20 มี.ค. 2021 เวลา 08:16 • บันเทิง
♥️ ทุก ๆ วัน เรามา Just enjoy “the show “กัน ♥️
ฉันแค่กำลังรู้สึกสับสนนิดหน่อย
ชีวิตนั้นเหมือนกับทางวงกต
และความรักเหมือนเกมส์ทายปัญหา
ฉันไม่รู้ว่าจะต้องเดินไปทางไหนดี
และฉันทำมันคนเดียวไม่ได้
ถึงฉันจะพยายามแล้วก็ตาม
แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไม🎶🎵🎶
:
ช้าลงหน่อย
หยุดบ้างก็ดี
ไม่งั้นหัวใจฉันคงระเบิด
เพราะมันมากไป ใช่มันหนักมาก
ที่จะต้องเป็นในสิ่งที่ฉันไม่อยากจะเป็น
ฉันเหมือนคนโง่ และไร้ซึ่งโชคลาภ🎶🎵🎶
:
เพราะฉันรู้สึกไม่พอนั่นเอง
ฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ
สับสนกับหนทางข้างหน้า
และฉันก็กลัวมาก แต่ไม่แสดงออก
ฉันไม่รู้จะต้องทำยังไง
มันทำให้ฉันรู้สึกแย่ 🎵🎶🎵
:
ฉันรู้ว่า
ฉันควรจะปล่อยวางซะ
และสนุกกับมันดีกว่า
:
ดวงตะวันนั้นช่างร้อนแรง อยู่กลางฟากฟ้า
เหมือนกับสปอทไลท์ดวงใหญ่
ทุกๆคนเดินไปตามเครื่องบอกทาง
:
และทำทุกอย่างพร้อมๆกันหมด
มันคือเรื่องตลก แต่ไม่มีใครรู้หรอก
ว่าพวกเขากำลังซื้อบัตรไปดูโชว์โชว์หนึ่ง
ฉันอยากได้เงินฉันคืน
สนุกกับมันดีกว่า
ฉันอยากได้เงินฉันคืน
แค่สนุกกับมันก็พอแล้ว
🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵
ทั้งหมดข้างต้นคือเนื้อหาของเพลง
The Show ของ Lenka
ซึ่ง ในที่นี้ คือชีวิตของคนค่ะ
The people follow a sign
and synchronize in time.
It’s a joke, nobody knows
They got a ticket to the show
ทุกๆคนไปตามทางเรื่อยๆ
แต่พวกเขาไม่รู้หรอกว่า
พวกเขากำลังจะได้เห็นชีวิตข้างหน้าต่อไป
ส่วนฮุคทั้งหมด
หมายความถึง เจ้าตัวเนี่ย สับสนกับชีวิต
ไม่รู้จะต้องทำยังไง และเหมือนโดนบังคับ
ให้ทำนู่นทำนี่ไปหมด ที่เธอไม่อยากทำ
สุดท้ายเธอก็ปล่อยวาง และสนุกกับมันได้
I want my money back คือการที่อยากได้เวลาคืนมา เพื่อกลับไปซื้อตั๋วดูโชว์ใหม่
หรืออยากใช้ชีวิตของเธออีกรอบนั่นเอง
อย่างมีความสุข
🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵🎶🎵
การเล่นเพลง the showในวันนี้ของฟินดา
มันคือ การบ้านซาเล้ง
👇🏻👇🏻👇🏻
It's summer time Challenge !!!
.. 🍃🌟🌿 ..
Challenge ร้อนๆ มาในธีมเพลงที่เกี่ยวกับฤดูร้อนจากต้นไอเดียของพี่โต๊ะอู้ เพจนี้มีแต่เพลง
👇🏻👇🏻👇🏻
โดยซาเล้งมาอยู่หน้าบ้านฟินดาจากเพลง
ดอกจาน บ้านอินดี้แมน
👇🏻👇🏻👇🏻
ที่มาของเนื้อหาความหมายดี ๆ
👇🏻👇🏻👇🏻
ขอบคุณ
ภาพปก
👇🏻👇🏻👇🏻
โฆษณา