27 มี.ค. 2021 เวลา 00:48 • อาหาร
ร้านขนมเก่าแก่กว่า 100 ปี ที่ Coco Chanel ยังต้องมาเยือน Angelina Paris
2
ร้าน Angelina สาขาพระราชวังแวร์ซาย
Bonjour tout le monde ทักทายกันแบบฝรั่งเศสอีกแล้ว ยังคงอยู่อะไรฝรั่งเศส ๆ กันต่อนะคะ และยังคงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับของกิน ฝรั่งเศสนอกจากน้ำหอม แฟเชิ่น ไวน์และชีส สิ่งที่ฝรั่งเศสเด่นไม่แพ้ชาติใดในโลกคือขนมหวาน Pâtisserie
1
วันนี้แอ๋มจะพาไปรู้จักร้านขนมที่เก่าร้านหนึ่งของฝรั่งเศสและขนมที่มีชื่อเสียงมากของร้านนี้ เป็นทั้งร้านอาหารและร้านขนมที่คนดังอย่าง Coco Chanel ยังเคยแวะเวียนไปทาน
ร้าน Angelina ที่แอ๋มแวะไปทานคือสาขาในพระราชวังแวร์ซาย เดินเที่ยวในพระราชวังดูห้องนอน และความอลังการของพระเจ้าหลุยส์เมื่อยแล้วก็แวะทานสักหน่อย
1
ร้าน Angelina มีของที่ขึ้นชื่อมากสองอย่าง นั่นก็คือเค้ก มงค์ บล็อง กับ Afican hot chocolate ที่ใครมาจะต้องสั่ง
Mont Blanc ชื่อภูเขาที่สูงที่สุดในฝรั่งเศสและเป็นชื่อเค้กที่ทำมาจากเกาลัดบด ข้างในเป็นเมอแรง ( meringue)เนื้อเค้ก และครีม เหมาะสำหรับคนที่เค้าชอบทานของหวาน ส่วนตัวชอบตรงส่วนที่เป็นเกาลัดบด เนื้อเค้กและเมอแรงหวานมาก อันนี้แล้วแต่คนชอบ สะนนราคาที่ 8 ยูโรชอบกินของหวานแต่ไม่ค่อยหวาน ( ย้อนแย้งมะ 🙄🙄🙄🙄 )
1
Mont Blanc
สั่งเค้ก Mont Blanc แล้ว ก็ต้องสั่งคู่กับ Afican hot chocolate ที่เสริฟ์มาพร้อมกับวิปปิ้งครีม ขอบอกว่าแอ๋มไม่เคยทาน hot chocolat ที่ไหน อร่อยขนาดนี้มาก่อน เป็น hot chocolat ที่เข้มข้น มัน หอมมมมมม อร่อย ที่สุด กลิ่นและรสชาติของความเป็นช็อกโกแลตมันเป็นแบบนี้นี่เอง chocolate lover พลาดไม่ได้จริง ๆ ราคาอยู่ที่ 8 ยูโร
ดื่ม hot chocolate ที่ดีที่สุดในโลก
นอกจากเค้ก Mont Blanc และ hot chocolate ที่บอกไปข้างต้นแล้ว ร้านก็ยังมีอาหารและขนมอื่น ๆ เพราะจริง ๆ แล้วร้าน Angelina เป็น restaurant
การ์ดที่พนักงานนำมาให้เลือก อูยยย เบาหวานขึ้นตา
หิวมากสั่งมาก หิวน้อยสั่งน้อย จะได้มีแรงไปส่องบ้านพระเจ้าหลุยส์ต่อ
น่ากินทุกอย่างงงงเลย 😍😍😍😍
เล่ามาถึงตรงนี้คนรักขนมหวานกลืนน้ำลายอย่างลิ้มลองขนมร้านดังเมืองน้ำหอมกันหละซี่ คนมาเที่ยวแพรีสอย่าลืมไปลองกันอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ มีหลายสาขาในตัวเมืองแพรีส
อ๊ะ ๆ คนอยู่ไทยอย่าเพิ่งน้อยใจไป อยากลิ้มรสความอร่อย หรูหราเหมือนคนพาคีเชียง ขึ้นชื่อว่าประเทศกรุงเทพซะอย่าง มีหรือจะพลาด ไปร้าน Angelina ที่เซ็นทรัลชิดลมเลยค่า ลงรถไฟฟ้าเข้าห้าง ก็ได้ลิ้มลองความอร่อยเหมือนอยู่แพรีส
2
ข้อมูลร้าน Angelina ในกรุงเทพ กดลิ้งค์สิจ๊ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตาม ใครเคยลองทานก็คอมเมนต์บอกกันบ้างนะคะ à plus
ฝากช่องด้วย
https://youtu.be/ylYAWHPyPFs ช่องอาหารค่ะ
https://youtu.be/GdvTKUMExcE ช่องรีวิวผลิตภัณฑ์ความงาม เหมาะกับคนงาม ๆ อย่างเรา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา