4 เม.ย. 2021 เวลา 01:27 • ความคิดเห็น
"เจ้าพระยา unoriginal"
#BDVRrun
ขอเอากะเค้าบ้าง...
ขอส่งการบ้านครับ
กิจกรรมดีๆแบบนี้
มีหรือที่ผมจะพลาดได้
บวกกับช่วงโควิดแบบนี้
ทำให้ผมต้องกลับมาวิ่งอีกครั้งนึง
เสน่ห์ของการตื่นไปวิ่งแต่เช้า .. 🌥️⛅
ในหลาย ๆ วันคือการได้เจอผู้คน ที่เริ่มต้นกิจกรรมประจำวันของเขาแต่เช้าเหมือนกันกับเรา
.
.
.
.
.
1
วันนี้ผมกะว่าจะทำลายสถิติ
ที่ตัวเองเคยทำไว้ซะหน่อย
อย่างว่าล่ะครับ...
"การเอาชนะตัวเองคือสิ่งที่ท้าทายที่สุด"
.
.
.
.
.
2
ผมวิ่งมาได้สักระยะ
ก็เจอกับเด็กน้อย
กำลังวิ่งเล่นอยู่คนเดียว
"พ่อแม่ล่ะหนู" ผมถาม
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ป้าดเข้าให้!!!
.
.
.
.
.
1
อืม...ไม่มากเท่าไหร่
อย่าคิดอะไรมาก ผมบอกตัวเอง...
ถือว่า...เป็นการประเดิมฤกษ์ล่ะกัน
.
.
.
.
.
นี่คือ record ครั้งแรกครับ
4
.
.
.
.
.
วิ่งออกมาจากเด็กน้อย
มีคุณลุงคนขี่จักรยานสวนมา
หวังว่า แกจะไม่เห็นอะไรเมื่อกี้...
ผมกล่าว "อรุณสวัสดิ์" ทักทายแกไป
ยังไม่ทันสิ้นประโยคดี แกก็ยิงมุกใส่เรา
1
"จะวิ่งไปไหน ระวังหน่อย แถวนี้ขโมยเยอะนะ..."
1
ผมยิ้มกว้างให้ลุง
แล้วส่งประโยคสั้น ๆ ตบมุกกลับไป...
"ขโมยไม่กลัวครับลุง กลัวตำรวจมากกว่า 5555 "
พอให้ได้หัวเราะต่อกันทั้งสองฝ่าย
5
เราแยกย้ายกันไป
ผมวิ่งต่อ...
.
.
.
.
.
ผมวิ่งมาได้อีกระยะ
เจอพ่อหนุ่มกำลังวิ่งใส่หูฟังสุดเก๋อยู่
1
ใครหลายคนว่า "ช่วงนี้เศรษฐกิจฝืด.. "
ถึงจะเถียงได้ไม่เต็มปากเต็มคำนัก
แต่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ทุกคนครับ
3
.
.
.
.
.
ป้าดเข้าให้!!!
.
.
.
.
.
1
อืม...ก็ตุงๆอยู่นะ
.
.
.
.
.
record ครั้งที่สองครับ
2
.
.
.
.
.
ฤดูหนาวสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ
ไปแล้วเมื่อ 3 อาทิตย์...
1
ส่วนฤดูวิ่งเพิ่งเริ่มต้นมาได้อาทิตย์กว่า ๆ​ ระยะทางกับเวลายังไม่เข้าที่​...
1
ต้นฤดูประมาณนี้​ ปลายปี สิ้นฤดู
วิ่งจะประมาณไหน...
...ค่อย​ ๆ​ ดูกันไปอีกที
1
"เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน!!!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ได้มาล่ะ เส้นนึง...
.
.
.
.
.
คงเสร็จสิ้นภารกิจสำหรับวันนี้
4
.
.
.
.
.
อย่างว่าล่ะครับ...
"การเอาชนะตัวเองคือสิ่งที่ท้าทายที่สุด"
ผมภูมิใจที่ทำได้อีกวัน
ตอนนี้ขอจบการ record แต่เพียงเท่านี้!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
3
.
.
.
.
.
วิ่งดิ เอ๋ วิ่งดิ วิ่งๆๆๆๆ
2
โฆษณา