20 มี.ค. 2021 เวลา 03:22 • ดนตรี เพลง
เพลงบำรุงใจ - LIFEiS PODCAST #02
Episode #02 - ไม่มี (P.O.P)
รายการ เพลงบำรุงใจ ถูกจัดทำขึ้นด้วยความรักและปรารถนาดีของทีมงาน LIFEiS โดยผม นภ พรชำนิ และคุณมด ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล เพียงเพราะเราทั้งสองคนอยากจะนำเรื่องราว เบื้องหลัง ความเป็นมาของเพลงต่างๆ ที่เราชอบ มาเล่า มาเล่น และมาร้องให้ฟังกันในรูปแบบ Podcast ความยาวไม่เกิน 10นาที รับรองว่าจะเป็นรายการที่ปลอดสารพิษจิตแจ่มใสเมื่อฟังจบในทุกตอนอย่างแน่นอนครับ
ตอนนี้เป็นตอนที่พูดถึงความผิดหวังครั้งนึงจึงทำให้ได้มาซึ่งเพลงนี้ ยังจำวันที่เขียนเนื้อร้องออกมาเป็นกลอน ผ่านการแก้ไขดัดแปลงจนออกมาเป็นแบบที่ได้ยินกัน เพลง ไม่มี (Tomorrow with Nobody) ถือเป็นเพลงเศร้าที่ผมมักจะนำไปร้องเป็นเพลงสุดท้ายของโชว์เสมอๆ เพราะมักจะร้องต่อกับเพลงอื่นไม่ค่อยได้เท่าไรครับ
โปรดติดตามรายการฟังง่ายๆสบายๆสไตล์ นภ-มด ได้ในทุกทุกเดือนนะครับ ขอบคุณสำหรับการตอบรับใน Pilot Episode และฝากกดติดตามพวกเรา LIFEiS ด้วยนะครับ
นภ พรชำนิ 😊🙏❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา