16 มี.ค. 2021 เวลา 08:09 • ข่าว
📝 จดหมายถึงคุณย่า จากครอบครัวเจ้าชายวิลเลียม
🏰 แม้ว่าช่วงนี้จะมีข่าวครอบครัวของราชวงศ์อังกฤษที่ออกมาพูดกันหลายฝ่าย จนทำให้ประชาชนรู้สึกต้องการให้กำลังใจมากมายนั้น ก็มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวข้องกับวันแม่ของสหราชอาณาจักร ที่ตรงกับวันที่ 4 มีนาคม โดยปี 2564 นี้ เผยภาพการ์ดวันแม่โดยเจ้าชายและเจ้าหญิงของครอบครัวเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ทั้ง 3 พระองค์
kensingtonroyal Verified The Duke and Duchess are delighted to share a new image of their family, which features on their Christmas card this year🎄. 📸 by Matt Porteous IG : Kensingtonroyal
การ์ดของเจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์โต ได้เขียนถึงเจ้าหญิงไดอาน่าผู้เป็นย่าว่า สุขสันต์วันแม่ ฉันรักและคิดถึงคุณมากตลอด ส่งสาส์นด้วยความรัก จาก George
Dear Granny Diana,
Happy Happy mothers day. I Love you very much and think of you always, Sending lots of love from George.
เจ้าหญิงชาล็อต พระธิดา ก็เขียนข้อความสุดซึ้งจนผู้อ่านน้ำตาคลอไปตามๆ กัน ว่าวันแม่ปีนี้ คิดถึงเจ้าหญิงไดอาน่ากันมากๆ และคุณพ่อก็คิดคิดถึงคุณย่ามากเช่นกัน
Dear Granny Diana.
I am thinking of you on mother's day. I love you very much. Papa is missing you.
ปิดท้ายด้วยการ์ดของเจ้าชายหลุยส์​ ด้วยพระชันษาที่ยังทรงพระเยาว์ เพียงแค่ 2 ปี ก็ทรงระบายสีรูปหัวใจ และลงพระนามด้วยลายพระหัตถ์ ของพระองค์
From Louis
แม้ว่าเรื่องราวของเจ้าชายแฮร์รี่ กับความสัมพันธ์ในครอบครัวราชวงศ์อังกฤษจะเป็นที่จับตากันทั่วโลก แต่เรื่องราวความน่ารักของทายาทรุ่นเยาว์ก็ทรงแสดงออกด้วยความน่ารัก ตามประสาเด็ก เป็นภาพที่ทุกคนต่างยินดี
ทุกคนต่างหวังว่าจะเห็นครอบครัวนี้ลงตัว
ภาพจาก harpersbazaar.com
ขอบคุณที่แวะมาครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา