22 มี.ค. 2021 เวลา 03:23 • ท่องเที่ยว
น้ำกัดยอละปา (Nam Kat Yorla Pa) คือ ไปเที่ยวน้ำกัดกัน
น้ำกัด คือ ชื่อน้ำตก
ยอละปา คือ ไปเที่ยว
ใยแมงมุม
👀หลังจากเข้าไปเยี่ยมชมในเวปไซด์ ในเฟสบุ้คแล้วทำให้เกิดอารมย์อยากไปสุด ๆ ZipLine ที่ Green Jungle Park ยังไม่พอใจ รู้สึกเด็ก ๆ ไปหน่อย ก็รีบสิคะ จะรอไรล่ะ ไปตามแผนของผู้สนับสนุนหลักเลยเด้อค่า
โปรแกรมคร่าว ๆ
☕🌭Breakfast เรียบร้อยก็ออกเดินทางเลย เพราะระยะทางไกลมากจาก Green Jungle Park ต้องขึ้นเขาสูงมีหมอกหนาระหว่างทางเพราะเป็นหน้าหนาว ต้องช่วยกันดูทาง ให้กำลังใจคนขับ แนะนำไปรถนำเที่ยวก็ดีนะค่ะ เพราะเขาจะชินทาง แต่เราก็ทำเวลาได้ตามแผนอีกล่ะ สุดยอดคนขับรถ🛻
ทางเข้าน้ำกัดยอละปา
เย้ เย้ เย้ มาถึงแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่าในป่าจะมีทุกอย่างครบครันขนาดนี้ ระดับ 5 ดาวเลยนะครับพี่น้อง ห้องอาหารสุดหรู ห้องนอนริมแม่น้ำ น้ำตก หรือ สระว่ายน้ำ เราฝันไปหรือเปล่า ราคาโปรโมชั่นด้วย รีบตามเรามาเด้อ🏃‍♂️🏃‍♀️
ห้องอาหารสุดหรู
ห้องนอนของเรา
ว่ายน้ำกัน
Check in พักผ่อน dinner เตรียมพร้อมผจญภัยสำหรับพรุ่งนี้ เจอ ZipLine ชุดใหญ่ เรา นอกจากค่าที่พักแล้ว เราต้องไปเสียค่าเครื่องเล่น ผจญภัยอีก ซึ่งมีให้เลือกมามายหลายฐานหลายกิจกรรมนะค่ะ เช่น บ้านต้นไม้ ใยแมงมุม เดินป่า กางเต๊นท์ รถ ATV ไต่เขา โรยตัว ฯลฯ แต่ละกิจกรรม ราคาต่างกัน พวกเราเลือก 3 กิจกรรม
1. เดินป่าไปหาจุดเริ่มต้นของน้ำกัด ( น้ำตก)
2. ชมวิวภูโต๊ะหิน ( สูงมาก )
3. ใยแมงมุม
แถมขับรถ ATV และปั่นจักรยานชมหมู่บ้านชนเผ่า และวิถีชีวิต มีพืชไร่ สวนผลไม้ด้วยนะค่ะ
เดินป่าไปหาน้ำกัด
ชมวิวภูโต๊ะหิน
ใยแมงมุม
รถ ATV หมู่บ้านชนเผ่า
😪😴วันนี้ผจญภัยทั้งวัน เหนื่อยมาก ทานข้าวแล้วหลับเป็นตายเลยพวกเรา อยู่ที่นี่ 2 คืน 3 วัน วันที่ 3 เดินทางตอนเช้า อยากบอกเพื่อนว่าที่ประเทศลาว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 วันในแต่ละที่ เพราะค่อนข้างเป็นธรรมชาติมีป่าเขา ต้องวางแผนการเดินทาง เตรียมตัวไปหนองเขียว ผาแดง ได้แล้วจร้า
เห็นภาพแล้วเพื่อน ๆ คงอยากมากันแล้วใช่ไหมค่ะ ติดต่อพูดคุยได้เด้อค่า✍🗣
🙏ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
🙏ขอบคุณตัวเอง
✍👀ติดตามผลงานได้ที่
Youtube: Panida Pukkui
Blockdit: พุกคุ่ย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา