ 2​ อย่างที่ครอบครัวเราเหมือนกันคือ​ งานศิลปะและการเกษตรแบบเน้นความหลากหลาย​ รักษาสุขภาพและสิ่งแวดล้อม
ซ้ายสุดคุณครูอภิชาติ เจ้าของสวนC9
คุณครู​อภิชาติ​ บ้าน​ศิลปะ​เด็ก​สุพรรณบุรี​ ใช้เวลาว่างในวันหยุดเตรียมตัวก่อนเกษียณมาทำในสิ่งที่รักไว้​ 8​ ปี​ มาขุด​ มาถาก​ มาปลูกต้นไม้ด้วยใจรัก​ เรียกว่าว่างจากงานสอนก็มาทำงานสวน​
ส่วนหนึ่งของผลไม้ที่ปลูกไว้
สิ่งใดที่ทำด้วยใจรักย่อมส่งผลอันงดงามน่าชื่นใจเสมอ​ งานศิลปะ​ที่รักก็สอนให้ลูกศิษย์​ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ​ ส่วนงานเกษตรที่ชื่นชอบก็ผลิดอกออกผลให้เห็นให้ตื่นตาตื่นใจให้ผู้พบเห็น​
บรรยากาศในสวน
ผลผลิตในสวนเป็นผักผลไม้ที่ปลูกแบบ​ ปลอดภัยไร้สารเคมีหรือปลูกแบบอ​อร์แก​นิค​ นุ่นเอง​ครูสนุกที่จะเก็บผลไม้มาให้ชิม​ ละมุดผลใหญ่ๆหวานมากๆ​ มะยงชิดก็กำลังออก​ ขนุน​ มะม่วง​ก็แข่งกันดก​ กล้วยหอมเครือใหญ่ต้องใช้ไม้ค้ำ
คุณยายชอบละมุดสุกจานนี้มากๆ
เพิ่มสีสันด้วยมุมเครื่องดื่ม
้เดินชมสวนเหนื่อยๆ​ ก็แวะมานั่งพักดื่มน้ำเย็นๆ​ ที่มุมกาแฟแต่มีเมนูมากกว่ากาแฟไว้บริการให้ชื่นใจหรือถ้าใครสนใจจะสั่งอาหารจานเดียวหรือสั่งเป็นชุด​ ทางเจ้าของสวนก็มีไว้บริการค่ะ
เมนูเย็นๆในสวน
แต่ถ้าสนใจอยากมาพักค้างคืนในสวน​ ก็มีบ้านให้พักถึง​ 3​ หลัง​ ช่วงนี้โปรโมชั่นลดครึ่งราคา​ สนใจก็ทักถามได้ค่ะ
โฮมสเตย์บ้านสวนC9
บรรยากาศทั่วไป
นอกจากนี้ยังมีเปิดสอนเพ้นท์งานศิลปะให้ผู้ที่รักงานศิลปะ​ด้วยนะคะ​ สนใจลองไปแวะชมสวนได้​ พิกัดเส้นทางติดกับวัดถ้ำสุทธาวาส​ อ.เมือง​ จ.สุพรรณบุรี​ ค่ะ​
โฆษณา