15 มี.ค. 2021 เวลา 12:01 • ความคิดเห็น
เดินทางมาถึงยอดเขา...แบบมีรถกระเช้ามารับ 🥰
ผู้เขียนตั้งใจและตั้งเป้าว่า ภายในเดือนนี้จะต้องมียอด followers ให้เกิน 1 พันให้ได้ เพราะเริ่มเขียนมาตั้งแต่ เดือน พ.ค ปี 63 (บอกตัวเองจะปีแล้วนะ รีบๆ หน่อย เพื่อนๆ ถึงยอดเขากันหมดแล้ว) 😁
"รถกระเช้ามารับ"
รถกระเช้าที่ว่า ก็คือ blockdit เปลี่ยนเงื่อนไขการถึงยอดเขา จาก 1000 followers เป็น 3 ดาว (อ่านเจอเมื่อคืน) อ่านจบ...อ้าว พรุ่งนี้ เที่ยง ถึงยอดเขาแล้วสิ่ 😊
1
เช้าของวันนี้ จึงเข้าไปดู สมาชิก ที่กรุณา มากด follow เพจ VI Style by MooDuang (เพื่อบันทึกความประทับใจผ่านสายตาของผู้เขียน)..ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ที่ให้โอกาสกัน
มีอยู่ 1 follower ที่ผู้เขียน ต้องขอกดเข้าไปดูเมื่ออ่านชื่อ และพบว่า พี่ท่านเป็นสรรพากรจ้า (สายกฎหมาย) รู้สึกภูมิใจในงานเขียนขึ้นมาทันที
VI Style by MooDuang เป็นเพจที่เริ่มมาจากความว่างของผู้เขียนหลังเลิกงานช่วง Work from Home เป็นเพจที่เริ่มมาจากงานเขียนเรื่องการออมของมนุษย์เงินเดือน และเมื่อผู้เขียนเริ่มไม่ใช่มนุษย์เงินเดือน เริ่มไม่ in แล้ว 55 จึง เริ่มมาเขียนบทความภาษี เพราะกำลัง in กับบทบาทที่ปรึกษาภาษีอิสระ (อาชีพในฝัน😁)
แวะเขียน เรื่อง อาหารบ้าง เรื่องการบุญการกุศลบ้าง เรื่องของสะสมบ้าง ได้เพื่อนใหม่ๆ มาหลายคนเลย
คนนึง ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ คุณครู เพจ ครูจำเป็น จำได้ว่า ครู เข้ามาทัก ตอนผู้เขียน เขียนบทความภาษีบริจาค 1 ได้ถึง 2 (ให้กับโรงเรียน) ครูดีกับผู้เขียนมาก ช่วยดันเพจผู้เขียนมาตลอด...ขอบคุณนะคะครู
1
และอีกคน เพื่อนคนแรกๆ ที่มาสอนผู้เขียนให้รู้จักบ้าน blockdit คือ คุณบูธ (หน้าเพจเป็นหัวใจอยู่ในมือ) คุณบูธ กลับเข้ามา blockdit ครั้งนึงเมื่อเดือน ม.ค.ปี 64 ซึ่งเป็นวันที่ผู้เขียนได้ดาว เป็นครั้งแรก จาก blockdit พอดีเลย...คุณบูธบอกว่า "ดีใจที่ยังเห็นผู้เขียนมีกำลังใจเขียนต่อไป และสร้างสรรค์ผลงานออกมาเรื่อยๆ"
ผู้เขียนเองก็ดีใจ ที่ได้ฝึกพัฒนางานเขียนของตัวเอง และได้มารู้จักเพื่อนๆ ใน blockdit นะคะ
ความพยายามเกือบ 1 ปี สำเร็จแล้ว...ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ ❤❤❤
เพจ และ Photo by VI Style by MooDuang
โฆษณา