27 มี.ค. 2021 เวลา 03:01 • ดนตรี เพลง
#คนสำคัญ
...............................................................
เราไม่เคยรู้ "คนที่สำคัญ"
นั้นมีค่าแค่ไหน
เรา ไม่เคยรู้ "วันที่สำคัญ"
นั่นมีค่าเท่าไร
เราจะคิดถึง "คนที่สำคัญ"
เมื่อต้องจากกันไป
เราจะคิดถึง "วันที่สวยงาม"
เมื่อเวลาผ่านไป
จะคิดถึง "เวลาที่เรามีกัน"
เมื่อเธอต้องไป .......
มันเป็นธรรมดาของโลกจริงๆ นะ
และเราคิดว่าสิ่งเหล่านี้ คงจะเคยเกิดขึ้นกับทุกคน....จริงไหม!??
"สิ่งบางอย่าง" อาจดูไร้ค่าเมื่ออยู่ใกล้ชิดเรา
จนเมื่อเรา "สูญเสีย" สิ่งนั้นไปแล้ว
เรากลับ "อาลัยอาวรณ์"
อยากได้สิ่งนั้น "กลับคืน"....มาอีกครั้ง
ซึ่งเมื่อนั้น มันก็ "สายไปเสียแล้ว"
ประโยคนี้เราคัดลอกมาจากประโยคเตือนใจของพ่อ ที่แปะไว้ที่ฝาบ้าน ทุกวันนี้ก็ยังคงแปะอยู่
เราว่าพ่อก็คงเคยผ่านเรื่องราวบางอย่าง ที่ทำให้ตระหนักถึงสิ่งสำคัญในชีวิต
และเราก็คิดว่า...เราทุกคน ก็คงไม่ต่างกัน
เพียงแต่..
เราจะฉุดคิดกันสักนิด...จะดีไหม😁
👇👇👇👇
...............................................................
เมื่อคุณตอย ป๋าดันแห่งบีดีเอาซาเล้งมาส่งถึงบ้าน พร้อมกับโจทย์เพลงที่ทำให้นึกถึงพ่อแม่ 👇👇👇
เราคิดว่า ไม่มีเพลงไหนเหมาะไปกว่านี้แล้วแหละ
ไม่ใช่เพียงแค่พ่อแม่นะ กับใครก็ตามที่สำคัญกับเรา เพลงนี้ได้....จริงๆ😁
...............................................................
ปล.เหลือการบ้านพี่เพ็ญที่ยังดองอยู่ รอน้องก่อนน้าาาา
ด้วยรัก
Me and My Sis.
27/03/2021
โฆษณา